Shark Thái Vân Linh sáng lập TVL Group, startup đào tạo kỹ năng mềm

7072
Chân dung doanh nhân Thái Vân Linh, sáng lập TVL Group
Chân dung doanh nhân Thái Vân Linh, sáng lập TVL Group

TVL Group là startup đào tạo về kỹ năng nhằm giúp giới trẻ Việt tận dụng mọi lợi thế sẵn có của bản thân trong quá trình khởi nghiệp do doanh nhân Thái Vân Linh sáng lập và điều hành.

Định hướng tập chung hoạt động trong mảng đào tạo từ các doanh nghiệp lớn đến các nhóm nhỏ, TVL Group cá nhân hóa các chương trình giảng dạy, cố vấn một kèm một, nữ doanh nhân làm việc với khách hàng và đội ngũ quản lý để thiết kế chương trình phù hợp, giúp nâng cao hiệu suất và tìm ra cách giúp mỗi người phát triển khả năng của bản thân.

Thái Vân Linh (vest hồng) cùng các học viên trong buổi đào tạo
Thái Vân Linh (vest hồng) cùng các học viên trong buổi đào tạo

Theo giới thiệu, bà Thái Vân Linh có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, điều hành, và truyền thông. Cô ấy luôn mong muốn được làm việc với những nhà sáng lập và khởi nghiệp với tư cách vừa là nhà đầu tư và là người cố vấn.

Một số vị trí mà Thái Vân Linh từng đảm nhiệm là:

  • CEO của Vingroup Ventures– một quỹ đầu tư mạo hiểm của tập đoàn Vingroup;
  • Giám đốc Chiến lược và Vận hành, VinaCapital, công ty quản lý quỹ hàng đầu ở Việt Nam;
  • Giám đốc Đầu tư tại DFJ VinaCapital – một trong những quỹ đầu tư mạo hiểm đầu tiên của Việt Nam.

Thái Vân Linh tốt nghiệp bằng danh dự của Đại học Nam California (University of Southern California) và có bằng MBA của trường Wharton (The Wharton School, at the University of Pennsylvania). Cô ấy lớn lên ở Los Angeles, California và đã định cư tại Thành phố Hồ Chí Minh trong 12 năm qua. Cô là mẹ của 2 bé gái – 4 tuổi và 3 tháng.

GỢI Ý LỌC NỘI DUNG CÙNG CHỦ ĐỀ

DOANH NGHIỆP DOANH NHÂN DUAN24H.NET

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa JobHopin – Nền tảng tuyển dụng tiên phong sử dụng trí tuệ nhân tạo AI và chị Thái Vân Linh – TVL Group.

Thái Vân Linh được nhiều người biết đến với vai trò nhà đầu tư là “Shark Linh” trong 3 mùa của Shark Tank Việt Nam và sẽ trở lại Thương vụ bạc tỷ trong mùa 4.

“Hơn 60% trong 100 triệu người Việt Nam ở độ tuổi dưới 35. Những người được sinh ra ở thập niên 80,90 đang thúc đẩy sự phát triển kinh tế nhanh chóng của Việt Nam. Tôi mong muốn những người ở độ tuổi này phát huy hết khả năng, tiềm năng bằng cách chia sẻ những trải nghiệm và lời khuyên thúc đẩy động lực”, nữ doanh nhân chia sẻ trên website cá nhân về mục tiêu khi thành lập doanh nghiệp trong bối cảnh Covid-19.

Về gia đình thì Shark Linh bắt đầu cuộc sống hôn nhân từ năm 35 tuổi. Chồng cô là Kevin Yee – bạn cùng thời đại học biết nhau qua nhóm bạn chơi chung. Trong khi Shark Linh về Việt Nam thì anh chồng khi ấy ở lại Singapore để học tập. Hai người giữ liên lạc qua Facebook và thường xuyên trò chuyện.

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 12:23 PM, 24/04/2024)


Cơ duyên để cả hai chính thức hẹn hò là vào một ngày Kevin Yee sang Việt Nam và Shark Linh là “hướng dẫn viên” cho chuyến đi ấy. Tuy nhiên, vì công việc và cuộc sống của Kevin Yee thời điểm đó chủ yếu ở Singapore nên cả hai đã quyết định dành thêm thời gian sắp xếp mọi thứ ổn thỏa rồi mới về chung nhà.

Được biết, Kevin Yee là CMO (Chief Marketing Officer) của công ty giải trí đa phương tiện POPS Worldwide. Không những tài giỏi, anh còn là người chồng vô cùng tâm lí và thương vợ. 

Bên cạnh đó, Kevin Yee luôn là chỗ dựa vững chắc và thường xuyên hỗ trợ Shark Linh trong công việc. Vì vậy, dù căng thẳng với khối việc lớn bên ngoài nhưng khi về nhà, nữ doanh nhân cực kỳ thấy thoải mái và yên tâm. Hiện tại, cô và chồng đã có hai bé gái. Nữ doanh nhân cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình lên trang cá nhân.

Tổng hợp bởi Duan24h.net

4.5/5 - (15 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Dữ liệu được chúng tôi cập nhật liên tục và chia sẻ (tải về) miễn phí, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng OCB / Số TK : 0017107777799999 / Chủ TK : Lê Quang Khải
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0813 830 830 hoặc quét mã QR dưới đây:

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcQuy hoạch vùng liên huyện, vùng huyện tỉnh Vĩnh Long đến năm 2030
Bài tiếp theoCách kéo dài tuổi thọ pin trên điện thoại Android

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây