Passed aka Cậu Phát là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

10
Tiểu sử và sự nghiệp Passed aka Cậu Phát
Tiểu sử và sự nghiệp Passed aka Cậu Phát
Mục lục

    Đỗ Tuấn Anh thường được biết đến với nghệ danh Passed hay Cậu Phát sinh ngày 2/6/2001 có quê tại Hưng Yên, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Anh là một rapper nổi bật từng theo học tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Với nền tảng học vấn vững chắc, khả năng sử dụng ngôn từ của anh luôn được đánh giá cao, thu hút sự chú ý từ cộng đồng fan và đồng nghiệp.

    Thông tin rapper Passed aka Cậu Phát

    Phong cách âm nhạc của Passed tập trung vào sự trẻ trung, viral, và độc đáo, giúp anh tạo dựng dấu ấn riêng trong nền âm nhạc. Anh từng là thành viên của ARKA Records, một tổ chức hip-hop hoạt động mạnh tại khu vực Northside. ARKA là nơi sản xuất nhiều sản phẩm âm nhạc độc đáo và quy tụ nhiều rapper nổi tiếng như Phúc Du, Hoàng Đảo Chủ, KingKudo, Linh Thộn, Hazel, Ken Shiro, và Kira.

    Kết nối với Passed aka Cậu Phát trên Facebook | Instagram | Youtube

    Vào tháng 4/2024, Cậu Phát gây chú ý khi phát hành video âm nhạc dài hơn 18 phút, bao gồm 5 ca khúc với nội dung diss hàng loạt rapper nổi tiếng như Dế Choắt, ICD, Rhyder, Phúc Du, Richchoi, MC Ill, Jack, Obito, Bình Gold, B Ray, HIEUTHUHAI, Wowy, Pjpo, Long Nón Lá, Ricky Star,… Việc diss nhiều tên tuổi trong làng rap khiến anh được cho là khơi mào một cuộc chiến mới trong giới hip-hop Việt Nam.

    Đỗ Tuấn Anh thường được biết đến với nghệ danh Passed hay Cậu Phát
    Đỗ Tuấn Anh thường được biết đến với nghệ danh Passed hay Cậu Phát

    Tối 19/7/2024, Cậu Phát hợp tác với CCMK, một rapper khác, để ra mắt liên khúc parody “Nhạc chế căng nhất 2024 (Khen Hộ).” Liên khúc này tổng hợp các hit đình đám của làng rap Việt như “Chê Hộ,” “Hà Nội Xịn,” “Ổ Quỷ,” và “Tetvoven,” mang đậm hương vị “Hà Nội phố” và nhanh chóng gây sốt trong cộng đồng. Một số khán giả đã tự sáng tạo thêm tên gọi cho các bài hát trong list này và không ngừng ca ngợi tác phẩm.


    Chỉ sau 3 ngày ra mắt, liên khúc đã thu về gần 200.000 lượt xem, với nhiều câu lyric như “đừng ném tao vào trong phường tao gọi chỗ đó là ngủ nghỉ” hay cụm từ “soi ếch” trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi. Nhờ tính giải trí cao cùng chất lượng không hề tầm thường, bài hát đang được khán giả yêu thích, và người hâm mộ kỳ vọng CCMK và Cậu Phát sẽ tiếp tục phát triển với phong cách âm nhạc độc đáo này.

    Cập nhật video từ Gió & AE

    Tổng hợp bởi Duan24h.net


    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây