Minh “nhựa” Hà Nội là ai? Tiểu sử, sự nghiệp ông Bùi Tố Minh

2537
Tiểu sử, sự nghiệp ông Bùi Tố Minh
Tiểu sử, sự nghiệp ông Bùi Tố Minh

Minh “Nhựa” Hà Nội tên thật là Bùi Tố Minh, ông được biết đến là một đại gia khá kín tiếng tại Hà Nội đồng thời là Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Hoá chất nhựa (Plaschem).

Plaschem đã được thành lập từ tháng 10/1999, có trụ sở chính tại 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội. Tập đoàn này sở hữu một tòa nhà văn phòng cao 18 tầng tại địa chỉ trên, cùng một nhà máy sản xuất bao bì dưới thương hiệu Tú Phương tại Gia Lâm, với diện tích sản xuất lên đến hàng chục nghìn mét vuông. Vào đầu năm 2015, Plaschem đã đầu tư số vốn lên đến 15 triệu USD cho nhà máy sản xuất bao bì loại AD Star Tú Phương tại Long An.

Bùi Tố Minh cũng là người đại diện của nhiều doanh nghiệp khác. Trong số đó, có thể kể đến CTCP Pusamcap Sapa, là chủ đầu tư của dự án xây dựng khu du lịch nghỉ dưỡng và khách sạn Silk Path Sa Pa. Cũng như CTCP Á Châu Cần Thơ, với trụ sở chính tại Khách sạn Á Châu Cần Thơ (Asian Hotel), đặt tại số 91 Châu Văn Liêm, TP. Cần Thơ.

Hơn nữa, Bùi Tố Minh cùng con gái là Bùi Tú Phương, sinh năm 1992, đồng thời đảm nhận hai vị trí quan trọng tại CTCP Du lịch Xanh – Huế Vneco, lần lượt là Chủ tịch Hội đồng quản trị và Tổng Giám đốc.

Ông Minh phát biểu tại lễ khởi công dự án sân golf Silk Path Đông Triều
Ông Minh phát biểu tại lễ khởi công dự án sân golf Silk Path Đông Triều

Ông Bùi Tố Minh là một nhân vật đa năng trong lĩnh vực kinh doanh và đầu tư tại Việt Nam. Ông hiện là Chủ tịch Hội đồng quản trị của Công ty Cổ phần Vận tải Muối và cũng là chủ đầu tư của dự án liền kề Greenpark Vĩnh Hưng, tọa lạc tại quận Hoàng Mai, Hà Nội. Dự án này có quy mô 12.262 m2, dự kiến sẽ xây dựng 94 căn liền kề để bán với mức giá từ 70 đến 75 triệu đồng/m2, tương đương khoảng từ 5 đến 6 tỷ đồng mỗi căn.

GỢI Ý LỌC NỘI DUNG CÙNG CHỦ ĐỀ

DOANH NGHIỆP DOANH NHÂN DUAN24H.NET

Ngoài ra, ông cũng là người đại diện của nhiều công ty nổi tiếng khác như Công ty TNHH Đầu tư Du lịch Nghỉ dưỡng Pusamcap Sapa, CTCP Golf Silk Path, Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng hạ tầng Duy Tiên, và Công ty TNHH Đầu tư Phát triển hạ tầng Plaschem.

Trong một sự kiện đáng chú ý vào năm 2021, UBND thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh cùng với Công ty Cổ phần Sân Golf Silk Path đã tổ chức lễ khởi công dự án sân golf Silk Path Đông Triều với quy mô lên đến 130ha.

Dự án này là một phần trong chiến lược phát triển của Tập đoàn Khách sạn Silk Path, một đơn vị nổi tiếng sở hữu và quản lý chuỗi các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại nhiều thành phố lớn trên khắp Việt Nam như Sa Pa, Hà Nội, Huế và TP. Hồ Chí Minh. Ông Bùi Tố Minh là Tổng giám đốc của công ty này và ông đang đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển bền vững của tập đoàn này.

Tổng hợp bởi Duan24h.net

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 08:46 AM, 04/05/2024)



Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Dữ liệu được chúng tôi cập nhật liên tục và chia sẻ (tải về) miễn phí, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng OCB / Số TK : 0017107777799999 / Chủ TK : Lê Quang Khải
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0813 830 830 hoặc quét mã QR dưới đây:

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Đánh giá bài viết
Bài trướcCa sĩ Du Thiên là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp
Bài tiếp theoQuy hoạch xây dựng vùng huyện Dầu Tiếng đến năm 2040

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây