Đại gia Đức An là ai? Tiểu sử doanh nhân Việt Kiều với 4 đời vợ

4623
Tiểu sử đại gia Đức An
Tiểu sử đại gia Đức An

Đại gia Đức An tên đầy đủ là Nguyễn Đức An sinh năm 1962 (Hiện tại 62 tuổi) tại Ninh Bình, ông là một doanh nhân Việt kiều Mỹ đã đạt được nhiều thành tựu đáng nể trong lĩnh vực kinh doanh. Là người thành công trong kinh doanh, sự nghiệp nhưng ông trải qua tới 4 đời vợ mà vụ việc tranh chấp tài sản với vợ cũ Ngọc Thúy khiến dư luận chú ý nhiều hơn cả.

Tóm tắt tiểu sử doanh nhân Đức An

Ông là người gốc Ninh Bình sinh trưởng trong một gia đình đông anh chị em (8 người). Vào năm 12 tuổi, Đức An đã rời bỏ quê hương Việt Nam để đến Mỹ sinh sống và làm việc.

Mặc dù lớn lên tại nước ngoài, Đức An vẫn duy trì và phát triển sự gắn kết mạnh mẽ với văn hóa Việt. Ông có khả năng nói và viết tiếng Việt khá lưu loát, do cha mẹ luôn khuyến khích con cái giữ gìn và phát triển bản sắc văn hóa của họ.

Từ nhỏ, Đức An đã bắt đầu kiếm tiền bằng việc giao báo. Tinh thần làm việc và sự nhạy bén trong kinh doanh đã xuất hiện từ khi còn trẻ. Ông dành rất nhiều thời gian và nỗ lực để thực hiện ước mơ của mình, đó là “kiếm nhiều tiền để xài mãi không hết”. Nhờ sự quyết tâm và nỗ lực, Đức An đã sớm trở thành một trong những doanh nhân thành công với nhiều tài sản bất động sản, biệt thự triệu đô cả trong và ngoài nước.

Đại gia Đức An tên đầy đủ là Nguyễn Đức An
Đại gia Đức An tên đầy đủ là Nguyễn Đức An

Tài sản của Đại gia Đức An ở nước ngoài khiến nhiều người ngỡ ngàng. Ông sở hữu nhiều bất động sản có giá trị lớn, bao gồm căn nhà tại số 42 Pelican Point, Newport Beach (khoảng 150 tỷ đồng), một bất động sản tại Huntington Beach (khoảng 73 tỷ đồng), và một bất động sản khác tại California trị giá khoảng 42 tỷ đồng. Ngoài ra, Đại gia Đức An còn sở hữu nhiều tài sản khác tại các địa điểm khác nhau ở California. Ở Việt Nam, ông cũng có nhiều sổ đỏ đất đai trải dài từ miền Trung đến phía Nam.

GỢI Ý LỌC NỘI DUNG CÙNG CHỦ ĐỀ

DOANH NGHIỆP DOANH NHÂN DUAN24H.NET

Kết nối với doanh nhân Nguyễn Đức An trên Facebook

Hôn nhân đầy biến cố với siêu mẫu Ngọc Thúy

Năm 2006, Ngọc Thúy rời nước để thực hiện công việc nước ngoài. Trong chuyến đi Mỹ đó, cô đã được giới thiệu với Đại gia Đức An thông qua một người bạn. Mối quen biết này đã nhanh chóng trở thành một tình yêu đầy màu sắc. Chỉ sau 7 ngày kể từ lúc họ gặp gỡ đầu tiên, Ngọc Thúy và đại gia Đức An đã quyết định tiến tới hôn nhân.

Năm 2007, họ chào đón con gái đầu lòng, mang tên Angelina. Và vào năm 2008, gia đình họ được bổ sung thêm thành viên khi con gái thứ hai, Valentina, gia nhập tổ ấm của họ.

Tuy nhiên, dù tình yêu bắt đầu nhanh chóng, nhưng chỉ sau 13 tháng sống chung, cặp đôi này đã đưa nhau ra toà với một vụ ly hôn ồn ào, kèm theo một khoản tiền đòi đuổi trị giá 288 tỷ đồng từ phía Ngọc Thúy.

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 02:47 AM, 29/04/2024)


Không chỉ đưa nhau ra tòa, mà cặp đôi này còn chủ động sử dụng mạng xã hội để công khai lăng mạ lẫn nhau. Mặc dù đã trôi qua hơn 13 năm kể từ khi ly hôn, cả hai đều đã có gia đình mới, nhưng vẫn còn tồn tại những vướng mắc về tranh chấp tài sản chưa được giải quyết.

Năm 2010, ông An khởi kiện, yêu cầu vợ cũ trả lại 39 loại tài sản mua tại Việt Nam, gồm: cổ phiếu, xe hơi, hàng chục căn hộ, lô đất, biệt thự tại các dự án lớn ở TP HCM và Phan Thiết (như Avalon Building, Sailing Tower, Sea Links Golf & County Club)… Ông cho rằng, số tài sản trên ông “mua bằng tiền riêng có được trước khi kết hôn với Ngọc Thúy”. Trong thời gian hai người là vợ chồng, do ông mang quốc tịch Mỹ nên “phải nhờ vợ đứng tên sở hữu”.

Sáng ngày 18/09/2023, Tòa án Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh đã bắt đầu phiên xét xử vụ tranh chấp quyền sở hữu tài sản và phân chia tài sản chung sau cuộc ly hôn giữa nguyên đơn Nguyễn Đức An (61 tuổi, Việt kiều Mỹ) và bị đơn Phạm Thị Ngọc Thúy (43 tuổi, siêu mẫu Ngọc Thúy), một vụ việc đã kéo dài hơn 12 năm.

Đến ngày 01/11/2023, sau một quá trình xét xử kéo dài, Tòa án Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh đã ra phán quyết trong vụ tranh chấp quyền sở hữu tài sản và phân chia tài sản chung sau khi ly hôn giữa ông Nguyễn Đức An (sinh năm 1961, quốc tịch Mỹ) và bà Phạm Thị Ngọc Thúy (cựu siêu mẫu).

Theo quyết định của Hội đồng xét xử, nguyên đơn và bị đơn sẽ chia nhau 1/2 giá trị của 15 tài sản chung. Các tài sản này bao gồm:

  1. Năm căn hộ tại tòa nhà Avalon, quận 1 (được ước tính có giá trị hơn 45 tỷ đồng).
  2. Bốn căn hộ tại tòa nhà Sailing, quận 1 (được ước tính có giá trị hơn 37 tỷ đồng).
  3. Biệt thự N4+N5, quận Bình Thạnh (được ước tính có giá trị hơn 5 tỷ đồng).
  4. Công ty TNHH Bình Minh (có giá trị hơn 86 tỷ đồng).
  5. 465.000 cổ phần tại Công ty Cảng Sao Mai (có giá trị hơn 2,3 tỷ đồng).
  6. Số tiền ông Đỗ Khắc Bình đã hoàn trả, và số tiền bồi thường liên quan đến căn nhà 95A Trần Phú, TP Vũng Tàu (tổng giá trị hơn 596 triệu đồng).
  7. Số tiền thuê 9 căn hộ tại quận 1 từ năm 2009 đến 2023 (tổng giá trị hơn 7,8 tỷ đồng).
Đại gia Đức An tìm thấy hạnh phúc bên người vợ thứ 4, Phan Như Thảo
Đại gia Đức An tìm thấy hạnh phúc bên người vợ thứ 4, Phan Như Thảo

Tìm được hạnh phúc bên Phan Như Thảo

Năm 2015, vị đại gia Đức An gặp Phan Như Thảo, một nữ người nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam. Phan Như Thảo, sinh năm 1988 tại Cà Mau, lúc đó đã tỏ ra kém hơn ông 27 tuổi. Trước đó, cô đã có sự nổi tiếng với hàng loạt danh hiệu như Top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt 2007, Top 5 Siêu mẫu Việt Nam và Á hậu Hoa hậu người Việt Hoàn cầu.

Tuy nhiên, trong lần gặp gỡ đầu tiên, Phan Như Thảo đã thể hiện sự giản dị và gần gũi, thậm chí ăn mặc sáng sủa, và chính tính cách tự nhiên và tươi tắn của cô đã gây ấn tượng sâu sắc đối với vị đại gia. Sau khi họ kết hôn, Phan Như Thảo quyết định hoàn toàn rút lui khỏi ngành giải trí để dành thời gian cho hạnh phúc gia đình.

Với sự chênh lệch lớn về tuổi tác và lịch sử tình trường của vị đại gia, câu chuyện tình yêu của Phan Như Thảo và Đức An đã gây nhiều tranh cãi trong dư luận. Một số người cho rằng đây là một cuộc hôn nhân dựa trên tính toán hơn là tình yêu chân thành. Thậm chí, có cư dân mạng nghi ngờ rằng họ sẽ khó lòng sống hạnh phúc cùng nhau quá một năm.

Đối với Đại gia Đức An, tình yêu và sự quan tâm đối với vợ và con cái của anh là quan trọng nhất
Đối với Đại gia Đức An, tình yêu và sự quan tâm đối với vợ và con cái của anh là quan trọng nhất

Dù gặp nhiều khó khăn, cuộc hôn nhân của Đại gia Đức An và Phan Như Thảo đã kéo dài và thậm chí có thêm một thiên thần nhỏ, bé Bồ Câu. Đối với Đại gia Đức An, tình yêu và sự quan tâm đối với vợ và con cái của anh không ngừng gia tăng.

Ngay từ khi bé Bồ Câu chào đời, anh đã cho xây dựng ba căn biệt thự riêng biệt, mỗi căn đều được đặt tên theo con gái của anh, với một căn tại Nha Trang và hai căn tại Đà Lạt, có giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng. Đây thực sự là một minh chứng cho tình cảm gia đình vô giá của họ.

Tổng kết

Cuộc đời của Đại gia Đức An đầy những thành công và thăng trầm trong sự nghiệp và cuộc hôn nhân. Với tài sản khổng lồ và sự hạnh phúc trong tổ ấm hiện tại, ông đã chứng minh rằng nỗ lực và quyết tâm có thể đạt được mọi thứ trong cuộc sống, bất kể khó khăn nào phía trước.

Tổng hợp bởi Duan24h.net

4.7/5 - (6 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Dữ liệu được chúng tôi cập nhật liên tục và chia sẻ (tải về) miễn phí, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng OCB / Số TK : 0017107777799999 / Chủ TK : Lê Quang Khải
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0813 830 830 hoặc quét mã QR dưới đây:

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcVũ Thị Thu Thảo là ai? Tóm tắt tiểu sử về KOL quê ở Gia Lai
Bài tiếp theoMlee là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Quách Tapiau Maily

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây