Masew là ai? Thông tin tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

2151
Thông tin tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của Masew
Thông tin tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của Masew

Masew tên thật là Lê Tuấn Anh sinh năm 1996 tại Quảng Ninh, anh là một Music Producer/DJ và đã tạo ra những sản phẩm âm nhạc triệu view như “Túy Âm” và “Quăng tao cái boong (remix)”. Được biết đến với biệt danh “Phủ thủy phối nhạc”, Masew đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả với nhiều sản phẩm tạo thành trend trên mạng xã hội.

Thông tin, tiểu sử Masew

Thông tinNội dung
Tên thậtLê Tuấn Anh
Nghệ danhMasew, Masiu
Năm sinh06/08/1996 (Hiện tại 28 tuổi)
Quê quánQuảng Ninh
Cung hoàng đạoSư Tử
Nghề nghiệpMusic Producer/DJ
Mạng xã hộiFacebook | Fanpage | Youtube | Instagram
Masew tên thật là Lê Tuấn Anh
Masew tên thật là Lê Tuấn Anh

Masew – “Chàng phù thủy phối khí” tạo nên những bản hit đình đám

Masew, tên thật là Lê Tuấn Anh, sinh năm 1996, là một cái tên nổi tiếng trong giới underground âm nhạc. Anh từng theo học ngành Công nghệ thông tin tại Đại học Đông Đô (Hà Nội), nhưng đã bỏ học để theo đuổi đam mê âm nhạc. Masew bắt đầu làm nhạc từ khi còn học lớp 10, và với sự học hỏi và tích luỹ kinh nghiệm, anh đã trở thành một producer chuyên nghiệp.

Phong cách âm nhạc của Masew độc đáo và hấp dẫn người nghe bởi những giai điệu đặc biệt không thể quên. Tên tuổi của anh thực sự trở nên nổi bật và trở thành hiện tượng trong giới underground sau khi phối khí cho bản hit “Túy Âm”. Trong vòng 20 ngày, bản thu này đã thu hút hơn 30 triệu lượt xem và kênh YouTube của anh đã nhận được nút Bạc.

“Túy Âm” được đánh giá là một ca khúc mang đến cho người nghe cảm giác như đang chìm đắm trong ảo giác, với giai điệu lả lướt, sâu lắng và thể hiện sự cháy bỏng trong tình yêu. Masew được gọi là “Phủ thủy phối nhạc” vì tài năng của anh trong việc tạo ra những giai điệu và âm thanh độc đáo. “Túy Âm” có thể coi là một cột mốc quan trọng trong thể loại EDM của Vpop, đồng thời làm bệ phóng cho dòng nhạc Dance Music tại Việt Nam.

Masew hợp tác với rapper B Ray và ca sĩ Đạt G để thành lập nhóm nhạc Ba Chấm
Masew hợp tác với rapper B Ray và ca sĩ Đạt G để thành lập nhóm nhạc Ba Chấm

Sau thành công của “Túy Âm”, Masew đã tiếp tục hợp tác với rapper B Ray và ca sĩ Đạt G để thành lập nhóm nhạc Ba Chấm. Tuy nhiên, nhóm này tuyên bố tan rã vào giữa năm 2018.

Masew không chỉ phối khí cho “Túy Âm” mà còn đứng sau nhiều bản hit khác có hàng trăm triệu lượt xem như “Buồn của anh”, “Kém duyên”, “Đóa hoa hồng”, “Mời anh vào team em”,… Âm nhạc của Masew mang những màu sắc mới lạ và có sức hút đặc biệt.

“Kém duyên” và “Buồn của anh” không chỉ sôi động mà còn mang đến những giọt sầu ẩn chứa trong từng nốt nhạc, chạm đến tâm hồn người nghe. Ba bản hit này đã giúp Masew đoạt giải Nghệ sĩ Indie/Underground được yêu thích năm 2017.

Masew nhận được khoảng 15-20 triệu đồng cho mỗi bản phối khí mà anh thực hiện.

Quá khứ từng “ác cảm” với âm nhạc

Masew từng chia sẻ rằng khi còn đi học cấp 2, anh “ác cảm” với âm nhạc vì thường xuyên bị thầy giáo gọi lên bảng hát mà không thành công và bị la mắng. Tuy nhiên, khi lên lớp 10, anh tiếp cận với dòng nhạc EDM và bắt đầu thích làm nhạc từ đó. Niềm đam mê cháy bỏng đã thúc đẩy Masew theo đuổi ước mơ và trở thành một ngôi sao sáng trên “bầu trời âm nhạc” Việt Nam như hiện nay.

Masew mang trong mình nhiều hoài bão trong sự nghiệp. Anh dự định thực hiện một dự án âm nhạc lớn để kỷ niệm 10 năm hoạt động nghệ thuật. Anh tiết lộ rằng dự án này sẽ là một album kết hợp với nghệ sĩ quốc tế.


Masew mang trong mình nhiều hoài bão trong sự nghiệp
Masew mang trong mình nhiều hoài bão trong sự nghiệp

Với biệt danh “Phù thủy phối nhạc”, Masew chắc chắn sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công trong tương lai.

Đời tư và gia đình Tuấn Anh (Masew)

Nhà sản xuất Masew (tên thật Lê Tuấn Anh) tổ chức lễ cưới với vợ là Yến Thuy tại TP.HCM. Trong hôn lễ, Masew bật khóc chia sẻ: “Anh không dám hứa cho em hạnh phúc suốt đời nhưng anh sẽ cố gắng để làm được điều đó”.

Được biết, vợ của Masew hoạt động ngoài ngành nghệ thuật. Trước đó, cặp đôi tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 05/11/2022.

Những đồng nghiệp thân thiết như Đạt G, B Ray làm phù rể. Ở tiệc cưới, Masew mặc vest trắng trong khi cô dâu chọn trang phục nhẹ nhàng, đơn giản.

Masew và vợ đã có con đầu lòng từ năm 2020 nhưng đến nay cả 2 mới tổ chức đám cưới. Tại buổi tiệc, Masew bật khóc, chia sẻ rằng hạnh phúc khi cuối cùng được 2 bên gia đình đồng ý và tổ chức đám cưới với vợ.

Masew hợp tác với rapper B Ray và ca sĩ Đạt G để thành lập nhóm nhạc Ba Chấm
Masew hợp tác với rapper B Ray và ca sĩ Đạt G để thành lập nhóm nhạc Ba Chấm

Tham gia chương trình Rap Việt mùa 3

Sau khi SpaceSpeakers, bao gồm Touliver, SlimV, Binz, Rhymastic và một số thành viên khác, chính thức xác nhận rằng họ sẽ không tham gia Rap Việt mùa 3, việc tìm hiểu ai sẽ thay thế vị trí của họ trong vai trò nhà sản xuất đã trở thành một chủ đề được quan tâm rất nhiều. SpaceSpeakers đã đóng góp vào thành công của hai mùa Rap Việt trước đó với những bản phối hấp dẫn và hiện đại.

Do đó, câu hỏi mà nhiều khán giả đặt ra là liệu dàn nhà sản xuất mới có thể vượt qua thành công mà SpaceSpeakers đã tạo ra và tạo nên một phong cách riêng hay không.

Sau tập 1 của Rap Việt mùa 3, dàn nhà sản xuất tham gia chương trình bao gồm 2pillz, wokeup (thực hiện ca khúc chủ đề We Go Hard), Masew, Machiot, DươngK, NVM, Nhật Nguyễn và Kriss Ngo.

Masew là một trong những nhà sản xuất có sự quen thuộc nhất đối với khán giả Việt trong dàn nhà sản xuất hiện tại. Thành công của album Túy âm đã giúp tên tuổi của Masew trở nên gần gũi hơn với công chúng hơn bao giờ hết. Anh cũng là thành viên của nhóm sản xuất cho các ca khúc như Truyền thái y, Ex’s Hate Me… và chuyên về thể loại future bass.

Sinh năm 1996 tại Quảng Ninh, Masew đã hợp tác với nhiều ca sĩ Việt nổi tiếng. Masew và Nhật Nguyễn đã cùng nhau phối khúc cho bản hit Việt Nam kiêu hùng của thí sinh 17 tuổi, CADMIUM. Tiết mục này đã vượt qua cả mong đợi khi chinh phục tất cả 4 huấn luyện viên và đạt tỷ lệ bình chọn 100% từ khán giả trường quay.

Cập nhật video mới từ Masew

Tổng hợp bởi Duan24h.net

4.8/5 - (6 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Bài trướcCampuchia làm cao tốc kết nối với Cao tốc Mộc Bài – TP HCM
Bài tiếp theoQuy hoạch đến năm 2030 có 30 sân bay trên toàn quốc

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây