Mlee là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Quách Tapiau Maily

458
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp ca sĩ Mlee
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp ca sĩ Mlee

Mlee tên thật là Quách Tapiau Maily sinh năm 1992 tại TP. Hồ Chí Minh, cô là một cái tên nổi bật trong showbiz Việt và gây ấn tượng với khán giả ở nhiều vai trò khác nhau: ca sĩ, người mẫu và người dẫn chương trình.

Tiểu sử ca sĩ Mlee

Thông tinNội dung
Tên thậtQuách Tapiau Maily
Nghệ danhMLee
Năm sinh24/06/1992 (Hiện tại 32 tuổi)
Nơi sinhTP. Hồ Chí Minh
Học vấnĐại học RMIT Việt Nam
Chiều cao1m76
Nghề nghiệpNgười mẫu ảnh, ca sĩ, diễn viên, Dancer
Dòng nhạcPop-dance, Hiphop, Rap
Cung hoàng đạoCự giải
Mạng xã hộiFacebook | Fanpage | Youtube | Instagram | Tiktok
Mlee tên thật là Quách Tapiau Maily
Mlee tên thật là Quách Tapiau Maily

Mlee có lợi thế về dòng máu lai Pháp – Việt, giúp cô tự tin trên sàn catwalk danh giá. Vẻ ngoại hình cuốn hút và gương mặt lai xinh đẹp đã khiến cô trở thành một biểu tượng trong ngành thời trang.

Ngoài vai trò người mẫu, Mlee còn thể hiện khả năng làm ca sĩ, diễn viên, MC, và nghệ sĩ múa. Cô còn thể hiện sự đam mê sâu sắc trong việc sáng tác nhạc, chơi piano và guitar, đồng thời luôn nỗ lực để thể hiện tình yêu với nghệ thuật.

Sự nghiệp và đời tư của Quách Tapiau Maily

Mlee từ chối cơ hội du học tại Canada để trở về Việt Nam và theo đuổi đam mê nghệ thuật từ năm 18 tuổi. Cô được tuyển chọn và đào tạo chuyên nghiệp tại VAA Academy, hoàn thành khóa đào tạo Nghệ Sĩ Đa Năng vào cuối năm 2012.

Mlee mang dòng máu lai Pháp - Việt
Mlee mang dòng máu lai Pháp – Việt

Đầu năm 2013, Mlee chính thức bước vào con đường âm nhạc và trở thành một biểu tượng thời trang trong nhiều show danh tiếng. Cô cũng đã xuất hiện trên các tạp chí nổi tiếng như Đẹp và F-Show.

Với chiều cao 1m76 và vẻ đẹp quyến rũ, Mlee luôn góp mặt trong các sự kiện thời trang nổi tiếng và tham gia nhiều dự án âm nhạc, sản phẩm điện ảnh nổi bật.

Tháng 04/2023, Mlee giới thiệu dự án âm nhạc lớn nhất trong sự nghiệp 10 năm của mình, mang tên “Who I am.” Dự án này bao gồm 5 MV và 1 album, được phát triển dựa trên chủ đề Ngũ Hành. Mỗi MV và trang phục của Mlee trong dự án này tương ứng với một yếu tố Ngũ Hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, và Thổ. Dự án này có sự tham gia của nhiều khách mời nổi tiếng như Tóc Tiên, hoa hậu Tiểu Vy, BB Trần, Hậu Hoàng, và dancer Đăng Quân.

Năm 2023 co đánh dấu trở lại Showbiz với dự án âm nhạc mới
Năm 2023 co đánh dấu trở lại Showbiz với dự án âm nhạc mới

Cũng trong năm 2023, cô tham gia chương trình truyền hình thực tế Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng phiên bản Việt, game show này quy tụ 30 chị đẹp là các nghệ sĩ hoạt động trong Showbiz Việt.

Trong đời tư, Mlee từng có mối quan hệ tình cảm với Cường Seven và được xem là một cặp đôi đẹp của làng giải trí. Tuy nhiên, sau một thời gian, họ chia tay và Mlee có một thời gian gắn bó với hotboy Quốc Anh, gây sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ.

Mlee với sự đa tài và sự nhiệt huyết với nghệ thuật, đã để lại dấu ấn rõ nét trong làng giải trí Việt Nam và tiếp tục xây dựng sự nghiệp đầy thăng trầm và đa dạng.

Cập nhật video mới từ Mlee Official

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài trướcĐại gia Đức An là ai? Tiểu sử doanh nhân Việt Kiều với 4 đời vợ
Bài tiếp theoHà Myo là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Nguyễn Thị Ngọc Hà

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây