Vietnam Kun là ai? Thông tin tóm tắt về Inoue Keiichi

224
Thông tin tóm tắt về Vietnam Kun
Thông tin tóm tắt về Vietnam Kun

Vietnam Kun tên thật là Inoue Keiichi sinh năm 1995, anh là một youtuber, tiktoker với nhiều bản cover ca khúc Việt bằng tiếng Nhật. Anh nổi tiếng không chỉ với giọng hát ngọt ngào mà còn với sự chăm sóc chi tiết và đầu tư vào trang phục, bối cảnh trong những video cover của mình, làm cho cộng đồng mạng trở nên thích thú và không ngừng khen ngợi.

Thông tin về Vietnam Kun

Vietnam Kun sinh ngày 31/03/1995 (Hiện tại 29 tuổi) đã thực hiện nhiều bản cover nổi tiếng của ca sĩ Việt Nam như “Đom đóm” (của ca sĩ Jack), “Hãy trao cho anh” (của ca sĩ Sơn Tùng MTP và rapper Snoop Dogg), “Cô gái M52” (của ca sĩ HuyR), “Chúng ta của hiện tại” (của ca sĩ Sơn Tùng MTP) và nhiều các ca khúc khác nữa. Không chỉ giới hạn ở việc cover những bản nhạc ngọt ngào, Vietnam Kun còn chia sẻ về cuộc sống tại Nhật Bản qua các video khác.

Kết nối với Vietnam Kun trên Facebook | Fanpage | Youtube | Tiktok

Vietnam Kun tên thật là Inoue Keiichi
Vietnam Kun tên thật là Inoue Keiichi

Với hơn 730.000 người đăng ký trên kênh Youtube, hơn 950.000 người theo dõi trên Tiktok và hơn 360.000 người theo dõi trên Fanpage Facebook, Vietnam Kun chứng tỏ sức hút lớn của mình. Anh chàng cũng đã tham gia chương trình “Bữa trưa vui vẻ” và xuất hiện trong nhiều sự kiện giao lưu văn hoá giữa Việt Nam và Nhật Bản.

Cộng đồng mạng đặc biệt khen ngợi giọng hát ngọt ngào và phong cách trình diễn ấn tượng của Vietnam Kun. Mỗi video cover đều đòi hỏi sự chuẩn bị công phu, từ dịch tiếng, thu âm, quay hình đến hậu kỳ, mất khoảng vài ngày đến 2 tuần.

Anh chàng Youtuber này đến với Việt Nam từ tháng 10/2017, khi anh phát hiện những bài hát tuyệt vời và MV ca nhạc đậm chất drama mà ở Nhật Bản hiếm khi có. Từ đó, tình yêu của anh dành cho âm nhạc Việt Nam ngày càng lớn mạnh.

Anh nổi tiếng khi thực hiện nhiều bản cover các bài hát Việt Nam bằng tiếng Nhật
Anh nổi tiếng khi thực hiện nhiều bản cover các bài hát Việt Nam bằng tiếng Nhật

Mùa hè năm 2018, anh bắt đầu học tiếng Việt và khám phá văn hoá Việt Nam. Anh ấn tượng nhất là tính cách vui tính, thân thiện và nhân hậu của người Việt, điều mà anh chàng ít gặp khi sống ở Nhật Bản.

Hiện tại, tiếng Việt của Vietnam Kun đã tiến bộ đáng kể. Anh cố gắng giao lưu với khán giả bằng tiếng Việt trong các sự kiện và cũng thường xuyên làm phụ đề tiếng Việt cho các Vlog của mình. Vietnam Kun hy vọng kênh Youtube của mình có thể trở thành cây cầu giao tiếp giữa cộng đồng Nhật Bản và Việt Nam.

Cập nhật video từ Vietnam Kun

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài trướcBản đồ Khu dân cư 5A Bàu Bàng (Bình Dương)
Bài tiếp theoQuy định về chuyển nhượng toàn bộ, một phần dự án bất động sản

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây