Dự án Một Thế Giới (KDC Hòa Lân) có quy mô gần 50ha tọa lạc giữa các tuyến đường huyết mạch gồm đại lộ Bình Dương (quốc lộ 13), Nguyễn Thị Minh Khai và Vành đai 3, phường Thuận Giao, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Tổng vốn đầu tư của dự án khoảng 15.000 tỷ đồng.

Tổng quan dự án Một Thế Giới

Tên dự án
  • Dự án Đầu tư Xây dựng Một Thế Giới
  • Tên khác: Khu dân cư Hòa Lân
Chủ đầu tưCông ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Kim Oanh TPHCM
Vị tríphường Thuận Giao, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương
Quy môTổng diện tích 50 ha
Pháp lýQuy hoạch chi tiết, sổ hồng riêng
Sản phẩmNhà ở xã hội, Nhà ở thương mại, Đất nền, Căn hộ
Thông tinLiên hệ : 0888 266 898

Dự án tọa lạc tại vị trí chiến lược gần các trục đường chính như Đại lộ Bình Dương (Quốc lộ 13), Nguyễn Thị Minh Khai và Vành đai 3 TPHCM, đem lại tiện ích giao thông thuận lợi. Tổng vốn đầu tư cho dự án ước tính khoảng 15.000 tỉ đồng, và dự kiến thời gian triển khai từ năm 2024 đến 2035.

Dự án sẽ tập trung vào phát triển khu đô thị dành cho khoảng 19.800 cư dân. Điều đáng chú ý, 20% diện tích đất ở trong dự án sẽ được dành cho việc xây dựng nhà ở xã hội. Đối với việc xây dựng chung cư nhà ở xã hội, diện tích tối đa được quy định là 46.800m2 để phục vụ cho khoảng 4.735 người.

Theo quyết định của Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Dương, dự án bất động sản này sẽ được chia thành 6 phần, trong đó việc xây dựng nhà ở xã hội sẽ được thực hiện trong giai đoạn dự án phần 3, từ quý II/2028 đến quý IV/2029, với tổng vốn đầu tư khoảng 2.461 tỉ đồng.

Dự án Đầu tư Xây dựng Một Thế Giới tại Bình Dương nhằm xây dựng một khu đô thị cao cấp, đồng thời tích hợp các tiện ích như nhà ở, cơ sở thương mại, giáo dục và vui chơi giải trí. Đặc biệt, dự án này cam kết đảm bảo hạ tầng hiện đại và liên kết mạch với hệ thống giao thông khu vực. Bao gồm nhiều loại sản phẩm như shophouse, nhà phố liền kề, biệt thự compound, căn hộ, Một Thế Giới được chia thành 6 dự án con.

Đặng Thị Kim Oanh, Chủ tịch Hội đồng quản trị và là Tổng giám đốc của Kim Oanh Group, đã thông tin rằng Tập đoàn sẽ tiến hành đầu tư và giới thiệu dự án ra thị trường trong năm 2024. Bà cũng cho biết nhiều nhà đầu tư từ Nhật BảnSingapore đã thể hiện sự quan tâm và mong muốn hợp tác với Kim Oanh Group để thực hiện dự án Một Thế Giới. Danh tính của những nhà đầu tư quốc tế này sẽ được công bố sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán năm 2024.

Dự án Đầu tư Xây dựng Một Thế Giới nhằm xây dựng một khu đô thị cao cấp
Dự án Đầu tư Xây dựng Một Thế Giới nhằm xây dựng một khu đô thị cao cấp

Theo bà Kim Oanh, đây là một quỹ đất quý giá tại thành phố Thuận An và đồng thời là dự án trọng điểm của Kim Oanh Group trong tương lai. Tổ chức này đang chuẩn bị một cách cẩn thận và sẵn sàng hợp tác với các đối tác quốc tế để mang đến thị trường những sản phẩm chất lượng cao nhất.

Vị trí dự án trung tâm và tiện ích

Khu đô thị Hòa Lân nằm ngay mặt tiền 2 trục đường chính là Quốc lộ 13 và Nguyễn Thị Minh Khai kết nối với Vành đai 3, được đánh giá là cực kỳ đắc địa. Hơn nữa nơi đây là khu vực có mật độ dân cư đông, các tiện ích xung quanh đầy đủ và đáp ứng nhu cầu sống của cư dân.

Khu đô thị Hòa Lân chỉ cách trung tâm thành phố Thủ Dầu Một 2km, các khu công nghiệp lớn như Vsip 1 – 2, Sóng Thần, … hay các trung tâm thương mại tại Tp Thủ Dầu Một và Thị xã Thuận An.

Từ nơi đây cũng dễ dàng kết nối về Thành phố Hồ Chí Minh khi chỉ cách đó 15 km, thành phố Biên Hòa (Đồng Nai) khoảng 20km.

Sở hữu vị trí trung tâm, từ Khu đô thị Hòa Lân dễ dàng kết nối tới các tiện ích hiện hữu xung quanh như :

Thứ tựNội dung
1Siêu thị Aeon, Metro, Co-op Mart, Lotte Mart
2Bệnh viện Quốc tế Miền Đông
3Becamex Tower
4Trường ĐH Bình Dương, Trường Cao đẳng quốc tế VN-SG
5Bệnh viện Phụ sản và Nhi Hạnh Phúc
6Bệnh Viện Hòan Hảo
7Câu lạc bộ Golf Sông Bé
8Khu công nghiệp Vsip 1, Việt Hương
9

Tổng hợp bởi Duan24h.net

5/5 - (38 bình chọn)
Bài trướcBản đồ quy hoạch, kế hoạch Thành phố Bắc Ninh
Bài tiếp theoNTK Quách Thái Công là ai ? Sự nghiệp và giới tính thực sự ?

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây