Quyên Qui là ai? Tiểu sử và sự nghiệp Nguyễn Lê Diệp Quyên

51
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp diễn viên Quyên Qui
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp diễn viên Quyên Qui

Quyên Qui tên thật Nguyễn Lê Diệp Quyên sinh năm 1998 tại Gia Lai, cô là hotgirl và diễn viên thu hút sự chú ý của khán giả từ sau khi tham gia cuộc thi Miss Earth và một cảnh nóng trong bộ phim Mai của đạo diễn Trấn Thành.

Tiểu sử diễn viên Quyên Qui

Với gương mặt khả ái, dễ thương, Quyên Qui đã thu hút được cộng đồng mạng. Ngoài ra, cô còn được yêu thích với những chia sẻ thiết thực về bí quyết làm đẹp và tập luyện. Trên mạng xã hội, cô có hơn 220 nghìn người theo dõi trên Facebook và hơn 800 nghìn người theo dõi trên TikTok.

Thông tinNội Dung
Họ và tênNguyễn Lê Diệp Quyên
Nghệ danhQuyên Qui
Ngày sinh09/05/1998 (Hiện tại 26 tuổi)
Nơi sinhPleiku, Gia Lai
Nghề nghiệpDiễn viên
Mạng xã hộiFacebook | Youtube | Tiktok | Instagram
Quyên Qui tên thật Nguyễn Lê Diệp Quyên sinh năm 1998 tại Gia Lai
Quyên Qui tên thật Nguyễn Lê Diệp Quyên sinh năm 1998 tại Gia Lai

Sự nghiệp và đời tư Nguyễn Lê Diệp Quyên

Nhờ sức hút lớn của mình và lượng follow đông đảo, Quyên Qui đã bắt đầu mở rộng hoạt động sang lĩnh vực diễn xuất. Dù không có học qua bất kỳ trường lớp nào về diễn xuất chuyên nghiệp, người đẹp 9X bắt đầu theo đuổi đam mê từ một câu lạc bộ kịch ở trường đại học.

Sau khi được bạn bè mời tham gia cast quảng cáo, Quyên Qui bén duyên với nghệ thuật. Trải qua những ngày đầu khó khăn vì thiếu kinh nghiệm diễn xuất, cô đã từng trải qua những thất bại.

Quyên Qui không bao giờ nản lòng, cô kiên trì tham dự các buổi thử vai để quan sát và học hỏi cách mọi người diễn xuất. Với sự kiên trì đó, Quyên Qui đã xuất hiện trong hàng chục quảng cáo, bao gồm cả những thương hiệu lớn.

Cuối năm 2020, Quyên Qui đạt được vai diễn đầu tiên trong bộ phim trực tuyến “Sugar Daddy & Sugar Baby”, một bộ phim được gắn nhãn 18+, gồm 5 tập và do đạo diễn Trần Bửu Lộc chỉ đạo.

Quyên nằm trong Top 11 cuộc thi Miss Earth Việt Nam 2023
Quyên nằm trong Top 11 cuộc thi Miss Earth Việt Nam 2023

Không chỉ vậy, Quyên Qui còn được diễn viên Vũ Văn Long (Long đẹp trai) mời tham gia các dự án của anh. Từ đó, cô chính thức bước vào con đường nghệ thuật và được đánh giá cao về ngoại hình, sáng sân khấu và tài năng diễn xuất. Cô đã tham gia diễn xuất trong các web drama như “Xóm Trọ Chú Mạnh”, “Hai Thằng Hát Rong”, và “Người Đẹp Trả Thù”, mà Long đẹp trai sản xuất.

Năm 2021, hot girl này cũng tham gia vào tập 27 của chương trình truyền hình “Tỏ Tình Hoàn Mỹ”, nơi cô đã gây ra tranh cãi trong dư luận bằng cách chia sẻ về tiêu chuẩn bạn trai của mình. Cô không ngần ngại chia sẻ rằng người bạn trai lý tưởng của cô cần phải có chiều cao trên 1m8 và thu nhập trên 50 triệu đồng mỗi tháng.

Năm 2023, Quyên Qui đã đặt tên cho mình trong danh sách các thí sinh xuất sắc của cuộc thi nhan sắc Miss Earth Vietnam (Hoa hậu Trái Đất Việt Nam). Dù không vượt qua được vòng loại cuối cùng, cô vinh dự đứng trong top 11 và được vinh danh với danh hiệu “Người đẹp được yêu thích nhất”. Với gương mặt khả ái và thân hình quyến rũ, cùng kỹ năng đi catwalk tuyệt vời, Mỹ nhân 9X này đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ trong suốt thời gian tham dự cuộc thi.

Sau khi kết thúc chặng đường tại Miss Earth, Quyên Qui đã bước vào sân khấu của NSƯT Thành Lộc, tham gia vào vở diễn Thiên Đăng. Gần đây, cô đã đảm nhận một vai diễn trong vở kịch Ngôi Nhà Trong Mây, vào vai An – một cô gái Sài Gòn theo đuổi lối sống phương Tây.

Cô được khán giả chú ý sau khi tham gia phim Mai và Quý cô thừa kế 2
Cô được khán giả chú ý sau khi tham gia phim Mai và Quý cô thừa kế 2

Vào đầu năm 2024, Quyên Qui đã tham gia vào dự án phim điện ảnh Mai, do đạo diễn Trấn Thành chịu trách nhiệm. Mặc dù chỉ có một vai nhỏ trong cảnh táo bạo 18+ bên cạnh diễn viên Tuấn Trần ở phần mở đầu phim, nhưng đây thực sự là một cơ hội lớn đối với cô. Sự xuất hiện trong phim đã giúp tên tuổi của Quyên Qui được nhiều khán giả tìm kiếm và quan tâm hơn.

Ngày 8/3/2024, bộ phim “Quý Cô Thừa Kế 2”, với sự tham gia của Quyên Qui trong vai nữ chính, đã chính thức ra mắt tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc.

Quyên Qui không giấu được niềm vui khi nhận được vai chính trong “Quý Cô Thừa Kế 2”. Cô chia sẻ: “Khi phần 1 được công chiếu, tôi đã xem nó đến 3 lần. Và chỉ một tuần trước khi tham gia buổi casting, tôi cũng đã xem lại bộ phim này. Tôi tin rằng đây là ‘nhân duyên’ giữa tôi và dự án này.”

Với sự hoạt động tích cực trong ngành người mẫu, tham gia các cuộc thi hoa hậu và nỗ lực không ngừng trong diễn xuất, Quyên Qui thể hiện mong muốn phát triển bản thân thành một nghệ sĩ đa năng. Bước qua những gì đã từng gây tranh cãi trong quá khứ, Quyên Qui dần dần thay đổi và nỗ lực hướng mình theo chiều hướng tích cực, không ngừng rèn luyện kỹ năng diễn xuất của mình.

Cập nhật video từ Quyên Qui Chính Chủ nè

Tổng hợp bởi Duan24h.net

5/5 - (1 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Bài trướcBản đồ quy hoạch, kế hoạch huyện Tân Biên (Tây Ninh)
Bài tiếp theoNhà ở xã hội Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây