Phố ẩm thực Sun Casa (The Sun Containers Night Market)

765
Phố ẩm thực Sun Casa (TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương)
Phố ẩm thực Sun Casa (TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương)

Phố ẩm thực Sun Casa (The Sun Containers Night Market) nằm tại khu Phố 1, KCN VSIP-IIA, phường Hoà Phú, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Tổ hợp vui chơi giải trí này chính thức hoạt động từ ngày 18/12/2020, đây chính là một tiện ích được chủ đầu tư VSIP phát triển đắp ứng nhu cầu của cư dân sống tại khu đô thị Sun Casa và lân cận.

Theo giới thiệu The Sun Containers Night Market bao gồm chợ đêm, ẩm thực, chương trình nghệ thuật biểu diễn hàng đêm được tổ chức thu hút được nhiều sự quan tâm.

Hiện nay, các chương trình hoạt động chợ đêm, dịch vụ ăn uống, chương trình biểu diễn ca nhạc nghệ thuật diễn ra hằng đêm, hệ thống sân bóng đá mini của khu này phục vụ trung bình 2.000 đến 3.000 lượt khách mỗi ngày.

Xem lịch, thông tin tại Fanpage https://www.facebook.com/thesun…

YouTube player

Vị trí trên Google Maps :

Thông tin về chủ đầu tư :

Với sự hỗ trợ mạnh mẽ của Chính phủ Việt NamSingapore, VSIP đã được phát triển dưới hình thức liên doanh giữa Tổng công ty Becamex IDC và một tập đoàn Singapore do Sembcorp Development đứng đầu.

  • Sembcorp Development là nhà phát triển hàng đầu Châu Á với hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc biến đất thô thành các khu đô thị tổng hợp bền vững bao gồm các khu công nghiệp cũng như các không gian kinh doanh, thương mại và nhà ở.
  • Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp – Công ty Cổ phần (Becamex IDC Corp) được thành lập năm 1976. Sau hơn 40 năm xây dựng và phát triển, đến nay Becamex IDC Corp đã trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và xây dựng cơ sở hạ tầng. khu công nghiệp, khu dân cư, khu đô thị và hạ tầng giao thông.

Xem thêm : Thông tin Liên doanh VSIP (Becamex IDC và Sembcorp) »

Tổng hợp bởi Duan24h.net

4.6/5 - (5 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Bài trướcĐịa chỉ, số điện thoại chi nhánh NH Vietcombank tại Bình Dương
Bài tiếp theoXử lý nghiêm các trường hợp phân lô bán nền trái phép

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây