Khu dân cư Đại Nam (Bình Dương) | Cập nhật tháng 03/2024

6416
Thực tế Khu dân cư (nhà ở) Đại Nam Bình Dương
Thực tế Khu dân cư (nhà ở) Đại Nam Bình Dương

Dự án phát triển Khu dân cư Đại Nam rộng hơn 100 ha, tổng vốn đầu tư là hơn 2.300 tỷ đồng đang được khởi động với mong muốn tạo nên cú hích cho sự phát triển của TP Mới Bình Dương.

Đây là dự án không những được khách hàng có nhu cầu thực về nhà ở quan tâm mà cả những nhà đầu tư đang rất quan tâm.

Update 12/01/2023: Công ty cổ phần Đại Nam thế chấp 1.104 GCN (dự án Khu dân cư Đại Nam) tại Ngân hàng TMCP Phương Đông – chi nhánh Bình Dương. Tải file ⇓

Dự án Khu nhà ở Đại Nam Bình Dương đủ điều kiện huy động vốn
Hạ tầng Khu dân cư Đại Nam Bình Dương cập nhật mới nhất
Hồ sơ pháp lý dự án Khu nhà ở Đại Nam
Flycam dự án Khu dân cư Đại Nam Bình Dương

I, Tổng quan dự án

  • Chủ đầu tư : Công ty cổ phần Đại Nam
  • Tên đăng ký dự án : Khu nhà ở Đại Nam
  • Loại hình : Nhà ở, Quyết định phê duyệt chủ trương đầu tư số 2862/ QĐ-UBND ngày 12/10/2018.
  • Quy mô : hơn 105,8 ha, 4 khu : A,B,C,B
  • Trong đó, diện tích đất ở là 763.194,6 m2; đất công trình công cộng là 19.566,8 m2; đất trồng cây xanh 40.405,6 m2 và đất giao thông là 235.027,2 m2.
  • Vốn đầu tư : 2.312 tỉ (Vốn chủ : 989,8 tỉ, Doanh thu ứng trước : 1322,9 tỉ)

Bản đồ QHMBSDĐ KDC Đại Nam (điều chỉnh)

PHÂN LÔ KHU A-B-C-D (DWG + PDF)

Mục tiêu của dự án nhằm xây dựng khu nhà ở có môi trường sống thích hợp với các tiện nghi về hạ tầng hoàn chỉnh; kết nối hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội cho khu vực xung quanh khu công nghiệp nhằm đảo việc giao thông đối ngoại, vận chuyển hàng hóa và đi lại dễ dàng.

Dự án Đại Nam Bình Dương đã có sổ con từng nền
Dự án Đại Nam Bình Dương đã có sổ con từng nền

Theo UBND tỉnh Bình Dương, dự án giúp khai thác quỹ đất hiệu quả hơn, tạo ra môi trường sống tốt hơn cho TP.Thủ Dầu Một, phát triển thành phố ngày một khang trang hơn, đồng thời giải quyết nhu cầu nhà ở, nâng cao các tiện ích, dịch vụ xã hội đáp ứng yêu cầu người dân.

II, Vị trí dự án Đại Nam Bình Dương

Khu dân cư Đại Nam tọa lạc tại phường Phú Tân, thành phố Thủ Dầu Một. Nơi đây cùng với Thành phố mới Bình Dương được quy hoạch là quận trung tâm của Thành phố Bình Dương trong tầm nhìn đến năm 2050.

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 03:50 PM, 29/03/2024)


Ranh giới sử dụng đất, phía Bắc giáp đường Tạo Lực 4 và khu công nghiệp Kim Huy (P. Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương).

Phía Nam giáp đường N2 và khu công nghiệp Đại Đăng (P. Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương).

Phía Đông giáp khu công nghiệp Sóng Thần 3 (P. Hiệp An, TP.TDM, Bình Dương).

Phía Tây giáp đường Tạo Lực 1, khu tái định cư Phú Mỹ và khu dân cư Phú Tân.

III, Quy hoạch thiết kế

Theo ông Huỳnh Uy Dũng “Chúng tôi sẽ tập trung đầu tư hạ tầng, các tiện ích, công trình công cộng phục vụ cho cư dân tại khu đô thị, đảm bảo các quy chuẩn của một khu dân cư vệ tinh hiện đại, sẵn sàng kết nối với khu vực thành phố thông minh Bình Dương.

Hạ tầng thực tế dự án (Tháng 12/2020):

Chúng tôi hy vọng việc thu hút cư dân đến sinh sống sẽ “châm ngòi nổ” để mở đường cho cư dân đến những khu vực trung tâm thành phố mới.

Từ đó, thúc đẩy khu vực trở thành khu đô thị phồn thịnh, không còn bị gán cho cái tên “Thành phố ma” mà khu vực sẽ thu hút đông đảo cư dân đến sinh sống”

Về hạ tầng kỹ thuật của dự án đáp ứng đầy đủ yêu cầu với hệ thống thoát nước mưa, cấp điện, thông tin liên lạc cũng như cấp nước, phòng cháy chữa cháy… Theo dự kiến, dự án sẽ đáp ứng nhu cầu nhà ở cho khoảng 20.000 người với hơn 3.300 căn hộ.

IV, Vùng đệm cho Thành phố mới Bình Dương 

Nhiều chuyên gia địa ốc tại Bình Dương cũng nhận định, những dự án phát triển đô thị vệ tinh như khu dân cư Đại Nam của ông Dũng “Lò vôi” sẽ tạo điểm bứt phá, mở đường cho thị trường địa ốc tại khu vực trung tâm TP mới Bình Dương.

Các chuyên gia này khẳng định, giá trị bất động sản tại khu vực sẽ không thuyết phục được nhà đầu tư, người có nhu cầu mua nhà ở nếu không có những “phép so sánh” từ các khu vực lân cận, cũng như thấy được những triển vọng sinh lợi ở khu vực trong tương lai.

V, Chính sách bán hàng thanh toán

Dưới dây là chính sách thanh toán thời điểm hiện tại cho khách hàng mua đất nền, nhà tại dự án Đại Nam Bình Dương. Về chính sách bán hàng và chiết khấu khuyến mại khách hàng liên hệ 0813 830 830 ( Hỗ trợ Zalo 24/7) để cập nhật.

5/5 - (14 bình chọn)

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

ĐÁNH GIÁ TỔNG QUAN
Khách hàng
Lê Công Hoàng
Phạm Văn Lợi
Địa ốc Vĩnh Khang
Thành Tuấn
Quốc Bảo
Dự án 24H
Quỳnh Nga
Bài trướcThông tin, bản đồ bang New Jersey (Mỹ) | Map of New Jersey
Bài tiếp theoThông tin, bản đồ bang New Mexico (Mỹ) | Map of New Mexico
khu-dan-cu-dai-nam-binh-duongDự án Khu dân cư Đại Nam Bình Dương nổi bật cả về quy mô lẫn vị trí dự án, quy hoạch bài bản giúp cư dân sinh sống tại đây thừa hưởng được nhiều tiện ích nội khu cũng nhu tiện ích liên kết. Hệ thông giao thông đồng bộ kết nối liên vùng là điểm nhấn giúp Đô thị Đại Nam Bình Dương nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây