Nguyễn Sin là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

91
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp hiệp sĩ Nguyễn Sin
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp hiệp sĩ Nguyễn Sin

Nguyễn Sin tên đầy đủ là Nguyễn Việt Sin sinh năm 1993 tại Cà Mau, anh là tài xế cũng là một Hiệp sĩ Đường Phố có tiếng tham gia chống tội phạm. Dường như, mỗi lần anh chứng kiến cảnh người dân trên đường bị cướp giật, thậm chí bị thương tổn, lòng bất bình trong anh lại càng nổi lên, thúc đẩy anh quyết tâm ra tay nghĩa hiệp.

Tiểu sử hiệp sĩ Nguyễn Sin

Sinh ra và lớn lên tại thị trấn Trần Văn Thời, Cà Mau trong một gia đình gắn bó với lực lượng an ninh với ông nội từng là bộ đội và bố là cán bộ công an, Nguyễn Sin từ nhỏ đã nuôi dưỡng ước mơ trở thành một cảnh sát, đấu tranh chống lại tội phạm. Nhưng khi anh mới 4 tuổi, bố anh đột ngột qua đời vì căn bệnh u não để lại gánh nặng gia đình lớn lên vai của người mẹ trẻ.

Thông tinNội Dung
Họ và tênNguyễn Việt Sin
Ngày sinh05/03/1993 (Hiện tại 31 tuổi)
Nơi sinhCà Mau
Nơi ởTP Hồ Chí Minh
Nghề nghiệpTài xế, Hiệp sĩ đường phố, Người sáng tạo nội dung
Mạng xã hộiFacebook | Youtube | Tiktok | Instagram

Nguyễn Sin phải đứng lên, phụ mẹ bán hàng để kiếm tiền cho việc học hành và nuôi em gái. Những ước mơ về ngành công an dần trở nên xa vời trong tầm tay của chàng trai nghèo.

Nguyễn Sin tên đầy đủ là Nguyễn Việt Sin sinh năm 1993 tại Cà Mau
Nguyễn Sin tên đầy đủ là Nguyễn Việt Sin sinh năm 1993 tại Cà Mau

Sự nghiệp và đời tư của Nguyễn Việt Sin

19 tuổi, Nguyễn Sin quyết định rời xa quê hương, lên Sài Gòn để tìm kiếm cơ hội mới. Anh thuê trọ và bắt đầu làm lái xe cho một doanh nghiệp địa phương. Tuy nhiên, đam mê cảnh sát trong anh không bao giờ phai nhạt.

Ngày đầu tháng 4 năm 2015, Nguyễn Sin đã phát hiện hai kẻ có dấu hiệu nghi vấn về hành vi trộm cắp ở khu vực vắng vẻ trên con đường Nguyễn Quang Bích, phường 13, quận Tân Bình và âm thầm theo dõi họ. Khi bị chúng tấn công bằng vũ khí nguy hiểm, Nguyễn Sin không chùn bước, liên tục tránh né những cú đánh và cố gắng giữ chân chúng. Mặc dù hai tên trộm đã bị bắt, nhưng Nguyễn Sin cũng đã bị thương do một trong số chúng dùng dao lam tấn công và nhiễm HIV. Anh phải được điều trị phơi nhiễm HIV tại Bệnh viện Nhiệt Đới. Hành động dũng cảm của Nguyễn Sin, một mình chống lại hai tên trộm, đã được camera an ninh của một ngôi nhà ghi lại và sau đó lan truyền trên mạng, nhận được nhiều sự tán thưởng từ cộng đồng.

Ngày 16 tháng 8 năm 2015, Nguyễn Sin đã được tôn vinh trong chương trình “Gương sáng đường phố”. Anh nhận được sự giúp đỡ đáng kể từ các cơ quan, ban ngành và đồng đội trong Đội săn bắt cướp, giúp anh có thêm sức mạnh và niềm tin. Không sợ hãi trước những tình huống nguy hiểm, rủi ro khi săn bắt tội phạm, Nguyễn Sin mong muốn truyền cảm hứng từ cha mình, một chiến sĩ công an kiên cường và dũng cảm.

Về quá trình gia đình và sự giàu có của Nguyễn Sin, anh không ngần ngại chia sẻ. Cha anh đã từng phục vụ trong quân đội và sau đó làm việc trong ngành hàng hải. Sau đó, ông đã trở thành thủy thủ trên tàu Viễn Dương. Anh cũng kể lại rằng cha anh đã từng tham gia vào hoạt động buôn lậu, nhưng sau đó ông nội đã rút cha anh trở lại để gia nhập lực lượng công an.

Trong câu chuyện kể của Nguyễn Sin, ông nội của anh được mô tả là một người đầy quyền lực và giàu có, luôn hoạt động tích cực trong các hoạt động từ thiện. Ông đã đóng góp xây dựng nhiều cơ sở giáo dục, y tế và thương mại tại Sông Dốc. Ông của anh là tướng Nguyễn Văn Bửu, từng phục vụ trong ban giám đốc của Bệnh viện Quân y 121 thuộc Quân khu 9, Cần Thơ. Sau khi qua đời, ông được tôn vinh với danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân.

Anh còn tự hào về bà cố là mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình anh ta đều có những thành viên phục vụ trong quân đội, cảnh sát và các ngành nghề có ảnh hưởng trong xã hội, nhưng Nguyễn Sin lại chọn con đường làm chủ quán nhậu.

Anh là một Hiệp sĩ Đường Phố có tiếng tham gia chống tội phạm
Anh là một Hiệp sĩ Đường Phố có tiếng tham gia chống tội phạm

Trong cuộc sống và công việc, anh có nhiều mối quan hệ thân thiết với những người có quyền lực, địa vị và nổi tiếng từ giới showbiz, giang hồ ngoài xã hội cho đến các quan chức chính phủ và cảnh sát.

Nguyễn Sin đã có những đóng góp đáng kể cho xã hội, thể hiện qua hoạt động từ thiện và giúp đỡ người nghèo. Mặc dù được nhiều người yêu mến, anh cũng gặp phải sự phản đối từ một số người vì những scandal gây ra, như cuộc tranh cãi với Khá Bảnh, Huấn Hoa Hồng, vụ tịnh thất bồng lai hay những rắc rối với Duy Nguyễn gymer.

Nguyễn Sinh cũng không tránh khỏi những rắc rối và tranh cãi. Một trong những vấn đề gây tranh cãi là việc anh cho mượn số tiền lớn cho bạn Nguyễn Tấn Huy, sau đó Nguyễn Tấn Huy biến mất. Gia đình của Nguyễn Tấn Huy đã phản đối và cho rằng thông tin được Nguyễn Sinh cung cấp không chính xác. Cũng gây nên sự quan ngại là việc Nguyễn Sinh công khai đăng tải một đoạn video về việc truy bắt tội phạm và thực hiện hành động thô bạo trên mạng xã hội. Điều này khiến anh nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng, một số cho rằng anh không nên tự ý truy cứu phạm nhân mà phải để cho cơ quan công an xử lý. Tuy nhiên, Nguyễn Sinh lý giải hành động của mình bằng việc thể hiện sự đồng cảm với những người lao động chân chính khi họ trở thành nạn nhân của tội phạm.

Sở Thông tin truyền thông TP.HCM đã mời Nguyễn Sinh lên làm việc do việc anh tung tin không đúng sự thật. Một trong những trường hợp nổi bật là vào ngày 28/3/2020, Nguyễn Sinh đã đăng tải trạng thái gây tranh cãi với nội dung: “Vậy là chúng ta đã có ca đầu tiên không qua khỏi”, thu hút sự chú ý của hơn 14 nghìn người chỉ trong 30 phút. Tuy nhiên, sau đó, trong vòng gần 2 tiếng, anh đã xóa bài đăng này. Ngay sau khi được cơ quan chức năng mời lên làm việc, Nguyễn Sinh đã công khai xin lỗi trên trang cá nhân của mình.

Về mặt cá nhân, cuộc sống gia đình của Nguyễn Sinh không hạnh phúc khi anh và vợ ly dị vì những mâu thuẫn và bất đồng trong cuộc sống.

Cập nhật video từ Nguyễn Sin Official

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài trướcGia Định Tam Gia là ai? Thông tin ba danh nhân văn chương của triều đại Nguyễn Phúc Ánh
Bài tiếp theoBản đồ quy hoạch, kế hoạch huyện Kim Bảng (Hà Nam)

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây