Kiều Ly Phạm là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

81
iểu sử, đời tư và sự nghiệp của Kiều Ly Phạm
iểu sử, đời tư và sự nghiệp của Kiều Ly Phạm

Kiều Ly Phạm (Liuuu Liuu) sinh năm 1992 (Hiện tại 32 tuổi) tại Hà Nội, cô là chị gái ruột của hot girl Nga Anh. Cô nổi tiếng sau khi đảm nhận vai trò nữ chính trong một chương trình truyền hình hẹn hò và được ghép đôi với một chàng trai. Mặc dù ban đầu được chú ý, nhưng sau một thời gian tìm hiểu, họ quyết định chỉ là bạn bè và tiếp tục trên con đường riêng của mình.

Sự nghiệp và đời tư của Kiều Ly Phạm

Trên trang cá nhân với gần 300 nghìn người theo dõi của mình, cô được giới thiệu là chủ của chuỗi cửa hàng thời trang và dịch vụ làm đẹp.

Kết nối với Kieu Ly Pham trên Facebook | Instagram |Youtube | Tiktok

Vào tháng 9 năm 2022, Kiều Ly kết hôn với Nguyễn Đức Anh, một đạo diễn hình ảnh nổi tiếng, sau hai năm hẹn hò. Đức Anh đã đóng góp vào việc sản xuất các video âm nhạc cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Quân A.P, Hoàng Thùy Linh, và Phương Ly.

Cặp đôi cũng xuất hiện trên chương trình truyền hình “Vợ chồng son”, chia sẻ về hành trình từ tình yêu đến hôn nhân dưới sự dẫn dắt của MC Quốc Thuận và Hồng Vân.

Kiều Ly Phạm sinh năm 1992 tại Hà Nội
Kiều Ly Phạm sinh năm 1992 tại Hà Nội

Trong chương trình, họ tiết lộ rằng họ đã là bạn trên Facebook từ năm 2012 nhưng không tương tác. Đến năm 2017, Đức Anh bắt đầu nhắn tin cho Kiều Ly, nhưng không nhận được phản hồi. Mãi đến tháng 4 năm 2020, cô mới trả lời tin nhắn của anh.

Từ đó đến tháng 8, Đức Anh liên tục “tán tỉnh” Kiều Ly bằng cách “mưa dầm thấm lâu”. Bởi vì anh làm việc ở TP.HCM trong khi Kiều Ly ở Hà Nội, vì vậy mỗi khi có cơ hội, anh chàng lại bay về Hà Nội để gặp gỡ và hẹn hò với cô. Trong suốt thời gian tình yêu, họ vẫn duy trì mối quan hệ yêu xa như vậy.

Trong cuộc trò chuyện về hôn nhân, Kiều Ly chia sẻ rằng quyết định bước vào mối quan hệ với Đức Anh là vì mong muốn tìm kiếm một người đàn ông có thể bù đắp những điểm yếu của bản thân. Đồng thời, chồng của Kiều Ly, Phạm, cũng chia sẻ về khía cạnh khó khăn mỗi khi phải chụp ảnh cho vợ, mà anh tự nhận mình là một đạo diễn hình ảnh đã tạo ra nhiều tác phẩm nổi tiếng. Tuy nhiên, khi ở nhà, Phạm thường bị vợ chê bai về khả năng chụp ảnh của mình.

Trên mạng xã hội, Kiều Ly thường xuyên chia sẻ loạt ảnh hạnh phúc bên chồng tại các địa điểm du lịch nổi tiếng, thể hiện cuộc sống sang trọng và đẳng cấp. Cô tiết lộ rằng chồng thường đóng vai trò là “phó nháy” cho cô, không ngại khó khăn thời tiết để tạo ra những bức ảnh đẹp và ấn tượng.

Cô là chị gái ruột của hot girl Nga Anh
Cô là chị gái ruột của hot girl Nga Anh

Nói về mối quan hệ của em gái ruột Nga Anh với chồng cũ của Mai Ngọc, Kiều Ly khẳng định rằng không có sự can thiệp của bất kỳ bên thứ ba nào và không có việc Nga Anh mang bầu như những tin đồn trên mạng. Cô cũng tiết lộ rằng hai người quen biết nhau qua sự giới thiệu của gia đình và mối quan hệ của họ vẫn còn mới mẻ.

Trong khi đó, Kiều Ly cũng nói về mối quan hệ trước đây của doanh nhân Hoài Nam đã kết thúc vào giữa năm 2023 và khẳng định rằng mối quan hệ hiện tại của anh ta và Nga Anh không liên quan đến mối quan hệ trước đó. Cô cũng hy vọng rằng cộng đồng mạng sẽ không lan truyền thông tin không chính xác để tránh gây tổn thương đến các bên liên quan.

Cập nhật video từ Liuuu Liuu

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài trướcBà Lâm Thị Thu Trà (vợ diễn viên Kinh Quốc) là ai?
Bài tiếp theoHot girl Nga Anh là ai? Mối quan hệ với doanh nhân Hoài Nam

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây