OTIS là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Đỗ Nhật Trường

37
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp diễn viên Otis
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp diễn viên Otis

Otis tên thật là Đỗ Nhật Trường sinh năm 1997 tại Phan Thiết (Bình Thuận), anh là diễn viên được khán giản chú ý sau khi tham gia bộ phim “Chàng trai của em” sản xuất bởi nhóm hài Faptv.

Ngoài diễn xuất, Otis còn là một nghệ sĩ đa tài, kỹ năng của anh không chỉ giới hạn trong lĩnh vực diễn xuất mà còn bao gồm ca hát, sáng tác và chơi nhạc cụ. Anh đã thu hút đông đảo khán giả bằng giọng hát truyền cảm và ấm áp qua việc cover nhiều ca khúc hit từ các nghệ sĩ nổi tiếng như Tăng Nhật Tuệ, Noo Phước Thịnh, và Sơn Tùng.

Tiểu sử diễn viên Otis

Thông tinNội dung
Tên thậtĐỗ Nhật Trường
Nghệ danhOtis
Ngày sinh28/08/1997 (Hiện tại 27 tuổi)
Nơi sinhTP Phan Thiết, Bình Thuận
Nơi ởTP Hồ Chí Minh
Học vấnĐại học Quốc tế Sài Gòn
Nghề nghiệpDiễn viên, ca sĩ
Mạng xã hộiFacebook | Youtube | Tiktok | Instagram
Otis tên thật là Đỗ Nhật Trường sinh năm 1997
Otis tên thật là Đỗ Nhật Trường sinh năm 1997

Sự nghiệp và đời tư của Đỗ Nhật Trường

Với chiều cao ấn tượng là 1m76, Otis Đỗ Nhật Trường đã theo học ngành diễn xuất, điện ảnh, truyền hình tại trường Đại học Quốc tế Sài Gòn. Với vẻ ngoài điển trai và nụ cười hút hồn, Otis không chỉ chinh phục trái tim của đông đảo fan nữ mà còn khiến cho nhiều người xao xuyến. Anh chàng không chỉ có vẻ ngoài bảnh bao mà còn sở hữu giọng hát trầm ấm và ngọt ngào.

Đỗ Nhật Trường đã nuôi dưỡng ước mơ làm diễn viên từ khi còn nhỏ, và sở thích ca hát của anh đã bắt đầu từ thời điểm thành lập một nhóm nhạc khi còn là sinh viên. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, anh chàng bắt đầu bước chân vào TP.HCM để học đại học và tìm kiếm cơ hội trong lĩnh vực nghệ thuật.

Nhờ vào ngoại hình ưu tú và tài năng diễn xuất, Otis Đỗ Nhật Trường đã mở đầu sự nghiệp diễn xuất của mình với vai diễn trong serie phim Bồ công anh. Anh cũng tham gia viết lời cho nhạc phim của bộ phim mà anh đóng, thể hiện sự đa tài và sáng tạo.

Năm 2016, Otis góp mặt trong phim ngắn Chàng trai của em của nhóm hài FAPtv, nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, đặc biệt là phái nữ. Anh trở thành hiện tượng nổi bật trong năm 2017 và được mệnh danh là “Soái ca học đường” hay “Hot boy học đường”.

Otis là diễn viên được khán giản chú ý sau khi tham gia bộ phim "Chàng trai của em"
Otis là diễn viên được khán giản chú ý sau khi tham gia bộ phim “Chàng trai của em”

Sau đó, Đỗ Nhật Trường nhận được nhiều dự án phim ngắn khác như Chàng trai năm 17, Thanh xuân ký, Friendzone…, và được đánh giá cao về diễn xuất. Năm 2020, anh chàng lần đầu tiên tham gia dự án phim điện ảnh Bằng chứng vô hình, nơi anh nhận giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ 22 vào tháng 11/2021.

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Otis còn chứng minh khả năng ca hát với MV Vì anh lo xa thôi. Anh cũng tỏ ra đa tài khi sáng tác nhạc và chơi nhạc cụ.

Năm 2020, Otis tham gia gameshow hẹn hò Tình yêu hoàn mỹ mùa 3, nơi anh được mệnh danh là thỏi nam châm thu hút sự chú ý từ công chúng. Mặc dù là một trong những nam chính được chờ đợi, nhưng Otis đã chính thức rời khỏi chương trình với nữ chính Thảo Trang, tạo nên làn sóng sốt trên mạng xã hội.

Otis Đỗ Nhật Trường đã chia sẻ rằng trong quá khứ, anh đã trải qua mối quan hệ với khoảng 4 – 5 cô gái, nhưng ông chưa bao giờ tiết lộ danh tính của họ. Trong thời gian đóng phim với đội ngũ FapTV, Otis đã bị đặt vào những tình huống gặp tin đồn hẹn hò với diễn viên Ribi Sachi Thủy Nguyễn. Đồng thời, anh cũng bị đồn đoán tham gia “phim giả tình thật” khi đóng chung với hot girl An Vy trong bộ phim Friendzone.

Mặc dù sở hữu ngoại hình điển trai và tài năng xuất sắc, Otis Đỗ Nhật Trường không tránh khỏi những thị phi. Gần đây, anh đã phải đối mặt với những bê bối trong quá khứ như đào hoa, chơi bời, kiêu căng, và tin đồn học kém nhưng thích làm màu.

Trước những thông tin đồn đoán này, Otis Đỗ Nhật Trường đã giữ im lặng, không lên tiếng để phủ nhận hoặc xác nhận những tin đồn.

Cập nhật video từ OTIS Official

Tổng hợp bởi Duan24h.net

5/5 - (1 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Bài trướcBản đồ quy hoạch, kế hoạch quận Tây Hồ (TP Hà Nội)
Bài tiếp theoBản đồ quy hoạch, kế hoạch Thị xã Quế Võ (Bắc Ninh)

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây