Khu đô thị Thịnh Gia, Thành phố Bến Cát, Tỉnh Bình Dương

1768
Khu đô thị Thịnh Gia, Thành phố Bến Cát, Tỉnh Bình Dương
Khu đô thị Thịnh Gia, Thành phố Bến Cát, Tỉnh Bình Dương

Khu Đô Thị Thịnh Gia là dự án nhà phố có quy mô hơn 30ha tại phường Tân Định, thành phố Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Đây không chỉ là nơi cư ngụ lý tưởng mà còn là biểu tượng của sự phồn thịnh và tiềm năng phát triển trong tương lai. Dự án được đầu tư và triển khai bởi Công Ty TNHH Thương Mại Và Tư Vấn Ngọc Điền, một đơn vị uy tín và có uy tín trong lĩnh vực bất động sản.

Mua nhà, thuê nhà liên hệ: 0813 830830 (Mr. Khải)

Thông tin dự án nhà phố Thịnh Gia

Thông tinNội dung
Tên dự ánKhu đô thị Thịnh Gia
Chủ đầu tưCông Ty TNHH Thương Mại Và Tư Vấn Ngọc Điền
Quy mô30ha, hơn 2.000 căn nhà, quy mô khoảng 10.000 người
Vị tríQuốc lộ 13, TP Bến Cát, Bình Dương
Quy cáchNhà trệt và nhà 1 trệt 1 lầu
Diện tích4×16.5m, 4.5 x18m,…
Pháp lýSổ hồng riêng từng nền, Đang hoàn thiện pháp lý

Xem bản đồ phân lô dự án »

Vị trí khu dân cư Thịnh Gia trên Google Maps:

Đa dạng sản phẩm nhà phố với nhiều phân khúc khác hàng

Khu đô thị Thịnh Gia mang đến sự đa dạng trong sản phẩm nhà ở để phục vụ mọi nhu cầu cụ thể của khách hàng. Với diện tích từ 66m2 (4×16) đến 90m2 (4.5×20), các căn nhà trệt và nhà 1 trệt 1 lầu không chỉ mang lại không gian sống thoải mái mà còn đáp ứng được nhu cầu về tài chính của các gia đình. Từ những người có thu nhập thấp muốn tìm kiếm một mái nhà yên bình đến những khách hàng có tiềm lực tài chính muốn đầu tư vào kinh doanh.

Ngoài những căn nhà ấm cúng, Khu Đô Thị Thịnh Gia còn đầu tư mạnh vào hạ tầng và tiện ích xã hội để đảm bảo cuộc sống đầy đủ và tiện nghi cho cư dân. Đường nội khu được trải nhựa rộng từ 13m – 25m, kết nối thuận lợi với các tuyến giao thông chính như quốc lộ 13, đường Mỹ Phước Tân Vạn và đường Vành Đai 4.

Nhà phố 1 trệt 1 lầu vị trí có thể kinh doanh tại Khu đô thị Thịnh Gia
Nhà phố 1 trệt 1 lầu vị trí có thể kinh doanh tại Khu đô thị Thịnh Gia

Ngoài ra, dự án còn gần các khu công nghiệp lớn như KCN Mỹ Phước 1,2,3,4 và khu Vsip II, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và làm việc của cư dân. Đồng thời, với vị trí gần các trường đại học lớn như Đại Học Việt Đức, Đại Học Quốc Tế Miền Đông và Đại Học Thủ Dầu Một, dự án còn là sự lựa chọn hàng đầu cho các gia đình có trẻ em trong việc giáo dục và phát triển.

Dự án Khu Đô Thị Thịnh Gia cam kết đảm bảo pháp lý minh bạch và an toàn cho khách hàng. Mỗi căn nhà sẽ được cấp sổ hồng riêng từng nền, giúp cư dân yên tâm và an tâm trong quá trình sử dụng và giao dịch.

Với những ưu điểm vượt trội về vị trí, tiện ích và hạ tầng, dự án Khu Đô Thị Thịnh Gia hứa hẹn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những người đang tìm kiếm một môi trường sống lý tưởng và đầy đủ nhất.

Nhà ở xã hội 1 trệt đáp ứng người có thu nhập thấp, trung bình
Nhà ở xã hội 1 trệt đáp ứng người có thu nhập thấp, trung bình

Cập nhật, văn bản liên quan

Quyết định 1816/QĐ-UBND ngày 08/07/2020 ​Cho phép Công ty TNHH Thương mại và Tư vấn Ngọc Điền chuyển mục đích sử dụng đất để thực hiện dự án Khu nhà ở phát triển đô thị Thịnh Gia mở rộng (giai đoạn 3) – đợt 1 tại phường Tân Định, thị xã Bến Cát.

Quyết định 3479/QĐ-UBND ngày 26/11/2019 ​Cho phép Công ty TNHH Thương mại và Tư vấn Ngọc Điền chuyển mục đích sử dụng đất để thực hiện dự án Khu nhà ở phát triển đô thị Thịnh Gia mở rộng (giai đoạn 2) – đợt 1 tại phường Tân Định, thị xã Bến Cát

Quyết định 164/QĐ-UBND ngày 19/01/2018 Cho phép Công ty TNHH Thương mại và Tư vấn Ngọc Điền được chuyển mục đích sử dụng đất để thực hiện dự án Khu nhà ở phát triển đô thị Thịnh Gia tại phường Tân Định, thị xã Bến Cá​t

Tổng hợp bởi Duan24h.net

5/5 - (42 bình chọn)

Bài trướcBán nhà trọ Khu I Mỹ Phước 3, phường Thới Hòa, TP Bến Cát
Bài tiếp theoBản đồ quy hoạch, kế hoạch Thị xã An Nhơn (Bình Định)

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây