Huy Yves là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

84
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Huy Yves
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Huy Yves
Mục lục

    Yves Huy Phan còn được biết đến với tên Huy Yves sinh năm 1989, là một doanh nhân nổi bật trong ngành thiết kế nội thất cao cấp tại Việt Nam. Từ nhỏ, Huy đã thể hiện niềm đam mê mãnh liệt với hội họa, như thể việc vẽ là một phần bản năng của anh. Những người từng quen biết Huy từ thời ấu thơ đều không khỏi ấn tượng trước tài năng vẽ tranh của anh. Tại trường học, Huy luôn đạt điểm tuyệt đối môn vẽ và giành được nhiều giải thưởng danh giá trong các cuộc thi mỹ thuật tại thành phố Đà Lạt.

    Bên cạnh tâm hồn nghệ sĩ, Huy Yves cũng bộc lộ niềm đam mê kinh doanh từ sớm. Anh đã thành công trong việc kết hợp hai yếu tố nghệ thuật và thương mại để tạo nên tên tuổi lớn trong ngành nội thất tại Việt Nam.

    Yves Huy Phan còn được biết đến với tên Huy Yves sinh năm 1989
    Yves Huy Phan còn được biết đến với tên Huy Yves sinh năm 1989

    Năm 2020, tên tuổi của Yves Huy Phan trở nên nổi bật khi anh xuất hiện trong chương trình truyền hình “Người ấy là ai” – một gameshow tìm kiếm tình yêu hoàn hảo. Dù chương trình có sự góp mặt của nhiều chàng trai có ngoại hình điển trai và sáng giá, Huy Yves ngay lập tức thu hút sự chú ý của khán giả với vẻ ngoài lịch lãm và phong cách nổi bật.

    Đối với nhiều cô gái, anh dường như là hình mẫu lý tưởng. Tuy nhiên, cao trào của chương trình không phải khi cô gái chính trao hoa cho người được chọn, mà là khoảnh khắc Yves Huy Phan công khai mối quan hệ với bạn trai – nhà thiết kế nội thất nổi tiếng Thái Công. Sự tiết lộ này đã khiến cả trường quay bùng nổ và mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả.

    Huy Yves và Thái Công được chính quyền Đức cấp giấy hôn thú vào ngày 16/09/2024
    Huy Yves và Thái Công được chính quyền Đức cấp giấy hôn thú vào ngày 16/09/2024

    Mối quan hệ của Yves Huy Phan và NTK Thái Công bắt đầu từ năm 2014. Cả hai chia sẻ nhiều điểm tương đồng về phong cách sống, từ ẩm thực, thời trang cho đến du lịch. Họ công khai tình yêu và thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau trên các phương tiện truyền thông trong suốt nhiều năm qua.


    GỢI Ý LỌC NỘI DUNG CÙNG CHỦ ĐỀ

    DOANH NGHIỆP DOANH NHÂN DUAN24H.NET

    Đến tháng 9 năm 2024, NTK Thái Công bất ngờ thông báo tin vui về việc anh và Yves Huy Phan đã nhận được giấy chứng nhận kết hôn trên trang cá nhân. Đáng chú ý, thời điểm đăng ký kết hôn cũng là dịp kỷ niệm 10 năm bên nhau của cặp đôi. Theo chia sẻ, cả hai đã được chính quyền Đức cấp giấy chứng nhận vào ngày 16/09/2024. Huy Yves hy vọng rằng việc công khai thông tin này sẽ góp phần ủng hộ tinh thần và lan tỏa thông điệp tích cực đến cộng đồng LGBTQ+ tại Việt Nam, khuyến khích mọi người sống hạnh phúc và bình đẳng hơn.


    Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
    LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây