Lã Phong Lâm là ai? Tiểu sử ca sĩ có quá khứ là gã giang hồ

102
Tiểu sử ca sĩ Lã Phong Lâm
Tiểu sử ca sĩ Lã Phong Lâm

Lã Phong Lâm sinh năm 1980 tại Hà Nội, anh là ca sĩ, nhạc sĩ nổi lên như là một hiện tượng từ một giang hồ khét tiếng. Sau khi ra tù với ý chí làm lại cuộc đời, anh lựa chọn trở thành một ca sĩ và thường xuyên sáng tác những bản nhạc buồn.

Trong những bản nhạc ấy thường xuyên xuất hiện cảnh giang hồ. Bởi những giai điệu trong từng câu chữ ở mỗi bài như muốn gợi nhớ những kỷ niệm vấp ngã và con đường bươn chải cuộc sống của anh.

Tóm tắt tiểu sử ca sĩ Lã Phong Lâm

Lã Phong Lâm sinh trong gia đình bố mẹ là công nhân viên chức. Gia đình không một ai theo đuổi nghệ thuật. Khi lớn lên anh lại trở thành một đại ca giang hồ khét tiếng.

Thuộc tínhThông tin
Tên thậtLã Phong Lâm
Sinh ngày20/02/1980 (Hiện tại 44 tuổi)
Quê quán/ Nơi sốngTP Hà Nội
Nghề nghiệpCa sĩ
Gia đình
  • Nguyễn Thùy Linh
  • Con cái : 3
Mạng xã hộiFacebook | Youtube | Tiktok
Lã Phong Lâm sinh năm 1980 tại Hà Nội
Lã Phong Lâm sinh năm 1980 tại Hà Nội

Sự nghiệp và đời tư của Lã Phong Lâm

Lã Phong Lâm là một trong những giang hồ luôn đặt anh em lên trên hết. Chính vì thế anh đã dính vào vòng lao lý ở tù 9 tháng. Có lẽ trong 9 tháng tù đã giúp anh nghiệm ra được nhiều điều.

Sau khi trả tự do về nhà anh tu chí làm ăn dù vẫn là giang hồ khét tiếng nhưng anh đã thay đổi cách sống. Sống có trách nhiệm với vợ con nhiều hơn. Không dính vào vòng lao lý một lần nào thêm nữa.

Bây giờ anh đã trở thành một ca sĩ thực thụ với nhiều bài hát được khá nhiều người yêu thích. Sở hữu chất giọng chân thật cùng với hình ảnh video như muốn tái hiện lại cuộc sống giang hồ của anh ngày xưa.

Anh từng là một giang hồ luôn đặt anh em lên trên hết
Anh từng là một giang hồ luôn đặt anh em lên trên hết

Dù gia đình anh không một ai theo đuổi nghệ thuật. Với niềm đam mê ca hát và chất giọng trời phú sự tinh tế trong cảm nhận đã khiến anh cho ra đời nhiều ca khúc hay và ý nghĩa.

Lã Phong Lâm, người sáng tác tất cả các ca khúc của mình, đều lấy cảm xúc từ những trải nghiệm đắng ngắt trong cuộc sống. Những tác phẩm âm nhạc của anh, mang đậm tâm trạng buồn, đơn giản và mộc mạc, đem lại ý nghĩa sâu sắc cho người nghe. Sự ủng hộ đông đảo từ cộng đồng đã làm cho mọi ca khúc của Lã Phong Lâm đều nhận được sự đánh giá tích cực.

Năm 2013, Lã Phong Lâm bắt đầu sự nghiệp ca hát khi tình cờ gặp nhạc sĩ An Hiếu. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã sáng tác thành công 60 bài hát.

Năm 2014, anh cho ra đời “Khóc Trong Mưa,” một bản nhạc đánh dấu sự chuyển mình của anh vào lĩnh vực ca hát chuyên nghiệp. Để thực hiện những sáng tác và sản xuất video được đông đảo người hâm mộ yêu thích, Lã Phong Lâm đã phải vay mượn từ nhiều nguồn và nhận được sự hỗ trợ nhiệt thành, giúp anh bước chân chắc chắn vào showbiz.

Sau khi ra tù với ý chí làm lại cuộc đời, anh lựa chọn trở thành một ca sĩ
Sau khi ra tù với ý chí làm lại cuộc đời, anh lựa chọn trở thành một ca sĩ

Anh hợp tác cùng Vũ Duy Khánh trong bài hát “Còn lại chút tình người,” tạo nên một sự kết hợp ăn ý đưa ca khúc lọt vào top 3 trên bảng xếp hạng của nhaccuatui.

Trong thời kỳ đại dịch Covid-19, Lã Phong Lâm sáng tác “Đời cho đi còn mãi,” một tác phẩm được viết để tri ân bác sĩ, chiến sĩ và những tình nguyện viên. Anh hy vọng rằng ca khúc này sẽ giúp giảm nhẹ những khó khăn mà nhiều người phải đối mặt và kêu gọi mọi người cùng đoàn kết chống lại đại dịch.

Năm 2020, khi đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Lã Phong Lâm hết lòng viết “Việt Nam ơi! Cùng nhau đồng lòng.” Bài hát này nhận được sự hưởng ứng và đồng thuận của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Tuấn Hưng, Xuân Hinh, Thanh Thanh Hiền, Quang Thắng, NSND Tự Long, NSƯT Xuân Bắc, Vân Dung, Minh Quân, Tô Minh Thắng, Quốc Anh, góp phần vào việc hỗ trợ và quay MV.

Năm 2021, gia đình Lã Phong Lâm chào đón thành viên mới, bé gái Lã Phúc Trúc Anh, là một điểm sáng trong cuộc sống và làm đầy ấm lòng gia đình anh. Trước đó, nam ca sĩ đã có hai cậu con trai đáng yêu là Lã Phúc Khang (sinh năm 2011) và Lã Phúc Thịnh (sinh năm 2014).

Cập nhật video từ Lã Phong Lâm

Tổng hợp bởi Duan24h.net

5/5 - (1 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Bài trướcChris Do là ai? Thông tin người sáng lập của The Futur
Bài tiếp theoMC Đức Bảo là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Bùi Đức Bảo

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây