Luật sư Hồ Nguyên Lễ là ai? Tiểu sử, cuộc đời và sự nghiệp

7088
Luật sư Hồ Nguyên Lễ là ai? Tiểu sử, cuộc đời và sự nghiệp
Luật sư Hồ Nguyên Lễ là ai? Tiểu sử, cuộc đời và sự nghiệp

Hồ Nguyên Lễ là một luật sư tài năng và đáng tin cậy, sở hữu nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp lý, ông là người sang lập Công ty Luật Tín Nghĩa. Với địa chỉ di động 0903 689 039 và địa chỉ email hoale98@yahoo.com.vn, ông luôn sẵn lòng hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng.

Thông tin LS Hồ Nguyên Lễ

  • Tên luật sư: HỒ NGUYÊN LỄ
  • Điện thoại: 0903 689 039
  • Email: hoale98@yahoo.com.vn
  • Thẻ luật sư: Số 2850/LS ngày 01/08/2010
  • Chứng chỉ hành nghề: Số 3538
  • Tổ chức hành nghề: Liên đoàn Luật sư Việt Nam
  • Trực thuộc: Đoàn luật sư TPHCM

Ông Hồ Nguyên Lễ là người sáng lập Công ty Luật Tín Nghĩa, một đơn vị uy tín và có tiếng trong lĩnh vực luật pháp. Trước khi thành lập công ty, ông đã có quá trình làm việc đáng chú ý tại Đoàn thanh niên Khu chế xuất Công nghiệp TP.HCM và cũng từng làm việc tại bộ phận Quản lý lao động của Hepza, đặc biệt trong lĩnh vực đầu tư nước ngoài.

Ls Hồ Nguyên Lễ (Đoàn luật sư TPHCM)
Ls Hồ Nguyên Lễ (Đoàn luật sư TPHCM)

Nhờ có kiến thức và kinh nghiệm tích luỹ, ông đã thành lập công ty của mình và góp phần đưa công lý đến mọi người.

Đóng góp cho cộng đồng

Luật Tín Nghĩa không chỉ là một công ty luật pháp, mà còn là một thành viên tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội của Đoàn Luật sư TP.HCM và các tổ chức chính trị, xã hội, và nghề nghiệp khác.

Công ty luôn hỗ trợ tầng lớp thấp, bảo vệ quyền lợi của khách hàng và đóng góp xây dựng một xã hội công bằng và văn minh.

GỢI Ý LỌC NỘI DUNG CÙNG CHỦ ĐỀ

DOANH NGHIỆP DOANH NHÂN DUAN24H.NET

Dịch vụ luật pháp chuyên nghiệp

Luật Tín Nghĩa chuyên nhận các vụ việc tham gia tố tụng trước Tòa. Công ty tập trung vào các lĩnh vực pháp lý liên quan đến tư pháp, ngành nghề và hỗ trợ tầng lớp thấp. Đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm của công ty có thể đại diện và bảo vệ quyền lợi của khách hàng một cách tốt nhất.

Luật sư bào chữa cho bà Nguyễn Phương Hằng

Nguyễn Phương Hằng, Tổng giám đốc Công ty CP Đại Nam tại Bình Dương, vừa từ chối sự bào chữa từ tám luật sư khác. Hiện tại, bà Hằng chỉ còn một luật sư duy nhất bào chữa cho mình, đó chính là luật sư Hồ Nguyên Lễ. Điều này cho thấy sự tin tưởng và đánh giá cao mà bà Hằng dành cho ông Lễ.

Theo cáo trạng, VKSND TP HCM truy tố bà Nguyễn Phương Hằng và 4 đồng phạm là tiến sĩ luật Đặng Anh Quân (cựu giảng viên Trường Đại học Luật TP HCM), Nguyễn Thị Mai Nhi (cựu trợ lý của bà Nguyễn Phương Hằng), Lê Thị Thu Hà (cựu nhân viên Công ty CP Đại Nam), Huỳnh Công Tân (cựu Trưởng Phòng Truyền thông Công ty CP Đại Nam) cùng về tội “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân”.

Chân dung bà Nguyễn Phương Hằng và chồng là ông Huỳnh Uy Dũng
Chân dung bà Nguyễn Phương Hằng và chồng là ông Huỳnh Uy Dũng

Theo truy tố, từ tháng 3/2021 đến tháng 3/2022, bà Nguyễn Phương Hằng sử dụng các nền tảng mạng xã hội như: Youtube, Facebook, Tiktok… để thực hiện các buổi livestream.

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 10:08 PM, 25/04/2024)


Bà Hằng đã phát ngôn trực tiếp về chuyện bí mật đời tư cá nhân và những nội dung gây ảnh hưởng uy tín, danh dự của 10 người, gồm: nghệ sĩ Hoài Linh, ca sĩ Vy Oanh, bà Ðặng Thị Hàn Ni, ca sĩ Ðàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Thủy Tiên cùng chồng là Lê Công Vinh, ông Nguyễn Đức Hiển và bà Ðinh Thị Lan, bà Lê Thị Giàu, bà Trương Việt Hà.

Kết luận: Hồ Nguyên Lễ không chỉ là một luật sư đáng tin cậy, mà còn là người có tầm nhìn và kỹ năng để giải quyết các vấn đề pháp lý phức tạp. Nếu bạn đang tìm kiếm một luật sư chuyên nghiệp và đáng tin cậy, hãy liên hệ với ông Hồ Nguyên Lễ để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất cho vụ việc của bạn.

 Thông tin được Duan24h.net tổng hợp, chúng tôi không cam kết tính chính xác nhất quán của các thông tin này. Nếu có sai sót, độc giả có thể đóng góp bằng cách để lại bình luận ngay dưới bài đăng nay. 

Tổng hợp bởi Duan24h.net

4.8/5 - (6 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Dữ liệu được chúng tôi cập nhật liên tục và chia sẻ (tải về) miễn phí, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng OCB / Số TK : 0017107777799999 / Chủ TK : Lê Quang Khải
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0813 830 830 hoặc quét mã QR dưới đây:

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcÁ hậu Phương Nhi là ai? Những thông tin cần biết
Bài tiếp theoBản đồ quy hoạch, kế hoạch huyện Hải Lăng (Quảng Trị)

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây