Hoa hậu Jolie Nguyễn là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

31
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Jolie Nguyễn
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Jolie Nguyễn

Jolie Nguyễn tên thật là Nguyễn Phương Mai sinh năm 1997, cô đã từng vinh dự đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc 2015 (Miss Vietnam World Australia 2015). Với vẻ đẹp tự nhiên và sắc vóc mảnh mai, cô sở hữu một vòng eo chỉ 58cm.

Tiểu sử hoa hậu Jolie Nguyễn

Thông tinNội Dung
Họ và tênNguyễn Phương Mai
Nghệ danhJolie Nguyễn
Năm sinh1997 (Hiện tại 27 tuổi)
Nơi ởÚc
Giải thưởngHoa hậu Thế giới người Việt tại Úc năm 2015
Nghề nghiệpNgười mẫu, Hoa hậu, Kinh doanh
Mạng xã hộiFacebook | Youtube | Tiktok | Instagram
Jolie Nguyễn tên thật là Nguyễn Phương Mai sinh năm 1997
Jolie Nguyễn tên thật là Nguyễn Phương Mai sinh năm 1997

Sự nghiệp và đời tư Jolie Nguyễn

Khi bước chân vào làng giải trí, Jolie Nguyễn nhanh chóng ghi điểm với phong cách thời trang quyến rũ, thường ưa chuộng những bộ trang phục tôn lên vẻ gợi cảm của cơ thể. Đặc biệt, tên tuổi của Jolie Nguyễn thu hút sự chú ý khi được các trang tin tức tại Mỹ xếp vào hạng mục “Hội con nhà giàu Việt Nam”. Trong làng giải trí Việt, cô xây dựng hình ảnh của một tiểu thư quý phái, luôn tỏa sáng trong các sự kiện và sở hữu nhiều sản phẩm thời trang hàng hiệu.

Tên tuổi của Jolie Nguyễn không chỉ được biết đến trong nước mà còn gây ấn tượng tại các sự kiện quốc tế. Cô đã tham dự sự kiện “Giải thưởng Điện ảnh châu Á lần thứ 12” tại Macau vào năm 2018 và xuất hiện tại LHP Cannes 2019 để tham gia Lễ trao giải World Bloggers Awards.

Nổi tiếng với danh hiệu Hoa hậu thế giới người Việt ở Úc năm 2015, Jolie Nguyễn thu hút sự chú ý khi tham gia cùng với hội bạn thân Kỳ Duyên. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa họ đã trải qua những biến động sau 3 năm thời gian hạnh phúc.

Vào tháng 10/2018, thông tin về sự “cách mặt” giữa Kỳ Duyên, Jolie Nguyễn và Diệp Lâm Anh cùng hội bạn dì lan truyền trên mạng xã hội. Đặc biệt, Kỳ Duyên và Jolie Nguyễn đã ngừng theo dõi nhau trên Instagram và không có hình ảnh chung kể từ đó, kể cả trong các sự kiện công cộng.

Cuộc sống của cặp mỹ nhân này không chỉ đầy rẫy những rắc rối trong công việc mà còn đẫm đầy nghi ngờ và gian dối trong cuộc sống hàng ngày. Jolie Nguyễn đã bị cáo buộc tặng áo fake cho Kỳ Duyên, sau đó lại đổ thừa cho người bán cung cấp hàng giả.

Cô đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc 2015
Cô đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc 2015

Sau vụ ồn ào với Kỳ Duyên, Jolie Nguyễn lại tiếp tục gặp phải xích mích với Lam Cúc, một thành viên khác trong hội chị em của họ. Vào tháng 1/2019, Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc năm 2015 bất ngờ lên tiếng tố cáo bạn thân là Hoa hậu doanh nhân đã cướp đi người yêu của mình. Ngay khi tin tức này lan truyền, Lam Cúc – người được cho là cướp bồ của Jolie Nguyễn cùng với “hội chị em” bao gồm Kỳ Duyên và Diệp Lâm Anh – đã có phản hồi.

Lam Cúc cho biết, trong hoàn cảnh bình thường, người đẹp sẽ cho qua và không làm phức tạp tình hình. Tuy nhiên, vì tình hình này có thể ảnh hưởng đến tinh thần của các thành viên trong nhóm, cô quyết định phản ứng mạnh mẽ, chưa kể đến việc Jolie tố cáo “bị bạn thân là hoa hậu doanh nhân giật người yêu” như một cú shock thẳng vào mặt cô. Lam Cúc đã bác bỏ cáo buộc về việc cướp chồng, đồng thời cũng tố cáo Jolie Nguyễn chia sẻ thông tin không đúng sự thật một cách vô căn cứ.

Cuộc tranh cãi xoay quanh hành động của Jolie Nguyễn không chỉ thu hút sự quan tâm của Lam Cúc mà còn của Kỳ Duyên và Diệp Lâm Anh. Các cô đều tỏ ra bức xúc với việc chân dài sinh năm 1997 này chặn Facebook của Lam Cúc, đặc biệt là khi hai người từng có mối quan hệ thân thiết trước đó. Hoa hậu Việt Nam 2014 đã lên tiếng cho rằng Jolie Nguyễn nên tháo chặn trên mạng xã hội của Lam Cúc và mong muốn cả hai phải giải quyết vấn đề một cách trực tiếp thay vì “tố xong rồi block” như vậy.

Sự quan tâm này cũng đặc biệt được gia tăng khi Jolie Nguyễn tiếp tục bị cáo buộc là “rich kid dởm”, mặc dù trước đó cô từng tạo dấu ấn với cuộc sống sang chảnh, thường xuyên du lịch từ Châu Á đến Châu Âu và sở hữu đủ loại hàng hiệu. Tuy nhiên, thông tin từ một nguồn tin khẳng định rằng Jolie Nguyễn không phải là con nhà giàu thực sự, khiến người ta phải nghi ngờ về cuộc sống của cô. Gia đình cô chỉ là những người làm công việc bình thường, không có xu hướng giàu có như được cho là.

Thêm vào đó, vào tháng 7/2020, làng giải trí Việt Nam bị rúng động bởi thông tin về việc Cục Cảnh sát hình sự – Bộ Công an triệt phá một đường dây buôn bán dâm liên quan đến nhiều hoa hậu, người mẫu và diễn viên, làm dấy lên nhiều tranh luận và phản ứng từ dư luận.

 Cô có công việc kinh doanh và hiện đang vận hành cửa hàng ở cả Thái Lan và Việt Nam
Cô có công việc kinh doanh và hiện đang vận hành cửa hàng ở cả Thái Lan và Việt Nam

Công an bắt quả tang 3 người mẫu bán dâm với mức giá từ 18.000 đến 30.000 USD, trong đó có một Hoa hậu người Việt đang sinh sống ở nước ngoài. Từ những thông tin tiết lộ, Jolie Nguyễn – Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc 2015, đột ngột trở thành tâm điểm của cư dân mạng với nghi vấn. Ngay sau đó, cô đã tuyên bố đóng tất cả tài khoản mạng xã hội, ngừng công khai mọi hoạt động và lịch trình, đồng thời thông báo rằng cô không ở TP.HCM. Thái độ này đã khiến dư luận càng thêm tò mò và nghi ngờ về tình hình. Sau sự việc gây chấn động, Jolie Nguyễn hầu như biến mất trong các sự kiện giải trí.

Ngay sau đó, Jolie Nguyễn đã phát ngôn để giải quyết tình hình. Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc 2015 khẳng định sẽ làm việc với các nguồn tin đăng sai sự thật và mời luật sư riêng để giải quyết vấn đề này.

Vào đầu năm 2024, Jolie Nguyễn đã xuất hiện tại một sự kiện thời trang diễn ra ở Hà Nội. Đây là lần hiếm hoi cô lộ diện kể từ scandal năm 2015.

Mới đây, tên của Jolie Nguyễn lại được cư dân mạng và truyền thông Thái Lan nhắc đến trong ngữ cảnh nghi vấn về nguyên nhân tan vỡ của diễn viên Yoghurt Nattasha và chồng – DJ PK. Có tin đồn từ truyền thông Thái Lan cho rằng vợ chồng Yoghurt Nattasha và DJ PK ly dị do có người thứ ba xen vào. Đồng thời, cư dân mạng cũng phát hiện DJ PK thường xuyên “thả tim” cho nhiều hình ảnh của Jolie Nguyễn.

Trong thời gian gần đây, Jolie Nguyễn đã quay trở lại Úc để sinh sống và đã tránh xa các sự kiện giải trí. Trong khoảng thời gian cô ở nước ngoài, cô đã hạn chế chia sẻ thông tin về cuộc sống hàng ngày trên các mạng xã hội. Theo chia sẻ của Hoa hậu Jolie Nguyễn, cô đã tập trung thời gian của mình vào công việc kinh doanh và hiện đang vận hành cửa hàng ở cả Thái Lan và Việt Nam.

Tổng hợp bởi Duan24h.net

5/5 - (1 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Bài trướcNghệ sĩ Vân Dung là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp
Bài tiếp theoBản đồ quy hoạch, kế hoạch huyện Gia Viễn (Ninh Bình)

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây