Con số Vận Mệnh theo Họ Tên của bạn tiết lộ điều gì về bạn?

827
Họ tên bạn tiết lộ điều gì ?
Họ tên bạn tiết lộ điều gì ?

Theo Thần số học, con số vận mệnh của bạn được lấy từ tên khai sinh của bạn. Đây là con số tiết lộ tính cách, khả năng, tiềm năng và cả mẫu người mà bạn muốn trở thành trong cuộc đời.

Cách tính con số Vận Mệnh

Để tìm ra con số vận mệnh của mình, bạn cần viết ra tên đầy đủ của mình và so sánh với bảng dưới đây:

Theo bảng trên, với những con chữ là A, J, S trong tên của bạn sẽ tương ứng với số 1, những chữ B, K, T tương ứng với số 2… và tương tự với những chữ còn lại.

Đầu tiên, hãy cộng các số trong mỗi tên riêng biệt và sau đó rút gọn xuống một chữ số, nếu kết quả là 11, 22 và 33 thì không cần tiếp tục cộng nữa.

Ví dụ: Tên của bạn là NGUYEN THI LOAN, ta sẽ có các giá trị như sau:

N + G + U + Y + E + N = 5 + 7 + 3 + 7 + 5 + 5 = 32 => 3 + 2 = 5

T + H + I = 2 + 8 + 9 = 19 => 1 + 9 = 10 => 1 + 0 = 1

L + O + A + N = 3 + 6 + 1 + 5 = 15 => 1 + 5 = 6

Sau đó, ta tiếp tục lấy tất cả các giá trị cộng lại với nhau: 5 + 1 + 6 = 12 => 1 + 2 = 3.

Kết quả: Con số vận mệnh của bạn là 3.

Hãy tìm con số vận mệnh của mình và tìm hiểu mặt tối trong tính cách của bạn nhé!

Bài viết tham khảo:

Ý nghĩa của con số Vận Mệnh

Con số vận mệnh 1

Bạn là người sinh ra để lãnh đạo, nhưng ở một mặt nào đó bạn có xu hướng trở nên hống hách, kiêu ngạo, thiếu kiên nhẫn và ích kỷ. Bạn có thể sẽ có lúc lạm dụng sức ảnh hưởng của mình cho những tham vọng hay mục tiêu không chính đáng.

Con số vận mệnh 2

Bạn là một người nhạy cảm, hòa đồng, sáng tạo, nhưng ở một mặt khác bạn lại thường quá nhạy cảm. Bạn dễ rơi nước mắt và khá mâu thuẫn trong tính cách. Bạn có thể sẽ có xu hướng trở nên đối đầu, tranh cãi thay vì khéo léo giao tiếp.

Con số vận mệnh 3

Bạn là một người hấp dẫn và thú vị. Tuy nhiên, mặt tối trong tính cách của bạn có thể là đôi khi bạn trở nên quá kịch tính, hoặc quá cảm tính. Bạn có thể cố chấp và ghen tuông mù quáng. Đôi khi bạn giống như một đứa trẻ con, vô cùng ích kỷ và không thể kiểm soát được cảm xúc của mình.

Con số vận mệnh 4

Bạn là người sống thực tế và có trách nhiệm. Nhưng ở mặt tối nào đó trong tính cách, bạn có thể trở thành một người tham công tiếc việc và cố chấp. Bạn có thể trở thành một người tàn nhẫn nếu như ôm quá nhiều sự phẫn uất.

Con số vận mệnh 5

Bạn là người phóng khoáng, tự do và thích phiêu lưu. Nhưng nhược điểm tính cách của bạn có thể là bốc đồng, hiếu thắng và đôi khi khá thô lỗ. Bạn có xu hướng đưa ra những lựa chọn hay quyết định nhanh chóng mà không suy nghĩ đến hậu quả.

Con số vận mệnh 6

Bạn là người thích chăm sóc và phục vụ người khác. Bên cạnh đó, bạn cũng là người có xu hướng tự mãn và tự phụ. Bạn có xu hướng lo lắng về cuộc sống và luôn tìm kiếm sự công nhận. Thậm chí, đôi lúc bạn quá chú tâm vào suy nghĩ hay vấn đề của người khác.

Con số vận mệnh 7

Bạn là người thông minh, sâu sắc. Thế nhưng, bạn lại có tính hoài nghi và luôn nghi ngờ về mọi thứ xung quanh mình. Ngược lại, bạn thường có niềm tin mạnh mẽ vào bất cứ điều gì mà cá nhân bạn cảm thấy đáng tin. Bởi vậy đôi lúc bạn thường cảm thấy cô độc và không ai có thể hiểu được mình.

Con số vận mệnh 8

Bạn là người có tài lãnh đạo và thường là người có ảnh hưởng lớn đến người khác. Về mặt tối trong tính cách, bạn thường thiếu sự kiên nhẫn và khoan dung với người khác. Bạn có thể trở nên tàn nhẫn với những người khiến bạn không hài lòng.

Con số vận mệnh 9

Bạn là người bao dung, tốt bụng và có tấm lòng nhân đạo. Tuy nhiên, ở một khía cạnh khác bạn lại là người có tính chiếm hữu cao và khá ngây thơ. Bạn có xu hướng nghiện mua sắm và dễ phung phí tiền bạc cho những món đồ không cần thiết.

Con số vận mệnh 11

Bạn là một người cực kì nhạy cảm. Ở mặt tối tính cách, bạn thường đặt ra những yêu cầu rất cao về bản thân và người khác. Bạn thường cảm thấy không có ai có thể đáp ứng được những kỳ vọng của bạn. Đôi khi bạn gặp khó khăn trong việc phân tích giữa hiện thực và tưởng tượng.

Con số vận mệnh 22

Bạn là người tài giỏi và có rất nhiều tiềm năng. Tuy nhiên, bạn có thể là người rất mưu mô và thâm hiểm. Bạn có xu hướng sử dụng quyền hạn của mình cho những mục đích không tốt. Vì vậy, hãy luôn hướng đến lợi ích cộng đồng thay vì cá nhân.

Con số vận mệnh 33

Bạn là một người giàu lòng trắc ẩn. Bởi thế mà bạn có xu hướng “tử vì đạo”. Bạn thường gánh chịu nỗi đau hay sự tổn thương của người khác mà không hề nhận ra đó không phải là những điều thuộc về mình.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Kienthuc.net.vn

4.6/5 - (7 bình chọn)

Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Bài trướcCao tốc Đồng Đăng (Lạng Sơn) – Trà Lĩnh (Cao Bằng)
Bài tiếp theoBản đồ quy hoạch, kế hoạch huyện Phù Ninh (Phú Thọ)

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây