Jennifer Phạm là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Phạm Vũ Phượng Hoàng

98
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Jennifer Phạm
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Jennifer Phạm

Jennifer Phạm tên khai sinh là Phạm Vũ Phượng Hoàng sinh năm 1985 tại Phú Nhuận (TP Hồ Chí Minh), cô là người mẫu, người dẫn chương trình được khán giả biết đến nhiều sau khi cô đăng quang ngôi vị hoa hậu tại cuộc thi Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006.

Tiểu sử Jennifer Phạm

Năm 1988, cùng với cha mẹ, cô đến Mỹ và định cư tại Quận Cam, California. Hiện tại cô có cuộc sống hạnh phúc và viên mãn bên chồng là đại gia Đức Hải cùng 4 con sau lần đổ vỡ hôn nhân với ca sĩ Quang Dũng.

Thông tinNội dung
Họ và TênPhạm Vũ Phượng Hoàng
Tên khácJenni, Jennifer Phạm
Ngày sinh3 tháng 7, 1985 (Hiện tại 39 tuổi)
Nơi sinhTP Hồ Chí Minh
Học vấnNgành Dược tại Đại học California
Nghề nghiệpNgười mẫu, MC, Hoa hậu
Số đo86 – 68 – 86
Chiều cao1,72 m
Danh hiệu
  • Hoa hậu Việt Nam miền Nam California năm 2006
  • Miss Vietnamese American Top Model
  • Á hậu cuộc thi Miss Vietnam USA
  • Hoa hậu cuộc thi Miss Asia USA năm 2005
Gia đìnhQuang Dũng (chồng cưới 2007–2009); Nguyễn Đức Hải (chồng cưới 2012), 4 con
Mạng xã hộiFacebook | Youtube | Instagram | Tiktok
Jennifer Phạm tên khai sinh là Phạm Vũ Phượng Hoàng
Jennifer Phạm tên khai sinh là Phạm Vũ Phượng Hoàng

Sự nghiệp nổi bật của Phạm Vũ Phượng Hoàng

Sự nghiệp của Jennifer Phạm không chỉ giới hạn trong lĩnh vực nghệ thuật. Sau khi tốt nghiệp trung học với GPA 3,9/4, cô đã chọn theo đuổi ngành Dược tại Đại học California tại Irvine và cùng lúc, cô còn có mong muốn học ngành tâm lý học.

Tuy cô tham gia vào làng giải trí với những buổi chụp hình cho các tạp chí và biểu diễn thời trang, cô luôn biết giữ cân bằng với trách nhiệm học hành. Jennifer chia sẻ: “Ba mẹ tôi luôn rất coi trọng giáo dục, nên tôi không bao giờ bỏ lơ trách nhiệm học tập. Tôi đã làm cho họ yên lòng bằng việc duy trì thành tích học tập xuất sắc.”

Năm 2006, Jennifer Phạm đánh dấu sự nghiệp nhan sắc của mình khi đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu châu Á tại Mỹ (Miss Asia USA). Ngoài ra, cô còn đoạt giải Miss Vietnamese American Top Model và giải Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Mỹ (Miss Vietnam USA) vào năm 2005, cùng với giải hoa hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam miền Nam California vào năm 2006.

Cô đăng quang ngôi vị hoa hậu tại cuộc thi Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006
Cô đăng quang ngôi vị hoa hậu tại cuộc thi Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006

Đáng chú ý, sau khi trở thành người vợ của doanh nhân Đức Hải, Jennifer Phạm không hề rút lui khỏi lĩnh vực giải trí, trong khi nhiều người đẹp khác thường chọn giữ vai trò gia đình. Cô luôn xuất hiện đều đặn tại các sự kiện với trang phục hàng hiệu lộng lẫy và các trang sức sang trọng, tạo ấn tượng mạnh mẽ.

Sau khi ly hôn với ca sĩ Quang Dũng, cuối năm 2012 cô tái hôn với đại gia Đức Hải (cháu ruột ông Trương Gia Bình, Chủ tịch FPT). Đáng chú ý, sau khi trở thành người vợ của doanh nhân Đức Hải, Jennifer Phạm không hề rút lui khỏi lĩnh vực giải trí, trong khi nhiều người đẹp khác thường chọn giữ vai trò gia đình. Cô luôn xuất hiện đều đặn tại các sự kiện với trang phục hàng hiệu lộng lẫy và các trang sức sang trọng, tạo ấn tượng mạnh mẽ.

Mặc dù đã kết hôn với một người chồng giàu có, nhưng Jennifer Phạm không bao giờ dựa vào ông xã mà luôn xây dựng cho mình một sự nghiệp cá nhân vô cùng thành công. Ngoài việc hoạt động trong lĩnh vực MC song ngữ, cô còn đảm nhận vai trò là đại sứ cho nhiều thương hiệu uy tín.

Jennifer Phạm đã tâm sự rằng: “Trong thời đại hiện nay, sự bình đẳng giữa nam và nữ rất quan trọng. Phụ nữ cần phải có sự nghiệp riêng và nguồn kinh tế độc lập, chứ không nên chỉ ỷ vào chồng để sống”.

Đời tư và gia đình

Về đời tư, Jennifer Phạm kết hôn với nam ca sĩ Quang Dũng vào ngày 25 tháng 9 năm 2007, sau khi tham gia đóng phim “Những chiếc lá thời gian” của đạo diễn Lê Cung Bắc. Họ có một con trai vào ngày 9 tháng 2 năm 2008, đặt tên là Thái An Nam, sau đổi tên thành Thái Bảo Nam. Tuy nhiên, từ năm 2009, họ đã ly hôn và cùng chăm sóc con trai Bảo Nam.

Năm 2012, Jennifer Phạm có một mối quan hệ mới với một “thiếu gia Hà thành”. Vào ngày 19 tháng 12 năm 2012, cô tái hôn với Nguyễn Đức Hải con trai của bà Trương Thị Thanh Thanh (một trong những sáng lập viên của FPT và từng là giám đốc FPT chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh giai đoạn 1995 – 2006. Bà Thanh Thanh cũng là chị gái của ông Trương Gia Bình – Chủ tịch FPT). Cha anh là Tiến sĩ khoa học.

Tháng 6 năm 2013, Jennifer Phạm sinh con gái và đặt tên cho bé là Nguyễn Vũ Thùy An, tên tiếng Anh là Angelina và tên ở nhà là bé Na.

Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải đã có hơn 10 năm hạnh phúc bên nhau và đã kết hôn, kết quả của hôn nhân này là ba đứa con. Cuộc sống gia đình của họ vẫn đang rất hạnh phúc và tràn đầy tình yêu.

Mặc dù cuộc sống bận rộn, nhưng Đức Hải luôn ủng hộ và đồng hành với Jennifer Phạm trong mọi lĩnh vực. Anh luôn dành thời gian cùng vợ tham gia các sự kiện, đóng vai trò nguồn động viên tinh thần quan trọng mỗi khi cô đứng trên sân khấu.

Jennifer Phạm có cuộc sông viên mãn bên đại gia Đức Hải
Jennifer Phạm có cuộc sông viên mãn bên đại gia Đức Hải

Jennifer Phạm đã tâm sự về người chồng của mình, nói rằng: “Tôi đã đạt được mọi thành quả trong lĩnh vực giải trí nhờ sự ủng hộ lớn từ ‘nửa kia” của mình.”

Hơn nữa, doanh nhân Đức Hải còn chăm sóc vợ và chia sẻ mọi việc trong gia đình. Jennifer Phạm nói về khả năng nấu nướng xuất sắc của chồng cô. Cả hai thường cùng nhau nấu các món ăn và tận hưởng thời gian gia đình hạnh phúc. Jennifer Phạm thường chia sẻ hình ảnh từ bếp và những món ăn ngon mà cô và chồng cô đã chế biến trên trang cá nhân.

Đặc biệt, Đức Hải cũng thể hiện tình cảm đặc biệt với con trai riêng của Jennifer Phạm và Quang Dũng, Bảo Nam. Anh yêu thương Bảo Nam như con ruột và đã đóng vai trò quan trọng trong việc đưa Bảo Nam về Việt Nam sống chung sau một thời gian ở Mỹ, cho đến khi bé quen thuộc với môi trường quê hương của mình.

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

4.9/5 - (7 bình chọn)
Bài trướcNhậm Gia Luân là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp
Bài tiếp theoLâm Thành Kim là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây