Mailisa là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Phan Thị Mai

4985
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của Mailisa
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của Mailisa

Mailisa (Sếp Mai) tên thật là Phan Thị Mai sinh năm 1975 tại Hà Tĩnh, cô là nữ doanh nhân nổi tiếng và Tổng Giám Đốc của Thẩm Mỹ Viện Mailisa, cô còn là vợ của đại gia Hoàng Kim Khánh, một trong những dân chơi siêu xe hàng đầu tại Việt Nam.

Tóm tắt tiểu sử Mailisa

Thông tinNội dung
Họ và TênPhan Thị Mai
Tên khácMailisa
Ngày sinh07/10/1975 (Hiện tại 49 tuổi)
Quê quánHà Tĩnh
Nơi ởTP Hồ Chí Minh
Nghề nghiệpDoanh nhân
ChồngHoàng Kim Khánh
Mạng xã hộiFacebook | Youtube | Tiktok
Mailisa tên thật là Phan Thị Mai sinh năm 1975
Mailisa tên thật là Phan Thị Mai sinh năm 1975

Sự nghiệp nổi bật của Phan Thị Mai

Năm 2007, Phan Thị Mai và chồng cô thành lập Công Ty TNHH Mai Li Sa. Vào năm 2008, họ thành lập chi nhánh cho công ty TNHH Mai Li Sa. Năm 2009, Công Ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Mai Li Sa ra đời. Hiện tại, nữ doanh nhân gốc Hà Tĩnh này đã xây dựng một chuỗi cơ sở trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Trong sự nghiệp đầy thành công của mình, Phan Thị Mai đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá như danh hiệu Bàn tay vàng, Thương hiệu nổi tiếng châu Á, Doanh nhân tài năng và Nhà quản lý xuất sắc. Điều này chứng tỏ sự xuất sắc của bà không chỉ trong lĩnh vực kinh doanh mà còn trong việc quản lý và phát triển doanh nghiệp.

Ngoài thành công trong kinh doanh, Phan Thị Mai còn nổi tiếng với phong cách sống đẳng cấp và sự sẵn sàng đầu tư. Cô sở hữu một bộ sưu tập siêu xe ấn tượng, ước tính giá trị lên đến hàng trăm tỷ đồng. Sự đa dạng và sang trọng trong bộ sưu tập siêu xe của bà thể hiện đẳng cấp và đam mê của mình.

Tuy nhiên, để đạt được thành công ngày nay, Phan Thị Mai đã phải vượt qua nhiều khó khăn trong cuộc đời. Từ khi còn rất trẻ, bà đã phải làm việc vất vả để kiếm sống, bao gồm việc bán giàu da và làm bưng bê khi còn học cấp hai. Điều này đã rèn luyện bà thành một người mạnh mẽ, quyết tâm và có ý chí kiên cường để đạt được mục tiêu trong cuộc sống.

GỢI Ý LỌC NỘI DUNG CÙNG CHỦ ĐỀ

DOANH NGHIỆP DOANH NHÂN DUAN24H.NET

Với tài năng và đam mê của mình trong lĩnh vực làm đẹp, Phan Thị Mai đã thành công xây dựng thương hiệu thẩm mỹ Mailisa. Bà luôn đặt an toàn, sức khỏe và sắc đẹp của khách hàng lên hàng đầu trong kinh doanh của mình. Hiện nay, Thẩm Mỹ Viện Mailisa đã có hơn 25 năm hình thành và phát triển, với 15 chi nhánh trải dài khắp cả nước.

Đời tư và gia đình

Phan Thị Mai và Hoàng Kim Khánh đều xuất thân từ gia đình nghèo. Tình yêu của họ đã phải vượt qua nhiều khó khăn và thử thách để đạt được ngày hôm nay. Chồng Mai luôn tổ chức những sự kiện đặc biệt và tặng vợ những món quà đáng yêu trong các dịp quan trọng. Đáp lại tình cảm này, Phan Thị Mai luôn ủng hộ đam mê siêu xe của chồng và thậm chí tặng anh một chiếc siêu xe Koenigsegg Regera trị giá gần 200 tỷ đồng vào dịp kỷ niệm ngày cưới.

Bộ váy trị giá 50 tỷ của Mailisa trong ngày sinh nhật
Bộ váy trị giá 50 tỷ của Mailisa trong ngày sinh nhật

Gần đây vào ngày 06/10/2023, chị Phan Thị Mai đã gây ấn tượng mạnh với bộ váy lộng lẫy được thiết kế với hơn 22 viên kim cương và hơn 1000 viên kim cương baguette, có giá lên tới 50 tỷ đồng. Bộ váy này được tạo ra bởi sự hợp tác giữa Hoàng Kim Khánh và nhà thiết kế Nguyễn Trường Duy. Chiếc váy tinh xảo này đại diện cho tình yêu vĩnh cửu của họ và sự phấn đấu vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Những họa tiết hoa và bướm 3D trên váy tạo ra một cảm giác cổ tích và quyến rũ. Được đính kèm với lời chia sẻ của CEO Hoàng Kim Khánh, chiếc váy này không chỉ là món đồ thời trang, mà còn là biểu tượng cho tình yêu và sự phấn đấu của họ trong suốt quãng đời hạnh phúc bên nhau.

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 12:11 AM, 29/04/2024)


Tổng hợp bởi Duan24h.net

5/5 - (1 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Dữ liệu được chúng tôi cập nhật liên tục và chia sẻ (tải về) miễn phí, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng OCB / Số TK : 0017107777799999 / Chủ TK : Lê Quang Khải
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0813 830 830 hoặc quét mã QR dưới đây:

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcÔng Trịnh Trung Uý là ai? Chủ tịch Tập đoàn Việt Thuận
Bài tiếp theoDatViet VAC – Tập đoàn Công nghệ Truyền thông Giải trí hàng đầu Việt Nam

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây