Tài Công là người điều khiển phương tiện gì?

271
Tài Công là phương ngữ chỉ người lái thuyền, lái tàu
Tài Công là phương ngữ chỉ người lái thuyền, lái tàu

Tài Công là phương ngữ chỉ người lái tàu, thuyền (ở đây : tàu, thuyền chính là phương tiện di chuyển trên đường thủy, đường biển). Tùy thuộc vào ngữ cảnh và lĩnh vực sử dụng, người lái tàu hoặc thuyền có thể được gọi là những người chịu trách nhiệm về việc điều khiển và vận hành tàu hoặc thuyền. Dưới đây là một số giải nghĩa có thể:

  1. Người lái tàu (Ship Captain): Đây là người chịu trách nhiệm cao cấp về việc điều khiển và quản lý hoạt động trên tàu. Người này thường có kinh nghiệm chuyên sâu về hệ thống điều khiển tàu, an toàn hàng hải, và quy tắc giao thông biển.
  2. Người lái thuyền (Boat Captain): Tương tự như người lái tàu, người lái thuyền là người chịu trách nhiệm về việc điều khiển và quản lý các hoạt động trên thuyền. Trong một số trường hợp, người lái thuyền có thể là chủ sở hữu của thuyền hoặc là người được thuê để điều khiển nó.
  3. Người điều khiển tàu (Shipmaster): Người này cũng có thể là một người chịu trách nhiệm cao cấp trên tàu và thường có kiến thức vững về kỹ thuật và quy tắc giao thông biển.
  4. Người thuyền trưởng (Boatmaster): Tương tự, người này có thể là người điều khiển và quản lý thuyền trong các môi trường như tuyến đường sông, hệ thống kênh, hoặc các vùng nước nông.

Cụ thể hơn, việc giải nghĩa từ “người lái tàu” hoặc “người lái thuyền” sẽ phụ thuộc vào ngữ cảnh cụ thể của bối cảnh sử dụng.

Tổng hợp bởi Duan24h.net

📂 NỘI DUNG ĐỀ XUẤT DÀNH CHO BẠN

Mới cập nhật: Công ty Cổ phần Regal Group (Đất Xanh Miền Trung)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài trướcKhu công nghiệp Cây Trường (huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương)
Bài tiếp theoKilt là gì? Tìm hiểu về trang phục truyền thống của Scotland

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây