Phố đi bộ, ẩm thực EcoLakes Walk nằm trong đại đô thị Ecolakes Mỹ Phước, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Vị trí khu phố ngay đường Vành đai 4 liền kề với Công viên Ecolakes và siêu thị GO!.

EcoLakes Walk được xây dựng với tổng diện tích 4,500 m2 tại công viên Botanic, sức chứa khoảng 4,000 người. Khu ẩm thực có hơn 40 gian hàng phục vụ các món ăn phong phú đến từ nhiều nền văn hóa ẩm thực nổi tiếng như: Đài Loan, Hong Kong, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Việt Nam,…

Ngoài hoạt động chính là ẩm thực, EcoLakes Walk còn có các khu vui chơi giải trí, khu sân khấu ca nhạc ngoài trời – hát với nhau, khu check-in, khu quảng trường, khu công viên hiện hữu,…

Thời gian hoạt động của EcoLakes Walk từ 16h30 đến 22h30 các ngày trong tuần, phù hợp cho gia đình, bạn bè tụ họp, thư giãn và lưu giữ lại những kỷ niệm tuyệt vời cùng nhau. Các hoạt động diễn ra tại khu sẽ luôn được kiểm soát bởi đội ngũ vận hành, đảm bảo khu được hoạt động thường xuyên, an toàn và sạch sẽ.

Tuyến phố đi bộ thu hút sự quan tâm của cư dân tại thị xã Bến Cát
Tuyến phố đi bộ thu hút sự quan tâm của cư dân tại thị xã Bến Cát

Chủ đầu tư SetiaBecamex cho biết: EcoLakes Walk được triển khai với mục tiêu là để phục vụ cộng đồng nên phải đảm bảo đầy đủ và đa dạng các các hoạt động ẩm thực, vui chơi, giải trí cho người dân trong và ngoài khu, đến từ nhiều vùng miền, ở mọi độ tuổi,… và hơn hết là phải đáp ứng được tiêu chuẩn khắt khe mà chúng tôi đã đề ra.

Phố Đi bộ – Ẩm thực EcoLakes Walk dự kiến sẽ mở cửa hoạt động vào cuối tháng 08/2022 để phục vụ người dân cũng như để chuẩn bị tổ chức sự kiện Đêm Hội Trăng Rằm 2022 với chủ đề “Rước Đèn Đón Trăng” vào đầu tháng 09/2022.

Công viên Botanic thuộc Ecolakes Mỹ Phước
Công viên Botanic thuộc Ecolakes Mỹ Phước

Ecolakes Mỹ Phước là một trong những đại đô thị được đầu tư với quy mô lên đến 224ha, tổng vốn đầu tư 1,5 tỷ USD, dự án do chủ đầu tư SetiaBecamex phát triển được quy hoạch và thiết kế chỉn chu dựa theo mô hình đô thị sinh thái tại thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Nằm trong chiến lược phát triển tiện ích của dự án trong những năm qua, SetiaBecamex đã triển khai kêu gọi đầu tư và xây dựng nhiều công trình tiện ích phục vụ cư dân như Trung tâm thương mại GO! (Central Group – Thái Lan), khu vui chơi Bạch Tuyết EcoLakes Farm, công viên sinh thái Dreams Park và Forest Park, hồ bơi vô cực, hồ bơi dành cho trẻ em, phòng gym-yoga, khu vui chơi trẻ em, khu thể dục ngoài trời, khu nướng BBQ, sân tennis, sân bóng, nhà hàng, cà phê… và tới đây là Phố Đi bộ – Ẩm thực EcoLakes Walk.

Vị trí trên Google Maps :

Tổng hợp bởi Duan24h.net

4.8/5 - (6 bình chọn)
Bài trướcĐường cao tốc Tuyên Quang – Hà Giang | Tiến độ năm 2024
Bài tiếp theoPhượng Vũ là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Vũ Thị Phượng

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây