Doanh nhân Vũ Đặng Hải Yến (Tập đoàn FLC)

1667
Chân dung nữ doanh nhân Vũ Đặng Hải Yến
Chân dung nữ doanh nhân Vũ Đặng Hải Yến

Doanh nhân Vũ Đặng Hải Yến (Tập đoàn FLC) sinh năm 1978, là người được ông Trịnh Văn Quyết (Chủ tịch HĐQT FLC) ủy quyền đại diện khi ông bị Cơ quan công an tạm giam.

Update : Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường năm 2023 của Tập đoàn FLC đã bầu bà Vũ Đặng Hải Yến giữ chức Phó Chủ tịch thường trực HĐQT.

Thông tin và quá trình công tác

Tên:Vũ Đặng Hải Yến
Sinh năm:29/03/1978
Số CCCD:001178003203
Cư trú:P314 – A6, Tập thể Giảng Võ, phường Giảng Võ, Q. Ba Đình, Hà Nội
Trình độ:Tiến sỹ Luật Kinh tế – Đại học Luật Hà Nội

Bà Vũ Đặng Hải Yến có trình độ Tiến sỹ Luật kinh tế và từng là giảng viên và Phó trưởng Bộ môn Luật Thương mại – Trường Đại học Luật Hà Nội. Trước khi gia nhập FLC, bà Yến từng có thời gian đảm nhiệm vị trí Trưởng Ban Pháp chế của Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn Nhà nước (SCIC).

Ông Trịnh Văn Quyết chào đón bà Hải Yến về nhận công tác mới tại Tập đoàn
Ông Trịnh Văn Quyết chào đón bà Hải Yến về nhận công tác mới tại Tập đoàn

Tại FLC, bà Yến cũng đã trải qua nhiều vị trí lãnh đạo cấp cao của tập đoàn và một số công ty thành viên. Cụ thể, bà Vũ Đặng Hải Yến từng giữ chức vụ Trưởng ban Pháp chế của FLC. Trong giai đoạn từ tháng 3/2017 – 4/2018, bà Yến được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc và người công bố thông tin của FLC, trước khi được giao làm Trợ lý Hội đồng quản trị (HĐQT).

Hiện tại bà đang đảm nhiệm vị trí Phó Tổng Giám đốc Tạp đoàn FLC. Bên cạnh đó, theo giới thiệu của FLC, bà Vũ Đặng Hải Yến đang trực tiếp chỉ đạo quản lý hoạt động pháp lý, nghiên cứu và thực thi chính sách pháp luật trong tập đoàn và các đơn vị thành viên; Quản lý hoạt động mảng y tế, bệnh viện; Trực tiếp quản lý, điều hành Ban Pháp chế. Bà Yến cũng trực tiếp quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh tại Công ty Luật TNHH SMiC và Công ty TNHH Từ thiện xã hội FLC.

GỢI Ý LỌC NỘI DUNG CÙNG CHỦ ĐỀ

DOANH NGHIỆP DOANH NHÂN DUAN24H.NET

Trước đây bà Yến cũng từng có thời gian làm Thành viên HĐQT tại CTCP Xây dựng FLC Faros (Mã CK: ROS) và CTCP Đầu tư và Khoáng sản FLC AMD (Mã CK: AMD, nay đã thực hiện đổi tên công ty thành FLC Stone). Tới ngày 22/5/2018, bà Yến đã từ nhiệm vai trò thành viên HĐQT tại cả 2 doanh nghiệp này.

Ông Trịnh Văn Quyết ủy quyền điều hành

Ngay sau khi có thông tin, để hạn chế mọi rủi ro có thể phát sinh và đảm bảo hoạt động thường xuyên của tập đoàn, tỉ phú Trịnh Văn Quyết đã ủy quyền cho bà Vũ Đặng Hải Yến, Phó tổng giám đốc của tập đoàn FLC.

Doanh nhân Luật sư Vũ Đặng Hải Yến là Giám đốc Công ty Luật TNHH SMiC
Doanh nhân Luật sư Vũ Đặng Hải Yến là Giám đốc Công ty Luật TNHH SMiC

Theo đó, bà Vũ Đặng Hải Yến sẽ thay mặt và đại diện cho ông Trịnh Văn Quyết thực hiện các công việc, quyền của Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn FLC – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Hàng không Tre Việt (Bamboo Airways); cũng như toàn bộ quyền cổ đông tại hai doanh nghiệp nói trên theo đúng quy định pháp luật và điều lệ của công ty.

Đồng thời, tỉ phú Trịnh Văn Quyết cũng ủy quyền cho bà Vũ Đặng Hải Yến toàn bộ các quyền liên quan đến các tài sản, quyền tài sản thuộc quyền sở hữu của ông Trịnh Văn Quyết.

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 03:54 AM, 20/04/2024)


Ban lãnh đạo của FLC cũng đã họp và đưa ra các biện pháp, kế hoạch nhằm đảm bảo hoạt động kinh doanh của FLC diễn ra ổn định trong tình hình mới, theo đúng mục tiêu, kế hoạch mà HĐQT và ban tổng giám đốc đã đặt ra.

FLC có khoảng 300 dự án đang được nghiên cứu đầu tư và xúc tiến pháp lý trên hơn 40 tỉnh thành, FLC đặt mục tiêu sẽ hoàn thành pháp lý để tiếp tục triển khai hàng loạt dự án trong 2022.

Theo dõi thông tin tỷ phú Trịnh Văn Quyết tại đây !

Tổng hợp bởi Duan24h.net (nguồn: Thanhnien.vn ; Viettimes.vn)

5/5 - (6 bình chọn)

Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Dữ liệu được chúng tôi cập nhật liên tục và chia sẻ (tải về) miễn phí, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng OCB / Số TK : 0017107777799999 / Chủ TK : Lê Quang Khải
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0813 830 830 hoặc quét mã QR dưới đây:

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcBản đồ quy hoạch, kế hoạch huyện Văn Chấn (Yên Bái)
Bài tiếp theoBản đồ quy hoạch, kế hoạch huyện Phong Điền (Thừa Thiên Huế)

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây