CiiN là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Bùi Thảo Ly

79
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp tiktoker CiiN
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp tiktoker CiiN

CiiN tên thật là Bùi Thảo Ly sinh năm 1997 tại tỉnh Lâm Đồng, với gần 14 triệu người theo dõi trên nền tảng TikTok, cô được xem là một trong những TikToker nổi tiếng nhất hiện nay.

Tiểu sử tiktoker CiiN

Thông tinNội Dung
Họ và tênBùi Thảo Ly
Nghệ danhCiiN
Ngày sinh14/11/1997 (Hiện tại 27 tuổi)
Nơi sinhTP Bảo Lộc, Lâm Đồng
Nơi sinhTP Hồ Chí Minh
Nghề nghiệpNgười sáng tạo nội dung
Mạng xã hộiFacebook | Fanpage | Youtube | Tiktok | Instagram
CiiN tên thật là Bùi Thảo Ly sinh năm 1997 tại tỉnh Lâm Đồng
CiiN tên thật là Bùi Thảo Ly sinh năm 1997 tại tỉnh Lâm Đồng

Sự nghiệp và đời tư Bùi Thảo Ly

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực nhảy múa, CiiN đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả bởi khả năng vũ đạo tài năng. Với gương mặt xinh đẹp và phong cách trình diễn độc đáo, những video mà CiiN chia sẻ trên trang cá nhân của mình luôn thu hút hàng triệu lượt xem.

Nhiều người đã so sánh CiiN với Lisa – một trong những thành viên nổi tiếng của nhóm nhạc nữ quốc dân Blackpink – bởi sự tương đồng trong ngoại hình và thần thái của họ. Điều này khiến cho CiiN được nhìn nhận như một phiên bản sao của Lisa trong cộng đồng mạng.

Trước khi được cảm nhận khá tiêu cực về diện mạo của mình, CiiN đã quyết định dành 150 triệu đồng để thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ cho mũi của mình. Sau một thời gian dài dành cho quá trình phẫu thuật và phục hồi, gần đây, CiiN đã trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội khi tham gia một chương trình giải trí trên sóng truyền hình. Bên cạnh CiiN, còn có sự tham gia của Ngô Đình Nam, Bông Tím,…

Tuy nhiên, sau khi cải tổ hình dáng mũi, diện mạo của CiiN vẫn không nhận được sự đánh giá tích cực từ cộng đồng mạng, khi bị cho rằng không còn sự hài hòa và tự nhiên như trước đây. Mặt khác, gương mặt của cô cũng đã trở nên “mũm mĩm” hơn so với hình ảnh ở mạng xã hội. Mặc dù nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng, CiiN chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào.

Vào đầu năm 2023, trong một buổi livestream, CiiN đã không giấu được nước mắt khi chia sẻ về việc bị một người quản lý lừa đảo mất 5 tỷ đồng. Cô cũng đã viết một bài đăng dài trên trang cá nhân trên Facebook để phơi bày hành động không đạo đức của người quản lý này.

CiiN và Ngô Đình Nam đảm nhận nhiều công việc, bao gồm lập kế hoạch, thỏa thuận quảng cáo và biểu diễn. Họ cũng thông qua một người trung gian để nhận thanh toán. Tuy nhiên, mặc dù đã hoàn thành công việc của mình, họ chỉ nhận được một phần tiền, còn số còn lại được quản lý nắm giữ với lời hứa sẽ trả cuối năm. Nhưng đến Tết Nguyên đán năm 2023, tiền vẫn chưa được trả cho cả hai.

CiiN đã quyết định dành 150 triệu đồng để thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ mũi
CiiN đã quyết định dành 150 triệu đồng để thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ mũi

Vào Valentine năm 2022, Bùi Thảo Ly đã công khai thông tin về việc chia tay bạn trai của mình. Mặc dù nhiều người thường giữ sự đau khổ trong im lặng khi mối quan hệ tan vỡ, nhưng CiiN và bạn trai của cô đã quyết định chia sẻ với mọi người.

Vào tháng 3 năm 2024, Tiktoker CiiN đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi đăng tải đoạn video ngọt ngào khóa môi với bạn trai.

Trong một bài đăng công khai, một cô gái đã chia sẻ hình ảnh cùng với thông điệp về mối quan hệ của mình. Tuy nhiên, với việc sử dụng hiệu ứng, khuôn mặt của người đàn ông bên cạnh không thể được nhìn rõ.

Rất nhiều người trên mạng đã chú ý đến chi tiết của vòng tay và bông tai mà người đàn ông đang đeo. Hai cái tên Ngô Đình Nam và Neyun nhanh chóng trở thành trung tâm của sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, Neyun đã lên tiếng giải thích rằng anh không phải là người được nhắc đến trong những suy đoán của cộng đồng mạng.

Cùng lúc đó, tài khoản của Ngô Đình Nam đã chia sẻ một đoạn video trong đó anh và Ciin nắm tay nhau, phát sóng cùng với ca khúc “Chúng Ta của Tương Lai”. Hành động này có vẻ như đã đưa ra câu trả lời cho mọi nghi vấn từ phía cộng đồng mạng.

Cập nhật video từ CiiN Bùi Thảo Ly

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài trướcBản đồ quy hoạch, kế hoạch quận Đống Đa (TP Hà Nội)
Bài tiếp theoNgô Đình Nam là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây