7dnight là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Ngô Tuấn Đạt

29
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp rapper 7dnight
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp rapper 7dnight
Mục lục

    Ngô Tuấn Đạt có rapname là 7dnight sinh ngày 3 tháng 7 năm 2001 tại Nghi Lộc, Nghệ An, anh là một rapper người Việt Nam sống và làm việc tại Seoul, Hàn Quốc. Anh đã trải qua 7 năm sinh sống tại Hàn Quốc và bắt đầu theo đuổi rap sau khoảng 1-2 năm ở nước ngoài.

    Thông tin về rapper 7dnight

    Trong khoảng thời gian đầu ở Hàn Quốc, anh chia sẻ rằng anh cảm thấy cô đơn và tìm đến âm nhạc để giải tỏa. Ban ngày anh làm việc, ban đêm anh tập trung vào sáng tác nhạc. Sau khi trả nợ cho gia đình, anh đầu tư vào đam mê âm nhạc và nhận được nhiều sự ủng hộ.

    7dnight nổi tiếng sau khi phát hành ca khúc “WON (원)” vào tháng 11 năm 2023. Thành công của bài hát giúp anh được nhiều rapper nổi tiếng động viên và nhận nhiều lời mời biểu diễn. Đĩa đơn tiếp theo, “37 Đây Này,” ra mắt vào tháng 2 năm 2024 và kết hợp với rapper Eo$r, gây ấn tượng nhờ dòng flow mượt mà và lời ca cuốn hút, cùng giọng rap đậm chất Nghệ An đặc trưng.

    Ngô Tuấn Đạt có rapname là 7dnight sinh ngày 3 tháng 7 năm 2001
    Ngô Tuấn Đạt có rapname là 7dnight sinh ngày 3 tháng 7 năm 2001

    Kết nối với 7dnight trên Facebook | Fanpage | Youtube | Tiktok | Instagram

    Sau khi “WON” trở nên viral, 7dnight nhanh chóng tận dụng đà này để ra mắt sản phẩm tiếp theo, “Cơm Áo Gạo Tiền,” được sáng tác chỉ trong một ngày và hoàn thành toàn bộ trong ba ngày, bao gồm quay MV. Quá trình sáng tác của anh cũng khá đặc biệt, khi anh thường viết nhạc trong… nhà vệ sinh, tranh thủ mỗi khi có ý tưởng mới.


    7dnight cho biết anh có được nhiều cảm hứng từ album “Đánh Đổi” của Obito, cảm thấy câu chuyện của Obito có nhiều điểm tương đồng với mình. Tại Rap Việt mùa 4, trong tập 1, 7dnight gây ấn tượng khi mang chất liệu văn hóa địa phương vào bài nhạc, chinh phục các huấn luyện viên và khán giả với phong cách rap đặc trưng của Nghệ An và miền Trung.

    7dnight về đội của HLV BigDaddy trong Rap Việt mùa 4
    7dnight về đội của HLV BigDaddy trong Rap Việt mùa 4

    Trong chương trình, anh cũng bộc bạch về khó khăn khi sinh ra với bàn tay không lành lặn do ảnh hưởng của chất độc màu da cam từ ông nội và ông ngoại. Tuy nhiên, giờ đây anh đã vượt qua tự ti và cảm thấy thoải mái hơn.

    7dnight nhận được sự yêu mến của huấn luyện viên BigDaddy, người đã chọn anh ngay từ vòng casting và coi anh là “First Choice”. Trước đó, 7dnight từng gặp BigDaddy một cách đầy ngẫu hứng trong một buổi livestream trên TikTok, khi BigDaddy đang ở Hàn Quốc. Cả hai đã gặp gỡ và nói chuyện về cuộc sống, công việc, và đặc biệt là Rap Việt.

    BigDaddy đã khuyên 7dnight nên tham gia Rap Việt mùa 4, ví dụ về câu chuyện thành công của Double2T để động viên anh. Mặc dù rất muốn tham gia, 7dnight chia sẻ rằng anh đã đắn đo nhiều vì lo ngại phải từ bỏ công việc và sự ổn định tài chính để theo đuổi sự nghiệp âm nhạc.

    Cập nhật video từ 7dnight

    Tổng hợp bởi Duan24h.net


    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây