Lê Ngọc Thúy là ai ? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

22923
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp ca sĩ Lê Ngọc Thúy
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp ca sĩ Lê Ngọc Thúy

Lê Ngọc Thúy (LNT) sinh năm 1995 tại Hà Tĩnh, cô là một ca sĩ nổi tiếng trong làng nhạc Việt Nam và có tin đồn cô là người yêu của diễn viên Lý Hùng.

Ngọc Thúy đã trải qua những khó khăn trong cuộc sống từ khi còn nhỏ. Tuy nhiên, với đam mê ca hát bất tận, Lê Ngọc Thúy đã quyết tâm theo đuổi con đường nghệ thuật của mình.

Tiểu sử ca sĩ Lê Ngọc Thúy

Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Lê Ngọc Thúy đã trúng tuyển vào Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh và Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Cô đã đạt thành tích xuất sắc và quyết định đến Sài Gòn để khởi đầu sự nghiệp ca hát.

Thông tinNội dung
Họ và TênLê Ngọc Thúy
Quê quánHương Sơn, Hà Tĩnh
Năm sinh1995 (Hiện tại 29 tuổi)
Nơi sống/ làm việcHồ Chí Minh
Mạng xã hộiFacebook | Youtube
Tin đồnNgười yêu DV Lý Hùng
Lê Ngọc Thúy (LNT) sinh năm 1995 tại Hà Tĩnh
Lê Ngọc Thúy (LNT) sinh năm 1995 tại Hà Tĩnh

Hành trình trở thành ca sĩ

Sau khi gia nhập Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh, Lê Ngọc Thúy đã dần khẳng định tài năng và giành được sự công nhận của công chúng. Cô đã tham gia nhiều chương trình ca nhạc truyền hình nổi tiếng như “Giọng ải giọng ai” và “Sàn chiến giọng hát”. Đặc biệt, Lê Ngọc Thúy đã chọn lĩnh vực nhạc dân gian để theo đuổi, với những ca khúc đậm chất dân ca sâu lắng.

Với giọng hát ngọt ngào và tài năng biểu diễn tỏa sáng, Lê Ngọc Thúy đã giành được nhiều giải thưởng quan trọng. Cô được vinh danh là Á khôi duyên dáng áo dài năm 2017, giải yêu thích nhất giọng ca xứ Nghệ và giải ba Sao mai Hà Tĩnh.

Ngọc Thúy nổi tiếng với biệt danh "Cô gái triệu views" nhờ các bài hát của mình
Ngọc Thúy nổi tiếng với biệt danh “Cô gái triệu views” nhờ các bài hát của mình

Những thành công này đã góp phần làm nổi tiếng tên tuổi của Lê Ngọc Thúy và thu hút sự yêu mến của khán giả. Cô nổi tiếng với biệt danh “Cô gái triệu views” nhờ các bài hát của mình đạt hàng chục triệu lượt xem và được chia sẻ rộng rãi trên mạng.

Không chỉ là một ca sĩ tài năng, Lê Ngọc Thúy còn được biết đến với tấm lòng nhân ái. Cô đã tổ chức nhiều hoạt động từ thiện nhằm giúp đỡ những người khó khăn trong xã hội. Với lòng tốt và tấm lòng nhân hậu, Lê Ngọc Thúy đã góp phần lan tỏa niềm vui và sự ấm áp đến với những người cần giúp đỡ.

Tin đồn là người yêu diễn viên Lý Hùng

Theo Lê Ngọc Thúy, những hình ảnh lan truyền trên mạng chỉ là trong một lần cô và Lý Hùng biểu diễn ca nhạc chung tại Cần Thơ. Trong quá trình biểu diễn, nữ ca sĩ đã phát livestream cùng với Lý Hùng và đăng vài tấm hình chung sau đó. Tuy nhiên, nhiều bức ảnh khác của hai người đã bị cư dân mạng phát hiện và gợi ý rằng cặp đôi có thể đang hẹn hò.

L.N Thúy đã khẳng định rằng họ chỉ là anh em thân thiết
L.N Thúy đã khẳng định rằng họ chỉ là anh em thân thiết

Tuy vậy, L.N.T đã khẳng định rằng họ chỉ là anh em thân thiết và đã quen biết nhau từ nhiều năm trước. Cô rất kính trọng và quý trọng Lý Hùng. Cô ca ngợi anh là một người đáng kính nể về cách sống và cách làm việc nghiêm túc. Bên cạnh đó, Lý Hùng còn là người đã truyền đạt cho cô rất nhiều bài học ý nghĩa về cuộc sống và tầm quan trọng của tình trọng và tình nghĩa.

L.N.T cũng chia sẻ rằng cô còn quá trẻ để tập trung vào việc xây dựng sự nghiệp ổn định. Cô muốn dành thời gian để đem đến nhiều bài hát hay và thực hiện nhiều công việc thiện nguyện hơn nữa để làm hài lòng khán giả yêu mến mình.

Cô cũng nhấn mạnh rằng mình muốn xây dựng một gia đình hạnh phúc và có nhiều con sau này, khi đã đủ chín chắn. Tuy nhiên, cô cũng hy vọng rằng không ai sẽ nhắc đến hay hỏi về chuyện tình yêu của mình.

Cập nhật các video mới nhất từ LNT

Tổng hợp bởi Duan24h.net

4.9/5 - (7 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Bài trướcCrisda Rodriguez (Kyrzayda Rodríguez) là ai ? Những lời cuối cùng
Bài tiếp theoBản đồ quy hoạch, kế hoạch huyện Đồng Phú (Bình Phước)

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây