Công ty Uniland định hướng là nhà phát triển phân phối bất động sản hàng đầu

735
Logo nhận diện thương hiệu của Công ty cổ phần Uniland
Logo nhận diện thương hiệu của Công ty cổ phần Uniland

Công ty cổ phần Uniland được thành lập vào ngày 08/03/2018 có trụ sở chính tại địa chỉ Số 158, đường Ngô Gia Tự, khu 11, Phường Chánh Nghĩa, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương.

Uniland đăng ký ngành nghề chính là Kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê (Mã nghành : 6810), đây là ngành nghề có điều kiện về vốn điều lệ sẽ từ 20 tỷ trở lên, trên thực tế vốn điều lệ hiện tại của công ty theo đăng ký là 48 tỷ.

HÌnh ảnh tất niên năm 2019 đón năm mới 2020 của Công ty Uni Land
HÌnh ảnh tất niên năm 2019 đón năm mới 2020 của Công ty Uni Land

Cổ đông sáng lập gồm 3 người : Ông Vũ Xuân Dương, Ông Nguyễn Xuân Phúc và Ông Võ Đình Ngọc. Trong đó Ông Võ Đình Ngọc cũng là đại diện pháp luật của Công ty Cổ phần Bất động sản U&I (U&I Real), một trong những công thuộc mảng kinh doanh phát triển bất động sản của Công ty Cổ phần Đầu tư U&I (Công ty mẹ) liên quan đến doanh nhân Mai Hữu Tín.

Uniland có 2 người đại diện pháp luật theo đăng ký là Ông Võ Đình Ngọc (Chủ tịch hội đồng quản trị) và Ông Chu Thanh Hải (Tổng giám đốc) cùng định hướng đưa Công ty trở thành nhà phát triển và phân phối bất động sản uy tín tại khu vực Nam bộ.

Hệ thống sàn giao dịch và các dự án đã triển khai 

Chỉ sau hơn hai năm đi vào hoạt động, Công ty cổ phần Uniland đã phát triển thành hệ thống với 4 đơn vị thành viên Uniland TAC, Uniland TDC, Uniland TDM, Uniland TPM hoạt động tại Bình Dương, Bình Phước và TPHCM. Với phương châm “Đồng hành cùng phát triển”, hiện nay thương hiệu Uniland đã được đông đảo khách hàng trên cả nước tin yêu, ủng hộ.

GỢI Ý LỌC NỘI DUNG CÙNG CHỦ ĐỀ

DOANH NGHIỆP DOANH NHÂN DUAN24H.NET

Tập thể nhân viên chi nhánh UNILAND TDC
Tập thể nhân viên chi nhánh UNILAND TDC

Hầu hết các dự án do Uniland phát triển và phân phối thời gian vừa qua khi đưa ra thị trường đều tạo tiếng vang lớn, hàng ngàn sản phẩm đất nền, nhà phố, biệt thự giàu tiềm năng đã được công ty trao đến tay khách hàng thành công chỉ trong thời gian ngắn. Các dự án nổi bật có thể kể đến như :

  • Khu đô thị Uni Mall Center
  • Khu đô thị Hana Garden Mall
  • Khu đô thị The Eden City
  • Phố thương mại Lộc Phát
  • Khu đô thị Bình Dương Avenue City
  • Khu đô thị Victory City
  • Khu đô thị cảnh quan Cát Tường Phú Hưng
  • Khu đô thị New Town 8
  • Phố thương mại Casa Mall

Điểm chung của các dự án này là đều tọa lạc ở những vị trí đắc địa, quy hoạch hiện đại, chính sách giá bán cạnh tranh và tiềm năng gia tăng giá trị vượt trội. Hơn nữa, Uniland còn luôn giữ chứ “TÍN” trong mọi cam kết với khách hàng, từ việc triển khai dự án cho đến việc bàn giao sản phẩm và hoàn thiện pháp lý theo đúng tiến độ đề ra. 

Phát triển quan hệ đối tác, đa dạng sản phẩm để tối ưu lợi nhuận cho khách hàng

Bên cạnh hàng ngàn khách hàng thân thiết gắn bó, đến nay Uniland còn xây dựng được quan hệ mật thiết với hàng chục chủ đầu tư giàu tiềm lực cũng như các đối tác xây dựng, tài chính – ngân hàng. Nhờ sự hợp tác chặt chẽ này mà các khách hàng của Uniland được hưởng lợi rất nhiều từ các giải pháp hỗ trợ tài chính ưu việt để dễ dàng sở hữu được các bất động sản giàu tiềm năng mang lại lợi nhuận.

Một buổi mở bán dự án của công ty
Một buổi mở bán dự án của công ty

Tiếp nối những thành công đã đạt được, Công ty cổ phần Uniland đang tiếp tục đặt ra những mục tiêu phát triển mạnh mẽ hơn. Cụ thể, trong vòng 5 năm tới, Công ty cổ phần Uniland sẽ phấn đấu trở thành một trong những nhà đầu tư, phát triển và phân phối bất động sản hàng đầu, triển khai những dự án quy mô khu đô thị với đa dạng phân khúc sản phẩm hơn nữa.

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 11:26 PM, 23/04/2024)


Hoạt động của công ty cũng không còn gói gọn ở khu vực phía Nam mà tại tất cả các tỉnh, thành có tiềm năng lớn về bất động sản, mang đến cơ hội an cư cũng như đầu tư tốt nhất cho các nhóm khách hàng khác nhau.

Để hiện thực hóa mục tiêu đề ra, Ban lãnh đạo và tập thể hơn 400 cán bộ nhân viên của Uniland đang từng ngày từng giờ không ngừng nỗ lực, trau dồi kỹ năng, kiến thức và áp dụng các ứng dụng công nghệ tiên tiến để bắt kịp xu hướng của thị trường nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

Nhân viên Uniland trong hoạt động Team building
Nhân viên Uniland trong hoạt động Team building

Đặc biệt, từ nay đến năm 2025, bên cạnh việc tìm kiếm quỹ đất sạch để phát triển dự án mới, Công ty cổ phần Uniland sẽ tăng cường hợp tác với các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản trên tinh thần “đôi bên cùng có lợi” và “lấy khách hàng làm trung tâm phục vụ”.


CÔNG TY CỔ PHẦN UNILAND

  • Trụ sở:158 Ngô Gia Tự, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Chi nhánh: Số 12C, Đại Lộ Bình Dương, Kp. Đông Nhì, P. Lái Thiêu, TP. Thuận An, Bình Dương.
  • Chi nhánh: Số 1338 Phạm Văn Đồng, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, TP.HCM.
  • Hotline : 0938 61 61 61

Theo Duan24h.net và Uniland

4.7/5 - (8 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Dữ liệu được chúng tôi cập nhật liên tục và chia sẻ (tải về) miễn phí, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng OCB / Số TK : 0017107777799999 / Chủ TK : Lê Quang Khải
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0813 830 830 hoặc quét mã QR dưới đây:

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcThực tế Khu dân cư Ecohome 1 Mỹ Phước (Tx Bến Cát, Bình Dương)
Bài tiếp theoThu nhập người dân Bình Dương vượt 155 triệu đồng/năm

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây