Bỏ ngay những thứ này trong nhà để luôn được “may mắn”

204
Trong nhà có gương vỡ sẽ không tốt cho phong thủy
Trong nhà có gương vỡ sẽ không tốt cho phong thủy

Phong thủy tốt cho căn nhà sẽ đem lại may mắn và tài lộc cho gia chủ, để làm được như vậy bạn cần chú ý một vài điểm sau đây để luôn giữ được vượng khí trong ngôi nhà của mình.

Gương bị nứt

Gương soi là đồ vật không thể thiếu với mỗi gia đình, nhất là với chị em phụ nữ. Hầu hết trong mỗi gia đình không thể thiếu gương soi, bởi gương là một phần thiết yếu của nhiều ngôi nhà. Tuy nhiên, với những chiếc gương đã bị sứt mẻ, nứt vỡ thì bạn nên thay mới đừng cố sử dụng chúng.

Theo các chuyên gia phong phong thủy, gương vỡ là đồ dùng đại kỵ vì nó đem lại điều không tốt cho gia chủ. Ngoài ra, khi bạn đặt gương nứt vỡ trong nhà dễ làm ảnh hưởng tới tâm trạng của bạn, khiến cuộc sống trở nên căng thẳng, khó khăn hơn.

Cửa bị nghiêng lệch

Trong phong thủy cửa chính của ngôi nhà vô cùng quan trọng. Nếu như bạn thấy cửa chính ngôi nhà mình bị nghiêng lệch, hỏng bản lề, hoặc kêu cót két… thì nên tìm cách sửa chữa khắc phục ngay đi nhé.

Bởi nếu để lâu sẽ làm cho nhà bạn bị trì trệ, khó lòng thăng tiến, vui vẻ được. Con đường công danh, tài lộc cũng bị cản trở khó đi lên như mong muốn.

Cây có gai nhọn

Việc trồng cây trong nhà rất tốt về phong thủy và sức khỏe giúp lưu thông không khí, tăng cường dương khí. Nhưng bạn nên lựa chọn  cây trồng cho phù hợp, bạn không nên trồng loại cây thì cây xương rồng, cây có gai trong nhà.

Nguyên nhân là  theo phong thuỷ, những cây này mang lại năng lượng tiêu cực, không may mắn, dễ làm cho gia chủ vướng vào những chuyện tranh chấp, cãi cọ, cuộc sống không yên bình cho các thành viên trong nhà.

Đồng hồ bị hỏng, chết

Xét về mặt phong thủy thì đồng hồ là tượng trưng cho thời gian, nên cần phải lưu thông, luân chuyển mới tốt đẹp. Chính vì vậy, nếu đồng hồ của bạn hết pin thì nên thay pin.

Nếu đồng hồ hỏng thì nên sửa chữa. Kẻo nếu lưu trữ đồng hồ hỏng trong nhà đồng nghĩa với thời gian trong nhà bạn cũng đang bị dừng lại, bị chết đi, mang lại sự mất mát, không may mắn cho gia chủ.

Cây khô chết

Nếu như trong nhà bạn trồng cây xanh không may chúng bị chết thì bạn nên vứt chúng đi và thay thế bằng cây mới. Nếu như bạn lười không làm việc này và cứ để cây khô và chết, đó là một cách biến tài lộc thành điều xấu, không đem lại may mắn trong cuộc sống cho gia chủ.

Điều này khiến cho cuộc sống của bạn trở nên trì trệ khó lòng thuận lợi may mắn như mong muốn.

Tranh treo tường u ám chết chóc

Nhiều gia đình thường treo tranh trong nhà để tạo tính thẩm mỹ. Nhưng khi chọn tranh bạn nên chọn những bức tranh tươi sáng có ý nghĩa may mắn.

Bạn nên tránh chọn những bức tranh tường có nội dung chết chóc, màu sắc u tối ảm đạm thì nên cân nhắc lại vì nó lại rất kị trong phong thủy.

Theo Khỏe và Đẹp

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

4.8/5 - (6 bình chọn)

Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Bài trướcBản đồ quy hoạch, kế hoạch thị xã Vĩnh Châu (Sóc Trăng)
Bài tiếp theoBản đồ quy hoạch, kế hoạch huyện Trấn Yên (Yên Bái)

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây