Hướng dẫn đặt tên công ty theo phong thủy để khởi đầu may mắn

460
Đặt tên công ty, doanh nghiệp theo phong thủy
Đặt tên công ty, doanh nghiệp theo phong thủy

Doanh nghiệp chính làm tâm huyết của người chủ, theo quan niệm phương đông những gì tuận theo quy luật ngủ hành, phòng thủy sẽ tốt cho chủ nhân và công việc sẽ hanh thông thuận lợi.

Đặt tên công ty theo phong thủy, chọn được một cái tên hợp tuổi, hợp mệnh giúp bạn có được một bước khởi đầu may mắn, suôn sẻ.

Đặt tên công ty theo Âm – Dương

Quy tắc đặt tên công ty theo phong thủy là việc cần thiết, nhất là những công ty hoạt động theo lĩnh vực kinh doanh. Tên công ty tuân thủ theo phong thủy luật Âm Dương, cần phải có sự cân bằng hài hòa.

Từ xưa đến nay Chữ Hán thường có những nét hài hòa tuân thủ phong thủy, công ty có thể dựa theo số nét bút là chẵn hoặc lẻ. Tổng các số nét môi chữ xuất hiện trong tên công ty đều có cả chẵn và lẻ sẽ được coi là rất tốt, và thứ tự nên là Dương – Âm; Âm – Âm – Dương, Âm – Dương – Dương.

Ví dụ: chữ Hưng có tổng các chữ là chẵn, Trang có tổng chữ cái là lẻ. Người ta hay lấy tên công ty có đủ cả chẵn và lẻ tức là công ty TNHH “Hưng Trang” chẳng hạn sẽ đảm bảo sự cân bằng ngũ hành.

Đặt tên công ty theo Mệnh tránh tương khắc

Hiện nay có nhiều các nguyên tắc để đặt tên công ty hay theo mệnh cho công ty. Theo quy định phong thủy, khi đặt tên công ty, doanh nghiệp theo phong thủy cần kết hợp tương thích ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ tương ứng với nghề kinh doanh với bản mệnh của chủ doanh nghiệp để tìm ra tên đẹp theo phong thủy. Người chủ công ty, doanh nghiệp cần tránh những mệnh tương khắc với mệnh của mình.

Trong ngũ hành có các mệnh tương sinh và tương khắc sau: Tương sinh: Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Thổ; Tương Khắc: Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy Khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc.

Số lượng âm tiết theo mệnh :

  • Mệnh Kim hợp với các con số sau: số 2, số 5, số 6, số 7 và số 8. Và đặc biệt, mệnh Kim hợp nhất với số 7 (con số mà mọi người cho là xui rủi, 7 = thất).
  • Mệnh Mộc hợp với các con số 3, 4
  • Mệnh Thủy hợp với các con số 1, 4, 6, 7
  • Con số may mắn, mang đến nhiều tài lộc cho người mệnh Hỏa là: số 3, 4 và số 9
  • Các con số phù hợp với người mệnh Thổ là: 2, 5, 8 và 9

Đặt tên công ty theo tuổi

Đặt tên công ty theo các can gồm có: Giáp, Ất, Bính, Đinh, Mậu, Kỷ, Canh, Tân, Nhân Quý. Các con giáp gồm 12 con giáp:Tý, Sửu, Ngọ, Mùi, Dần, Mão, Thân,Thìn, Tị, Tuất, Hợi…

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 06:13 AM, 27/04/2024)


  • Chữ cái thuộc mệnh Kim: C, Q, R, S, X;
  • Chữ cái thuộc mệnh mộc: G, K;
  • Chữ cái thuộc mệnh Thủy: Đ, B, P, H, M;
  • Chữ cái thuộc mệnh Hỏa: D, L,N,T,V;
  • Chữ cái thuộc mệnh Thổ: A, Y, E, U, O, I.

Đặt tên công ty theo Bát quái

Bát quái từ lâu đã được sử dụng trong việc đặt tên riêng, tên nhà hàng hay tên công ty. Bát quái có liên quan chặt chẽ với ngũ hành.

Ngũ hành gồm kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Các quái tương ứng. Quái khảm (nước) và quái ly (lửa), quái Khôn (địa) và Cấn (núi). Mộc tương ứng với quái Tốn (gió) và Chấn (sấm). Mệnh kim tương ứng với quái càn (trời) và đoài (đầm). Đặt tên chữ cái đầu theo các quẻ đã xem rồi đối chiếu với những chữa cái tương ứng với các mệnh.


Thực hiện, hỗ trợ các thủ tục, giải pháp hành chính cho doanh nghiệp, cá nhân tại Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Phước, …trọn gói, nhanh chóng, đúng luật.

Địa chỉ: A5-08 Khu đô thị Ecohome 1, Phường Thới Hòa, Thị xã Bến Cát, Tỉnh Bình Dương
Email : 
quangkhai206@gmail.com
Điện thoại :
 0813 830 830

Theo Duan24h.net

4.8/5 - (10 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcChỉ tiêu, ký hiệu đất trong quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất
Bài tiếp theoKhu dân cư Long Phước (huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai)

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây