Dũng Taylor là ai? Tiểu sử tóm tắt chồng ca sĩ Thu Phương

2177
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp tóm tắt của Dũng Taylor
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp tóm tắt của Dũng Taylor

Dũng Taylor tên thật là Nguyễn Anh Dũng sinh năm 1968 tại Vũng Tàu, anh là ông bầu showbiz, youtuber, một cái tên quen thuộc trong ngành giải trí của người Việt ở Hải ngoại. Anh được biết đến với tên gọi Clarence Dũng Taylor, sự nghiệp khi mới bắt đầu anh là một kỹ sư, bước ngoặt khi Dũng Taylor chuyển hướng sang showbiz đã gặt hái thành công và trở thành người đồng hành thân thiết của nhiều nghệ sĩ.

Thông tinNội dung
Họ và TênNguyễn Anh Dũng
Tên khácClarence Dũng Taylor, Dũng Taylor
Năm sinh08/05/1968 (Hiện tại 56 tuổi)
Quê quánVũng Tàu
Quốc tịchMỹ
Gia đình
Mạng xã hộiFacebook | Youtube | Tiktok | Instagram
Dũng Taylor tên thật là Nguyễn Anh Dũng sinh năm 1968
Dũng Taylor tên thật là Nguyễn Anh Dũng sinh năm 1968

Sự nghiệp và đời tư của Dũng Taylor

Ban đầu, Dũng Taylor là một kỹ sư điện tử – viễn thông, tốt nghiệp từ trường đại học State University of New York. Tuy nhiên, sau một thời gian làm việc trong lĩnh vực này, ông quyết định bước chân vào thế giới giải trí.

Không chỉ đổi nghề mà Dũng Taylor còn sáng lập công ty giải trí D&D Entertainment, tổ chức và sản xuất nhiều chương trình âm nhạc, hài kịch lớn nhỏ cho nghệ sĩ Việt Nam tại hải ngoại. Tên tuổi của ông trở nên phổ biến trong cộng đồng người Việt ở nước ngoài và là người đồng hành đáng tin cậy của nhiều nghệ sĩ.

Anh nổi tiếng với mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Chí Tài, Hoài Linh, Việt Hương và nhiều tên tuổi khác. Ông thường xuyên tham gia vào việc tổ chức các chương trình cho các nghệ sĩ này.

Tình yêu của Thu Phương và Dũng Taylor bắt đầu từ lúc ca sĩ này sang Mỹ định cư. Thu Phương đã kể lại những khoảnh khắc khó khăn nhất của cuộc đời khi ông bầu Dũng Taylor đứng bên cạnh, đặc biệt trong thời kỳ cô phải đối mặt với việc ly hôn với chồng cũ Huy MC. Năm 2008, anh đã đón hai đứa con riêng của Thu Phương từ Mỹ về đoàn tụ. Trải qua nhiều năm bên nhau, họ đã có thêm hai người con chung, đó là Gia Bảo và Thanh Thủy.

Dũng Taylor có hai người con chung với Thu Phương đó là Gia Bảo và Thanh Thủy
Dũng Taylor có hai người con chung với Thu Phương đó là Gia Bảo và Thanh Thủy

Anh và Thu Phương đã đính hôn vào tháng 12/2012. Anh tiết lộ rằng trong suốt 10 năm chung sống, họ đã cùng nhau vượt qua những khó khăn và thử thách. “Tôi đã nhiều lần đưa ra lời cầu hôn, và cuối cùng, Thu Phương đã đồng ý nối gót cùng tôi”, anh bật mí.

Mới đây, bầu show Dũng Taylor xác nhận rằng anh và ca sĩ Thu Phương sẽ tổ chức lễ cưới vào tháng 12/2023 tại Hải Phòng. Trước đó, cả hai đã đăng ký kết hôn tại Mỹ vào ngày 08/05/2023 (theo giờ California). Điều đặc biệt là anh đã chọn ngày này – ngày anh tròn 55 tuổi – để đưa ra lời cầu hôn cho Thu Phương.

“Chúng tôi tin rằng việc đính hôn là một sự thề ước, còn việc kết hôn là sự thấu hiểu và cam kết. Tôi không thể nào giấu được niềm hạnh phúc khi lần đầu đeo chiếc nhẫn trên tay. Sự háo hức và niềm vui lan tỏa từ các con cái và gia đình là điều không thể nào tuyệt vời hơn”, anh chia sẻ.

Những phát ngôn gây tranh cãi

Tuy nhiên, sự nổi tiếng cũng đồng nghĩa với những ồn ào và tranh cãi. Dũng Taylor đã từng vướng vào những tình huống như yêu cầu khán giả không tấn công Minh Béo và bênh vực Lệ Quyên trong một vụ việc nhạy cảm.

Vào cuối năm 2020, trong bối cảnh một chuỗi các sự kiện đáng tiếc diễn ra, như vụ việc liên quan đến nghệ sĩ Chí Tài và Vân Quang Long, thì thậm chí chồng của Thu Phương cũng bị cuốn vào những cuộc tranh cãi không đáng có đặc biệt với nghệ sĩ Hoài Tâm.

Trong buổi livestream ngày 30/04/2021, bà Nguyễn Phương Hằng đã sử dụng những từ ngữ không mấy lịch sự khi nhắc đến Dũng Taylor, bằng cách gọi anh bằng cụm từ “mày, thằng Dũng đen”. Ngoài ra, bà Phương Hằng cũng không ngần ngại tiết lộ thông tin về mối quan hệ thực sự giữa anh và nữ ca sĩ Thu Phương.

Ở một diễn biến khác, khi Dũng Taylor đã lên tiếng mỉa mai bà Phương Hằng với cụm từ “Trẻ trâu nên uống thuốc đúng giờ”, đồng thời cảnh báo khán giả nên kiểm tra kỹ giấy xác nhận tâm thần.

Cập nhật video mới nhất từ Dũng Taylor

Tổng kết

Nguyễn Anh Dũng, hay Dũng Taylor, từ kỹ sư trở thành ông bầu showbiz tài năng và yêu thương. Tình yêu với ca sĩ Thu Phương và sự nghiệp đa dạng của ông đã tạo nên một hình ảnh đầy sắc màu trong làng giải trí Việt Nam. Dù gặp phải những ồn ào, ông vẫn luôn giữ vững đẳng cấp và tình yêu của mình đối với nghệ sĩ và công việc.


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

4.9/5 - (7 bình chọn)
Bài trướcĐất hiếm ở Việt Nam có ở tỉnh nào? Trữ lượng bao nhiêu?
Bài tiếp theoMyra Trần là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Trần Minh Như

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây