Doanh nhân Phạm Thị Hường (Phú Hồng Thịnh) là ai ?

1481
Bà Phạm Thị Hường trao sổ hồng cho khách hàng mua nhà đất tại dự án của công ty
Bà Phạm Thị Hường trao sổ hồng cho khách hàng mua nhà đất tại dự án của công ty

Doanh nhân Phạm Thị Hường sinh ngày 01/12/1966 (Hiện tại 58 tuổi) được biết đến là người người đặt viên gạch đầu tiên xây nên thương hiệu Phú Hồng Thịnh , Phú Phong tại Bình Dương.

Cập nhật: Bà Phạm Thị Hường hiện đang bị Cơ quan Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu thuộc Bộ công an điều tra đồng thời thông báo đến UBND tỉnh Bình Dương về việc phối hợp ngăn chặn các giao dịch liên quan đến Công ty Cổ phần Bất động sản Phú Hồng Thịnh và những cá nhân liên quan. Xem thêm »

  Động lực xây dựng nên một thương hiệu hàng đầu

Bà Phạm Thị Hường sinh ra và lớn lên trong gia đình nghèo khó tại miền Trung. Vì gia cảnh cơ cực, thiếu thốn đủ đường, cha bà đã phải gửi con cho một gia đình khác có điều kiện để nuôi nấng. Tuy nhiên, vì quá sợ hãi và nhớ nhà, bà đã trốn về ngủ lén cạnh xó nhà tranh.

Từ nhỏ bà đã ý thức và khát khao thoát khỏi cảnh nghèo khó, đó là động lực giúp bà Hường không ngừng nỗ lực vươn lên, trở thành nữ doanh nhân có tiếng trong giới bất động sản, một ngành được đánh giá là dành cho phái mạnh. 

Vị “nữ tướng” bất động sản này còn cho biết nguyên nhân chọn Bình Dương để phát triển dự án là vì ” nhu cầu về nhà ở cho bộ phận cán bộ, công nhân viên chức, người lao động tập trung về Bình Dương ngày càng nhiều.” Chính vì vậy, đây là cơ hội, cũng là thách thức lớn cho những doanh nghiệp đi đầu như Hồng Phú Thịnh.

GỢI Ý LỌC NỘI DUNG CÙNG CHỦ ĐỀ

DOANH NGHIỆP DOANH NHÂN DUAN24H.NET

Bà Phạm Thị Hường trong một lần đi làm từ thiện
Bà Phạm Thị Hường trong một lần đi làm từ thiện

Không chỉ là doanh nhân có tâm, có tài Bà Phạm Thị Hường còn được biết đến là một Mạnh Thường Quân tại Bình Dương và trong cả nước khi đã chi hàng chục tỷ đồng một cách thầm lặng trong những năm qua thông qua các quỹ vì người nghèo. 

Quan điểm nhất quán các dự án của Phú Hồng Thịnh là phải cầm đủ tất cả các sổ đỏ mới tiến hành ký kết hợp đồng chuyển nhượng cho khách hàng. Không bao giờ có việc vừa làm vừa xin phép hay vừa làm vừa lo thủ tục.

Để làm được điều này là không đơn giản vì đòi hỏi công ty phải có tiềm lực kinh tế mạnh, khả năng thi công nhanh và đội ngũ nhân viên phục vụ khách hàng chuyên nghiệp. Điều này đảm bảo rằng, khi khách hàng mua nền của Phú Hồng Thịnh là mọi tiện nghi về điện, nước, hạ tầng đã sẵn sàng.

Theo đánh giá của lãnh đạo chính quyền sở tại, Công ty Phú Hồng Thịnh rất được tin cậy do luôn tuân thủ nghiêm chỉnh các quy định, chính sách của Nhà nước. Đó là cơ sở bảo đảm cho sự tồn tại bền vững của doanh nghiệp này.

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 07:02 PM, 24/04/2024)


  Truyền thông liên quan và những sai phạm

(18/01/2023) Cơ quan Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu thuộc Bộ Công an vừa chính thức thông báo đến Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Dương về việc phối hợp ngăn chặn các giao dịch liên quan đến Công ty Cổ phần Bất động sản Phú Hồng Thịnh và những cá nhân liên quan.

Mục đích của hành động này là phục vụ cho quá trình xác minh và điều tra về các hoạt động có dấu hiệu vi phạm, bao gồm “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí; Vi phạm các quy định về quản lý đất đai; Trốn thuế” tại UBND tỉnh Bình Dương, UBND TP Thuận An, Công ty TNHH Bất động sản Phú Hồng Thịnh (hiện đang là Công ty Cổ phần Bất động sản Phú Hồng Thịnh) và các đơn vị liên quan.

Trong văn bản, Cục Cảnh sát đề xuất Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Dương chỉ đạo Sở Tài nguyên và Môi trường cung cấp thông tin chi tiết, đồng thời ngăn chặn mọi giao dịch chuyển nhượng, cập nhật thông tin liên quan đến quyền sử dụng đất và tài sản kết nối với Công ty Phú Hồng Thịnh và những cá nhân liên quan. Đồng thời, Sở Kế hoạch và Đầu tư cũng được yêu cầu tạm dừng việc chuyển nhượng vốn góp tại các doanh nghiệp, dự án bất động sản của Công ty Phú Hồng Thịnh trên lãnh thổ tỉnh Bình Dương.

Văn bản còn đi kèm với một danh sách chi tiết về các tổ chức và cá nhân được đề nghị ngăn chặn giao dịch. Cụ thể, Công ty Cổ phần Bất động sản Phú Hồng Thịnh (đặt trụ sở tại phường Lái Thiêu, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương) và 7 cá nhân liên quan, trong đó có bà Phạm Thị Hường – người đứng đầu công ty, đều được liệt kê. Mọi giao dịch liên quan đến họ chỉ được thực hiện khi có văn bản giải tỏa từ Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu.

Sau khi nhận được thông báo, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Dương, ông Võ Văn Minh, đã ký văn bản gửi Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Kế hoạch và Đầu tư yêu cầu thực hiện theo đề nghị của Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu.

Trong thời gian gần đây, đã có nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận xoay quanh các dự án của công ty, đặc biệt là liên quan đến quá trình đấu giá đất, quản lý sử dụng đất đai và nghĩa vụ thuế.

(16/06/2020) Đối với các dự án bất liên quan đến doanh nhân Phạm Thị Hường với góc nhìn từ khách hàng mua đất thì giá trị sinh lời luôn tăng theo thời gian do chủ đầu tư thực hiện đúng cam kết về pháp lý ra sổ hồng, hạ tầng, cũng như vị trí các dự án rất đắc địa dân cư đông và hiện hữu.

Theo Kết luận kiểm tra số 250/KL-UBND do UBND Bình Dương ban hành ngày 13/11/2014, công ty Phú Hồng Thịnh dính nghi án tách thửa đất quy hoạch công viên.

Nhiều tờ báo dẫn chứng cho rằng phần lớn các dự án công ty thực hiện có nguồn gốc là đất sản xuất kinh doanh được UBND tỉnh ưu ái giao thực hiện dự án mà không qua đấu giá.

Tổng hợp bởi Duan24h.net

4.9/5 - (7 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Dữ liệu được chúng tôi cập nhật liên tục và chia sẻ (tải về) miễn phí, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng OCB / Số TK : 0017107777799999 / Chủ TK : Lê Quang Khải
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0813 830 830 hoặc quét mã QR dưới đây:

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcBản đồ quy hoạch, kế hoạch huyện Long Thành (Đồng Nai)
Bài tiếp theoQuy hoạch tỉnh Bình Dương đến năm 2030

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây