Video tiến độ dự án Khu đô thị Aqua City 04/2024

901

Cập nhật toàn cảnh dự án Aqua City có quy mô gần 1.000ha tháng  04/2024  tại tỉnh Đồng Nai của Tập đoàn Novaland. Đại đô thị được bao bọc bởi hệ thống sông Đồng Nai và các kênh sông lớn, nhỏ tạo không gian sống tươi mát cho cộng đồng cư dân.

Video thực tế dự án

Thông tin chung dự án Aqua City

Tọa lạc tại Đường Hương Lộ 2, Thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, dự án Aqua City cung cấp các dòng sản phẩm nhà phố, biệt thự, shophouse đẳng cấp cao nhắm phân khúc khách hạng thượng lưu.

Với quy mô khoảng 1000 ha những khu đô thị này chỉ có mật độ xây dựng 30%, diện tích mặt nước cảnh quan lên đến 385ha. Aqua City được chia thành các phân khu chính:

Đảo Phượng Hoàng (Phoenix)The Suite
The Grand VillasThe Stell
River Park 2 (The Valencia)River Park 1
Phối cảnh tổng thể Khu đô thị Aqua City. Nguồn : Aquacity.com.vn
Phối cảnh tổng thể Khu đô thị Aqua City. Nguồn : Aquacity.com.vn

Không chỉ là một không gian sống lý tưởng giữa thiên nhiên, Aqua City còn mang lại những trải nghiệm đẳng cấp như một khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất với hệ cảnh quan được chăm chút tỉ mỉ, mảng xanh đa tầng, từ công viên nội khu đến những con đường ven sông xanh mát đầy chất thơ hay chuỗi clubhouse hồ bơi hiện đại đa phong cách.

Bên cạnh đó, chuỗi tiện ích tạo điểm đến hiện đại và năng động với trung tâm thương mại Aqua Central Mall, trung tâm thể thao đa năng Aqua Sport Complex, tổ hợp quảng trường – bến du thuyền đẳng cấp Aqua Marina hàng đầu khu vực cùng cụm tiện ích an cư như trường học, bệnh viện cũng chỉ cách vài bước chân.

Mỗi giây phút tại đây, cư dân được tận hưởng một cuộc sống như nghỉ dưỡng đúng nghĩa. Với hơn 70% diện tích toàn khu để phát triển mảng xanh, tiện ích và hạ tầng cùng lợi thế 32km đường sông bao bọc.

Mỗi ngôi nhà tại Aqua City không chỉ tràn ngập “hơi thở” thiên nhiên, mà còn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ nhờ thiết kế cảnh quan theo phong cách Úc, kết nối tinh tế với thiên nhiên, tạo nên một đô thị sinh thái ấn tượng.

4.6/5 - (7 bình chọn)
Bài trướcKelvin Khánh là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp
Bài tiếp theoQuy định điều kiện tách thửa đất tại tỉnh Lạng Sơn

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây