Rapper Andree (anh Bâus) là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

29838
Thông tin rapper Andree (anh Bâu)
Thông tin rapper Andree (anh Bâu)

Rapper Andree (Bâus, Boss) tên thật là Bùi Thế Anh sinh năm 1987 tại Canada, anh là rapper không còn xa lạ với các tín đồ yêu thích nhạc rap, anh tham gia chương trình Rap Việt mùa 3 với tư cách là huấn luyên viên. Với những bản rap đặc sắc, anh đã xây dựng được danh tiếng của mình trong cộng đồng underground.

Năm 2006, Andree trở thành một trong những trụ cột của GVR Production, góp phần không nhỏ vào sự phát triển của hãng sản xuất này.

Tiểu sử của Rapper Andree

Họ và TênBùi Thế Anh
Ngày sinh18/06/1987 (Hiện tại 37 tuổi)
Nơi sinhToronto – Canada
Quê quánHải Phòng
Cung hoàng đạoSong tử
Chiều cao1m74
Mạng xã hộiFacebook | Fanpage | Youtube | Instagram | Tiktok
Rapper Andree, tên thật là Bùi Thế Anh
Rapper Andree, tên thật là Bùi Thế Anh

Rapper Andree, tên thật là Bùi Thế Anh, sinh ngày 18/06/1987 tại Toronto, Canada. Anh đã có một thời gian dài sinh sống và làm việc tại Canada, điều này đã ảnh hưởng đến phong cách âm nhạc và lối sống phóng khoáng của anh. Trong cộng đồng underground, Andree luôn tạo nét riêng cho mình bằng việc kết hợp giữa phong cách “bling” và rap của người Mỹ gốc Phi.

Với sự nỗ lực và tài năng của mình, Andree đã có một lượng fan hâm mộ đông đảo ở cả Bắc MỹViệt Nam. Đặc biệt, anh rap hoàn toàn bằng tiếng Việt, tạo nét độc đáo trong làn sóng rap châu Á, nơi hầu hết các rapper thường sử dụng tiếng Anh.

“Anh Bâu” là cái tên thân mật mà khán giả, anh em thường gọi Andree, theo như chính chủ giải thích thì Bâu ở đây có nghĩ là Boss (mang ý nghĩa là ông chủ).

"Anh Bâu" là cái tên thân mật mà khán giả, anh em thường gọi Andree
“Anh Bâu” là cái tên thân mật mà khán giả, anh em thường gọi Andree

Sự nghiệp “lên như diều gặp gió” của rapper tài năng Andree

Andree đã bắt đầu sự nghiệp rap từ những năm 2005 và nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng. Chất rap đặc trưng và phong cách thời trang hip-hop của anh đã tạo nên thành công đột phá trong sự nghiệp của mình. Flow chuẩn, lời rap giàu ý nghĩa về cuộc sống và vẻ ngoài cá tính đã làm nên tên tuổi của Andree.

Anh đã ra mắt hàng loạt sản phẩm âm nhạc ấn tượng như “Tiểu thuyết tình yêu” trong game Audition, “. Andree (Bùi Thế Anh) là một rapper đình đám trong cộng đồng underground với nhiều bản rap đặc sắc. Anh được biết đến là một trong những trụ cột góp công lớn xây dựng GVR Production.

Andree sinh ra tại thành phố Toronto, Canada, và sau đó đã chuyển đến sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Anh có quãng thời gian sinh sống và làm việc tại Canada nên phong cách âm nhạc và lối sống của anh có phần phóng khoáng và ảnh hưởng bởi phong cách âm nhạc và sống của người Mỹ gốc Phi.

Andree sinh ra tại thành phố Toronto, Canada
Andree sinh ra tại thành phố Toronto, Canada

Andree rap hoàn toàn bằng tiếng Việt và đã có nhiều bài hát thành công như “Tiểu thuyết tình yêu,” “Ánh đèn sân khấu,” “Leaving me so easy,” “D.C.M.E,” “Anh là phi công,” “Kẹo,” và “Quá bảnh.”

Ngoài sự nghiệp rap, Andree cũng kinh doanh trong lĩnh vực thời trang và quán cà phê, với phong cách cũng rất gì và được giới trẻ ủng hộ. Anh cũng có một lượng fan hâm mộ lớn ở Bắc Mỹ và cả Việt Nam.

Về các mối quan hệ tình cảm, Andree đã được liên kết với nhiều người phụ nữ nổi tiếng như siêu mẫu Minh Tú, diễn viên Khả Ngân, hot girl Ngọc Thảo, và người mẫu Lookbook Ngọc Chi. Tuy nhiên, các mối quan hệ này đã kết thúc và điều này đã gây chú ý trong cộng đồng mạng.

Một lần, Andree gây phẫn nộ dư luận khi công khai đăng ảnh cầm c.ần s.a trên mạng xã hội. Hành động này của anh đã bị chỉ trích vì chất cấm và việc chia sẻ bức ảnh này có rất nhiều người xem là người Việt Nam. Tuy nhiên, bức ảnh đã bị gỡ bỏ sau đó.

Tham gia chương trình Rap Việt mùa 3

Andree Right Hand tham gia chương trình Rap Việt mùa 3 với tư cách là một huấn luyện viên cùng với 3 huấn luyện viên khác là Thái VG, Big Daddy, B Ray.

Andree Right Hand tham gia chương trình Rap Việt mùa 3 với tư cách là một huấn luyện viên
Andree Right Hand tham gia chương trình Rap Việt mùa 3 với tư cách là một huấn luyện viên

Duyên nợ giữa anh Bâu và B Ray phải kể đến từ giai đoạn đầu, B Ray cùng nhóm rap của mình gây ấn tượng với loạt các sản phẩm “công kích” những rapper khác. Andree là một trong những rapper bị B Ray rap về nhiều nhất, với số lượng bài ra đời có thể gộp thành 1 mixtape (tuyển tập không chính thức).

Tuy nhiên Andree không đáp lại, sau đó cả hai không va chạm nhiều trong âm nhạc, ít khi nhắc đến nhau. Lần đầu tiên sau 10 năm, Andree và B Ray “đụng độ” tại Rap Việt mùa 3.

Cập nhật video mới nhất từ Andree Right Hand

Tổng hợp bởi Duan24h.net

4.8/5 - (5 bình chọn)

Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Bài trướcBản đồ Đông Timor (Map of Timor Leste, Peta Timor Leste)
Bài tiếp theoTùng Vàng là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây