Henry Sugar là ai? Thay đổi cuộc sống nhờ năng lực đặc biệt

887
Henry Sugar là ai? Thay đổi cuộc sống nhờ năng lực đặc biệt
Henry Sugar là ai? Thay đổi cuộc sống nhờ năng lực đặc biệt

Henry Sugar là nhân vật chính xuất hiện trong tác phẩm “The Wonderful Story of Henry Sugar and Six More” của nhà văn người Anh Roald Dahl. Đây là một bộ truyện ngắn được chuyển thể thành phim mang tên “The Wonderful Story of Henry Sugar” (Câu Chuyện Kỳ Diệu về Henry Sugar).

“The Wonderful Story of Henry Sugar” là một bộ sưu tập bảy truyện ngắn của tác giả người Anh Roald Dahl, được viết vào năm 1977. Câu chuyện xoay quanh cuộc đời của Henry Sugar, một người đàn ông giàu có, người có đam mê sâu sắc đối với các trò đỏ đen. Một ngày, ông tình cờ khám phá bí mật của thiền định từ Imhrat Khan, còn được biết đến với tên Người Đàn Ông Không Cần Mắt Để Nhìn.

Nhờ năng lực này, anh trở nên nổi tiếng và giàu có hơn sau khi thắng lớn trong các trò cờ bạc và cá cược mà ông tham gia. Tuy nhiên, ông cũng nhận ra rằng khả năng đặc biệt này đã thay đổi không chỉ cuộc sống của mình mà còn tác động đến tất cả mọi người xung quanh.

Phim “The Wonderful Story of Henry Sugar” (Câu Chuyện Kỳ Diệu về Henry Sugar) ra mắt vào năm 2023 và có sự tham gia của ngôi sao Benedict Cumberbatch, người đã tham gia vào nhiều tác phẩm nổi tiếng như “Phù Thủy Tối Thượng Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn” và “Trận Chiến Ánh Sáng”.

Bộ phim do Wes Anderson đảm nhận cả ba vai trò quan trọng: đạo diễn, biên kịch và nhà sản xuất. Có thời lượng 40 phút và được phát sóng trên Netflix từ ngày 27/9.

“The Wonderful Story of Henry Sugar” (2023) được dựa trên truyện ngắn cùng tên trong tuyển tập “The Wonderful Story of Henry Sugar and Six More” (1977) của Roald Dahl.

Đây là bộ phim thứ hai được chuyển thể từ tác phẩm của Dahl và do Wes Anderson làm đạo diễn, sau “Fantastic Mr. Fox” (Gia Đình Nhà Cáo) năm 2009. Bên cạnh Benedict Cumberbatch, bộ phim còn có sự tham gia của Ralph Fiennes, Dev Patel, Ben Kingsley, Rupert Friend và Richard Ayoade.

 Road Dahl kết hợp cùng phong cách độc đáo của Wes Anderson trong The Wonderful Story of Henry Sugar
Road Dahl kết hợp cùng phong cách độc đáo của Wes Anderson trong The Wonderful Story of Henry Sugar

Bộ phim là phần mở màn cho loạt 4 phim ngắn được chuyển thể từ truyện ngắn của Dahl, bao gồm “The Swan,” “The Ratcatcher,” và “Poison.” Phim ra mắt lần đầu tại Liên hoan phim Quốc tế Venice lần thứ 80 vào ngày 01/09/2023 và sau đó được phát sóng giới hạn tại một số rạp từ ngày 20/09, trước khi sẵn sàng để khán giả Netflix xem vào cuối tháng 09/2023.

Tóm lại, nội dung bộ phim xoay quanh cuộc hành trình của một người đàn ông giàu có, người muốn học được khả năng đặc biệt của một vị đạo sư có thể nhìn thấy mà không cần sử dụng đôi mắt, để có thể gian lận trong các trò cờ bạc.

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

4.9/5 - (7 bình chọn)
Bài trướcPhú Lê là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp giang hồ Lê Văn Phú
Bài tiếp theoBản đồ quy hoạch, kế hoạch huyện Lộc Ninh (Bình Phước)

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây