Nguyễn Thị Thu Trang (Chị Ông Địa) của Thingo Group là ai?

2126
Chủ tịch Thingo Group, Nguyễn Thị Thu Trang (Chị Ông Địa, Stella Chang)
Chủ tịch Thingo Group, Nguyễn Thị Thu Trang (Chị Ông Địa, Stella Chang)

Doanh nhân Nguyễn Thị Thu Trang (Chị Ông Địa, Stella Chang) sinh năm 1988 hiện là Chủ tịch HĐQT Thingo Group, chị được biết đến là một doanh nhân thành công có sở thích sở hữu hàng hiệu, khối tài sản lớn bao gồm cả bất động sản.

Tiểu sử Nguyễn Thị Thu Trang

Chị Ông Địa, Nguyễn Thị Thu Trang đã hoàn thành chương trình đào tạo tại Trường Đại học Ngoại thương và nhận được bằng cử nhân kinh tế đối ngoại.

Trước khi sáng lập Thingo Group, CEO Nguyễn Thị Thu Trang đã có kinh nghiệm làm việc trong nhiều vai trò khác nhau tại các tập đoàn lớn trong suốt 6 năm.

Chị Ông Địa tên thật là Nguyễn Thị Thu Trang
Chị Ông Địa tên thật là Nguyễn Thị Thu Trang

Chị Ông Địa Nguyễn Thị Thu Trang cũng đã gây được sự chú ý của báo chí nhờ loạt thành tích cá nhân trong lĩnh vực sắc đẹp, bao gồm:

  • Hoa hậu Đại sứ toàn năng Châu Á 2018, được tổ chức tại Singapore.
  • Được xếp vào danh sách Top 10 nữ doanh nhân Sắc – Tâm – Tài năm 2018.
  • Nhận giải thưởng Nữ Hoàng Thảm Đỏ trong hạng mục Doanh nhân năm 2019, trao bởi Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc 2018, Beak Ji Huyn.
  • Đạt giải thưởng Bông Hồng Quyền Lực năm 2019, được tổ chức bởi Trung tâm Phát triển Doanh nhân Việt Nam và được bình chọn bởi Hội đồng cố vấn ấn phẩm Kết Nối doanh nhân.

Nữ doanh nhân giàu có màn “lột xác” diện mạo khiến chị em “tròn mắt” khi đầu tư 1 lần sang Hàn trùng tu nhan sắc. Số kinh phí chị chi trả lên tới 2 tỷ đồng cho các combo: làm ngực, gọt hàm, hạ gò má, độn trán, nâng mũi, cắt mí mắt và thêm cả cằm. Cô phải nằm trên bàn mổ tổng cộng 12 tiếng cho 7 dịch vụ.

GỢI Ý LỌC NỘI DUNG CÙNG CHỦ ĐỀ

DOANH NGHIỆP DOANH NHÂN DUAN24H.NET

Chủ tịch Thingo Group đã chi 2 tỷ cho thẩm mỹ thay đổi diện mạo mới
Chủ tịch Thingo Group đã chi 2 tỷ cho thẩm mỹ thay đổi diện mạo mới

Kết nối với Chị Ông Địa trên Facebook | Tiktok | Instagram

Thông tin về Thingo Group

Thingo Group được thành lập vào tháng 1/2019 và hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực bán buôn đồ dùng khác cho gia đình.

Khi mới thành lập, Thingo Group có vốn điều lệ là 1 tỷ đồng và cổ đông chính bao gồm bà Trang (88%), ông Nguyễn Đức Tân (10%) và bà Nguyễn Thị Như Dung (2%). Sau nhiều lần tăng vốn, vốn điều lệ của công ty đã đạt 55,9 tỷ đồng vào tháng 5/2021.

Theo giới thiệu, Thingo Group là một cổ đông lớn và cổ đông chiến lược tại các công ty sở hữu hệ thống phân phối các sản phẩm trong ngành thời trang, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Các công ty này do các doanh nhân nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng lớn tại Việt Nam điều hành.

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 07:41 AM, 29/04/2024)


Các công ty có liên kết với Thingo Group bao gồm CTCP Vẻ đẹp Thảo mộc Toàn cầu (GHB Corporation) với CEO là Nguyễn Thị Ngọc Trinh, CTCP Dược mỹ phẩm thiên nhiên True Natural Việt Nam có giám đốc điều hành là Huỳnh Trấn Thành, CTCP Moomery Việt Nam có Phó Chủ tịch là Trần Thị Nhã Phương – vợ MC Trường Giang, và CTCP Mỹ phẩm THD Việt Nam có giám đốc thương hiệu là Dương Cẩm Lynh.

Stella Chang hiện là Chủ tịch của Thingo Group
Stella Chang hiện là Chủ tịch của Thingo Group

Tuy nhiên, những người nổi tiếng này bao gồm cả bà Thu Trang, không trực tiếp đứng tên tại các doanh nghiệp. Trong quá trình tìm hiểu, hai cá nhân nổi bật là ông Đàm Quang Hùng (sinh năm 1976) và bà Nguyễn Thị Chính (sinh năm 1966). Trong số đó, bà Chính là người cùng nhà với chị Stella Chang.

Cụ thể, bà Chính là cổ đông lớn nắm giữ 97% vốn GHB Corporation (tính đến tháng 2/2018). Bà cũng từng đứng tên tại công ty trước khi nhường vị trí này cho ông Đàm Quang Hùng (sinh năm 1976).

Vào năm 2020, ông Đàm Quang Hùng tiếp tục đảm nhận vai trò Giám đốc và Người đại diện theo pháp luật của CTCP Dược mỹ phẩm thiên nhiên True Natural Việt Nam (trước đây là CTCP Dược Mỹ phẩm thiên nhiên MLI Việt Nam), thay thế bà Chính. Mô hình tương tự cũng áp dụng đối với True Natural Việt Nam, trong đó bà Chính là cổ đông lớn nắm 97% vốn (tính đến tháng 1/2018).

Trước đó, Người đại diện theo pháp luật ban đầu của True Natural Việt Nam là bà Nguyễn Thị Thu Trang, người cũng là thành viên góp 50% vốn của công ty (tính đến ngày 25/5/2017).

Bà Chính cũng là cổ đông lớn nắm 85% vốn của CTCP Moomery Việt Nam, cùng với 2 cổ đông khác là Nguyễn Thị Như Dung (5%) và Đàm Quang Hùng (10%) (tính đến tháng 9/2020). Ngoài ra, nữ doanh nhân sinh năm 1966 còn sở hữu 97% vốn của CTCP Mỹ phẩm THD Việt Nam (tính đến tháng 1/2018), cùng với bà Nguyễn Thị Thảo (1%) và Trần Thị La (2%).

Sở hữu hàng hiệu và bất động sản

Nguyễn Thu Trang nổi tiếng với biệt danh “đại gia ngầm” khi trong thời gian chỉ 5 phút, cô đã quyết định mua căn penthouse của Ngọc Trinh và sở hữu bộ sưu tập túi Hermes đáng kinh ngạc, nổi bật như một trong những người sở hữu nhiều nhất ở Việt Nam.

Thông tin thú vị là trước đó, Chị Ông Địa cũng cũng chính là người tặng Ngọc Trinh chiếc đồng hồ Rolex trị giá 500 triệu đồng sau vụ mất cắp bộ sưu tập đồng hồ trị giá hàng tỷ đồng.

Gần đây, một chiếc đồng hồ “Snow” đắt giá nhất có tên RM07-01 Snow Fullset WG MOP với giá khoảng 13 tỷ đồng đã tìm được chủ nhân là bà Nguyễn Thị Thu Trang.

Richard Mille là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng với sự xa xỉ và khó sở hữu. Trong danh sách các mẫu đồng hồ đắt giá của Richard Mille, mẫu RM07-01 Snow Fullset WG MOP là một ví dụ điển hình được sản xuất với số lượng hạn chế.

Tháng 04/2022, nữ chủ tịch vừa gây sốt trên cộng đồng mạng khi tậu mẫu SUV siêu sang Rolls Royce Cullinan Black Badge qua showroom K-Super của Pham Công Khanh có giá lên tới 40 tỷ đồng tại Việt Nam.

Ngoài cổ phần công ty và đồng hồ sang trọng, bất động sản cũng là một tài sản mà bà Nguyễn Thị Thu Trang đặc biệt quan tâm. Cặp vợ chồng bà chủ của Thingo Group đã nhận chuyển nhượng một lô đất diện tích 681,88 m2 tại dự án Sudico Nam An Khánh (Hà Nội) với giá trị ước tính là 50,6 tỷ đồng.

Tổng hợp bởi Duan24h.net

4.8/5 - (5 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Dữ liệu được chúng tôi cập nhật liên tục và chia sẻ (tải về) miễn phí, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng OCB / Số TK : 0017107777799999 / Chủ TK : Lê Quang Khải
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0813 830 830 hoặc quét mã QR dưới đây:

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcBản đồ quy hoạch, kế hoạch Thành phố Pleiku (Gia Lai)
Bài tiếp theoTại sao Mèo Mẹ, Mèo Đực lại cắn chết mèo con ?

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây