Hoàng Kim Khánh là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

68222
Hoàng Kim Khánh, tiểu sử, đời tư và sự nghiệp
Hoàng Kim Khánh, tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

Hoàng Kim Khánh là một đại gia nổi tiếng tại Hà Nội, Việt Nam. Ông nổi tiếng với sở thích chơi siêu xe đắt đỏ, ông trở nên nổi tiếng hơn sau khi vợ ông, Mailisa, tặng ông một chiếc siêu xe trị giá 200 tỷ đồng.

Thông tin về Hoàng Kim Khánh trở thành trung tâm của sự quan tâm từ cộng đồng mạng, thú chơi siêu xe của ông được so sánh với nhiều người nổi tiếng khác như Minh Nhựa và Cường Đô La.

Hoàng Kim Khánh là một đại gia nổi tiếng tại Hà Nội
Hoàng Kim Khánh là một đại gia nổi tiếng tại Hà Nội

Thông tin tiểu sử Hoàng Kim Khánh

Hoàng Kim Khánh sinh ra trong một gia đình thuần nông tại huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương. Để thoát nghèo, gia đình ông quyết định “Nam tiến” và làm đủ nghề kiếm kế sinh nhai. Ban đầu ông Khánh học kỹ thuật, nhưng sau vài năm ra trường bươn chải, ông quay lại học ngành quản trị kinh doanh và khởi nghiệp với một công ty truyền thông.

Bước ngoặt dường như xuất hiện từ khi ông Khánh gặp bà Phan Thị Mai và kết hôn. Chia sẻ trên tạp chí Người Đưa Tin, ông cho biết hai vợ chồng đều xuất thân nghèo khó, từ đối tác làm ăn trở thành bạn bè rồi nên duyên vợ chồng, nên rất thấu hiểu nhau.

Ông Khánh gặp bà Phan Thị Mai và kết hôn
Ông Khánh gặp bà Phan Thị Mai và kết hôn

Hiện ông đang sống tại số 31, ngách 35, ngõ 72 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội. Cả ông và vợ đều là doanh nhân có ảnh hưởng lớn, ông hiện đang giữ vị trí Tổng giám đốc điều hành của Mailisa, một trong những hệ thống thẩm mỹ viện lớn nhất tại Việt Nam.

GỢI Ý LỌC NỘI DUNG CÙNG CHỦ ĐỀ

DOANH NGHIỆP DOANH NHÂN DUAN24H.NET

Ngoài việc quen biết nhiều đối tác quan trọng, vợ chồng ông cũng là bạn của nhiều ngôi sao nổi tiếng. Hiện tại, ông đang hỗ trợ vợ mở rộng chuỗi cơ sở làm đẹp Mailisa trên toàn quốc.

Ông đang hỗ trợ vợ phát triển chuỗi cơ sở làm đẹp Mailisa
Ông đang hỗ trợ vợ phát triển chuỗi cơ sở làm đẹp Mailisa

Dưới đây là một số thông tin tổng quan về Hoàng Kim Khánh:

Tên đầy đủHoàng Minh Khánh
Ngày sinh02/09/1960
Nơi sinhNam Sách, Hải Dương, Việt Nam
Quốc tịchViệt Nam
Học vấnCử nhân ngành kinh tế
Nghề nghiệpCEO Công ty TNHH Mailisa
Năm hoạt độngtừ năm 1998
VợPhan Thị Mai

Hoàng Kim Khánh nổi tiếng với việc yêu thương và chiều chuộng vợ. Ông không chỉ giúp đỡ trong kinh doanh mà còn chăm sóc vợ chu đáo trong cuộc sống hàng ngày. Ông và vợ thường được nhìn thấy cùng nhau trước công chúng, tạo nên một hình ảnh hôn nhân mơ mộng và bền vững.

Sự nghiệp và đời tư Hoàng Kim Khánh

Minh Khánh là một đại gia giàu có và thành công trong lĩnh vực thẩm mỹ, là chồng của bà Phan Thị Mai – tổng giám đốc của chuỗi hệ thống làm đẹp Mailisa. Trước khi thành lập Mailisa, ông Minh Khánh tốt nghiệp chuyên ngành cử nhân kinh tế và làm việc tại Sở tài chính Hà Nội.

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 04:12 PM, 27/04/2024)


Được thành lập từ năm 1998, thẩm mỹ viện Mailisa của bà Mai thuở đầu có phần bất lợi, do nhu cầu làm đẹp của khách hàng trước đây không cao như hiện tại.

Theo thông tin địa chỉ trên website, thương hiệu này hiện có 8 chi nhánh trải từ Nam ra Bắc, 1 cơ sở đào tạo nghề và 1 ảnh viện áo cưới ở TP.HCM. Lĩnh vực hoạt động chính là phun xăm, thẩm mỹ và bán mỹ phẩm.

Đời tư của Minh Khánh và gia đình được giữ kín và ít tiết lộ với báo giới. Ông được biết đến là một người yêu thương và chiều chuộng vợ mình. Ông cũng có đam mê mãnh liệt với các loại xe hơi đắt đỏ và sở hữu nhiều siêu xe. Ông cũng nổi tiếng với việc sở hữu những biển số độc lạ và là thành viên của hội những người đam mê siêu xe.

Vợ của ông Khánh là bà Phan Thị Mai (hay được biết đến với tên Mai Lisa) dường như không chịu thua kém chồng. Tháng 2/2022, nhân kỷ niệm ngày cưới, bà tặng chồng “siêu phẩm” Koenigsegg Regera đến từ Thụy Điển, trị giá gấp 4 lần chiếc McLaren Senna, trên thế giới chỉ có 80 chiếc.

Bà Mailisa tặng chồng “siêu phẩm” Koenigsegg Regera đến từ Thụy Điển
Bà Mailisa tặng chồng “siêu phẩm” Koenigsegg Regera đến từ Thụy Điển

Koenigsegg Regera được coi là mẫu siêu xe đắt nhất tại Việt Nam. Trước đó, kỷ lục này thuộc về chiếc Pagani Huayra của đại gia Phạm Trần Nhật Minh (hay được biết đến với tên Minh “Nhựa”). Chia sẻ về lý do “bạo chi” khi chọn quà cho chồng, bà Mai cho biết: “Đơn giản thôi, vì yêu anh nên yêu luôn những gì anh thích”.

Mặc dù chưa công khai số lượng tài sản của ông, nhưng qua bộ sưu tập siêu xe và độ chịu chơi của ông, có thể thấy ông Minh Khánh sở hữu một khối tài sản khổng lồ. Ông sở hữu nhiều siêu xe đắt đỏ như Lamborghini Aventador S, Aston Martin V8 Vantage, Bentley Bentayga V8 phiên bản giới hạn, và McLaren Senna.

Ông Khánh bên siêu xe Bentley Bentayga V8
Ông Khánh bên siêu xe Bentley Bentayga V8

Vào buổi sáng ngày 1/9/2023, đại gia Hoàng Kim Khánh đã gây bất ngờ lớn khi chia sẻ thông tin về món quà đặc biệt cho vợ chồng anh – chiếc siêu xe Ferrari SF90 Stradale. Điều đặc biệt hơn nữa là chiếc siêu xe này đã được giao tặng vào ngày sinh nhật của doanh nhân này.

Theo chia sẻ của chính chủ nhân, giá trị của chiếc xe này lên đến hơn 40 tỷ đồng. Với mức giá này, có thể dự đoán rằng chiếc Ferrari này sẽ sở hữu biển số TP.HCM, tương tự như 2 chiếc siêu xe khác trong bộ sưu tập của đại gia Hoàng Kim Khánh. Hiện tại, trên thị trường Việt Nam, chưa có bất kỳ chiếc Ferrari SF90 Stradale nào mang biển số màu trắng, ngoại trừ 2 chiếc SF90 phiên bản mui trần với biển số TP.HCM của Cường Đô la và một đại gia nổi tiếng khác.

Đại gia Hoàng Kim Khánh bên Siêu xe Ferrari SF90 Stradale
Đại gia Hoàng Kim Khánh bên Siêu xe Ferrari SF90 Stradale

Tổng hợp bởi Duan24h.net

4.8/5 - (5 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Dữ liệu được chúng tôi cập nhật liên tục và chia sẻ (tải về) miễn phí, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng OCB / Số TK : 0017107777799999 / Chủ TK : Lê Quang Khải
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0813 830 830 hoặc quét mã QR dưới đây:

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcDecao là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Cao Minh Thắng
Bài tiếp theoHuấn Hoa Hồng là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của Thầy Huấn

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây