Vân Kể Chuyện là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Nguyễn Thị Vân

10321
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của Vân Kể Chuyện
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của Vân Kể Chuyện

Vân Kể Chuyện tên thật là Nguyễn Thị Vân sinh năm 1987 tại Nghệ An, cô là Chủ tịch Hội đồng Sáng lập Trung tâm Nghị Lực Sống nơi thực hiện sứ mệnh “thắp sáng” ước mơ cho những người yếu thế.

Ngoài ra, cô còn là đồng sáng lập và Chủ tịch Công ty Cổ phần dịch vụ Nghị Lực Sống (Imagtor), nơi kinh doanh dịch vụ chỉnh sửa ảnh, video cho các doanh nghiệp bất động sản và thương mại điện tử quốc tế.

Vân Kể Chuyện còn được biết đến là em gái của Hiệp sĩ CNTT Nguyễn Công Hùng, cũng giống anh trai, cô mắc chứng teo cơ tủy sống ngay từ những tháng đầu đời nên cuộc sống của cô gặp rất nhiều khó khăn, bất tiện.

Câu chuyện của Nguyễn Thị Vân

Nguyễn Thị Vân, một cô gái gầy gò, teo tóp với cân nặng chỉ 20kg, không ngờ rằng cô sẽ trở thành nữ Tổng giám đốc của Công ty Cổ phần Nghị Lực Sống. Câu chuyện về cuộc hành trình đầy khó khăn và ý chí kiên cường của cô là nguồn động viên cho tất cả chúng ta.

Vân Kể Chuyện là Chủ tịch Hội đồng Sáng lập Trung tâm Nghị Lực Sống
Vân Kể Chuyện là Chủ tịch Hội đồng Sáng lập Trung tâm Nghị Lực Sống
Công ty Cổ Phần Nghị Lực Sống được thành lập cuối năm 2022 là sáng kiến bắt nguồn từ ý tưởng đội ngũ thành viên của Câu lạc bộ Doanh nhân Sao Đỏ cùng với sự đóng góp quan trọng của bà Nguyễn Thị Vân, Chủ tịch Hội đồng sáng lập Trung tâm Nghị Lực Sống. Triết lý hoạt động của được tập trung vào nguyên tắc “Lợi nhuận mang giá trị cho sự đóng góp”

Vân sinh ra và lớn lên trong một gia đình nông dân tại xóm 7, xã Nghi Diên, huyện Nghi Lộc, Nghệ An. Đời sống không dư dả, gia đình có ba anh em nhưng hai người trong đó mắc phải căn bệnh lạ. Nguyễn Thị Vân và anh Công Hùng là những người không may mắn, phải đối mặt với những khó khăn khi bị khuyết tật ngay từ khi mới sinh ra.

GỢI Ý LỌC NỘI DUNG CÙNG CHỦ ĐỀ

DOANH NGHIỆP DOANH NHÂN DUAN24H.NET

Quãng thời gian thơ ấu của Nguyễn Thị Vân luôn đan xen với những tủi hổ và sợ hãi. Sự biến dạng của cơ thể khiến cô ít nói, ngại giao tiếp và luôn tránh xa sự chú ý. Tuy nhiên, sự bền bỉ và đam mê học tập đã giúp cô vượt qua khó khăn. Cô luôn đến lớp sớm và về muộn, không để bất cứ điều gì ngăn cản niềm đam mê khám phá thế giới thông qua sách vở.

Một phần của cuộc hành trình vượt khó khăn của cô là việc chiến thắng những nỗi sợ thường ngày. Cô từng sợ hãi bóng tối và đã quyết tâm đối mặt với nỗi sợ này bằng cách từng bước thách thức nó. Những nỗ lực kiên trì đã giúp cô vượt qua nỗi sợ và trở nên mạnh mẽ hơn.

Nguyễn Thị Vân còn là đồng sáng lập và Chủ tịch Công ty Cổ phần dịch vụ Nghị Lực Sống (Imagtor)
Nguyễn Thị Vân còn là đồng sáng lập và Chủ tịch Công ty Cổ phần dịch vụ Nghị Lực Sống (Imagtor)

Với tài năng đồ họa, Vân đã gặt hái được nhiều thành công. Cô đã làm việc tại các công ty danh tiếng như HeartLink và Esoftflow. Sự kiên nhẫn và tinh thần làm việc chăm chỉ đã giúp cô ghi dấu ấn trong lĩnh vực này.

Năm 2008, anh trai của Vân cùng một nhóm bạn thành lập trung tâm Nghị Lực Sống với mục tiêu hướng nghiệp, đào tạo miễn phí cho người khuyết tật. Vân đã đóng góp vào trung tâm này bằng việc làm chuyên viên tư vấn đồng cảnh và đã giúp trung tâm đào tạo hơn 600 học viên.

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 12:33 AM, 01/05/2024)


Khi anh trai Nguyễn Công Hùng mất vào năm 2012, cô đã tiếp tục dẫn dắt Trung tâm Nghị Lực Sống hoạt động để giúp đỡ những người có hoàn cảnh kém may mắn.

Kết nối với Vân Kể Chuyện trên Facebook | Youtube

Chuyện tình như cổ tích của Vân Kể Chuyện

Trong thế giới đầy kỳ diệu của tình yêu, câu chuyện tình giữa Nguyễn Thị Vân và anh Neil Bowden Laurence đứng ra nổi bật với sự đặc biệt. Mặc dù cách xa hàng nghìn km nhau, nhưng số phận đã đưa họ đến bên nhau, viết nên một câu chuyện tình yêu đẹp như trong cổ tích.

Cuộc gặp gỡ trên Facebook

Vân Kể Chuyện một người phụ nữ mang trong mình cả bài học về sức mạnh và kiên định. Sinh ra với bệnh teo cơ tủy sống, cô không thể tự mình đi lại và phải dựa vào sự giúp đỡ của người khác. Tuy nặng chỉ vỏn vẹn 21kg, Vân lại tỏ ra thông minh và bản lĩnh. Với khả năng tiếng Anh xuất sắc, cô là giám đốc Trung tâm Nghị lực sống và điều hành một công ty đồ họa cho các dự án bất động sản quốc tế.

Anh Neil Bowden Laurence, kỹ sư người Úc, đã trải qua một thời gian sống ly thân và cô đơn sau cuộc hôn nhân tan vỡ. Sự độc thân đã biến anh trở nên khép kín và ít bạn bè. Thú vui chủ yếu của anh chỉ là công việc hàng ngày.

Một ngày, qua mạng xã hội Facebook, anh Neil tình cờ nhìn thấy hình ảnh Nguyễn Thị Vân, một cô gái Việt Nam với nụ cười rạng ngời. Hình ảnh và nụ cười ấy đã chạm đến trái tim anh. Anh không ngần ngại kết bạn và thường xuyên để lại những bình luận tưởng chừng như vô hại.

Qua Facebook, anh Neil tình cờ nhìn thấy hình ảnh Nguyễn Thị Vân
Qua Facebook, anh Neil tình cờ nhìn thấy hình ảnh Nguyễn Thị Vân

Hành trình tìm hiểu, kết hôn và cuộc sống hiện tại

Ban đầu, Vân không chú ý đến sự tương tác của anh Neil. Tuy nhiên, sau một thời gian, khi thấy anh Neil thường xuyên tương tác với mình, cô mới chấp nhận lời kết bạn. Họ bắt đầu trò chuyện, hỏi thăm nhau hàng ngày. Với khả năng tiếng Anh xuất sắc và tính hài hước, Vân đã thu hút sự chú ý và tạo ấn tượng tốt với anh Neil.

Anh Neil dần dần bắt đầu tìm hiểu về cuộc sống và công việc của chị Vân. Anh ngạc nhiên và xúc động trước những việc chị thực hiện để giúp đỡ cộng đồng. Mối quan tâm của anh dành cho chị Vân càng lớn dần.

Một bức ảnh Vân đăng tải với tên “Có ai uống trà cùng em không?” đã mở ra một trang mới trong câu chuyện tình của họ. Anh Neil không ngần ngại bày tỏ sự quan tâm và bày tỏ mong muốn tham gia. Nguyễn Thị Vân hóm hỉnh đáp lại và đề nghị anh sang Việt Nam để cùng uống trà. Ngạc nhiên nhưng quyết tâm, anh Neil đã thực sự đặt vé máy bay, sang Việt Nam để gặp cô.

Cô và anh Neil đã đăng ký kết hôn và chung sống tại một căn chung cư ở Hà Nội
Cô và anh Neil đã đăng ký kết hôn và chung sống tại một căn chung cư ở Hà Nội

Từ lần gặp đầu tiên, mối tình của cô và anh Neil đã phát triển mạnh mẽ. Anh Neil không chỉ giúp đỡ chị trong công việc thiện nguyện mà còn giúp đỡ trong cuộc sống hàng ngày. Sự thông minh và tình tế của cô đã chinh phục anh Neil. Anh quyết định chấp nhận tình cảm này và quyết định đến Việt Nam để sống.

Bất chấp sự lo lắng từ gia đình Nguyễn Thị Vân, tình yêu của họ không ngừng phát triển. Sự ấm áp và chân thành của anh Neil đã chinh phục cả gia đình chị. Tình yêu này đã kết nối hai gia đình và đem lại niềm hạnh phúc cho cả hai.

Cô và anh Neil đã đăng ký kết hôn và chung sống tại một căn chung cư ở Hà Nội. Anh Neil cũng tham gia vào các hoạt động tại Trung tâm Nghị lực sống mà cô sáng lập. Họ chia sẻ niềm hạnh phúc từ việc giúp đỡ cộng đồng và xây dựng cuộc sống bên nhau.

Cập nhật video mới nhất từ Vân Kể Chuyện

Tổng hợp bởi Duan24h.net

4.7/5 - (7 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Dữ liệu được chúng tôi cập nhật liên tục và chia sẻ (tải về) miễn phí, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng OCB / Số TK : 0017107777799999 / Chủ TK : Lê Quang Khải
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0813 830 830 hoặc quét mã QR dưới đây:

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcDũng Lại Lập Trình là ai? Tóm tắt tiểu sử và sự nghiệp
Bài tiếp theoYoutuber Nga Sumo là ai? Cập nhật video mới nhất

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây