Đây là những lý do bạn nên chọn mua nhà tại Oasis City (Bình Dương)

450
Mẫu nhà tại dự án Oasis City Mỹ Phước
Mẫu nhà tại dự án Oasis City Mỹ Phước

Sở hữu một vị trí chiến lược, chính sách bán hàng hấp dẫn, đầu tư tại Oasis City ngay thời điểm này là cơ hội gia tăng giá trị tài sản hiếm có bởi vì giá trị bất động sản tại Bình Dương đang tăng lên từng ngày. Vậy đâu là lý do giúp dự án Oasis City được khách hàng “chọn mặt gửi vàng”.

Xem thêm :

  1. Dự án nhà OASIS CITY, Tx. Bến Cát, Tỉnh Bình Dương
  2. Khảo sát thực tế dự án Oasis City, Tx. Bến Cát ngày 08/06/2018
1. Vị trí “vàng” để an cư

Bình Dương là khu vực có sự phát triển bứt phá về hạ tầng giao thông. Nhờ quy hoạch hiện đại và đồng bộ, các công trình giao thông quan trọng như những tuyến đường cao tốc TP.HCM – Long Thành, Vành đai 4. Quốc lộ 13, Quốc lộ 1A… đã tạo đà cho bất động sản Bình Dương, Đồng Nai phát triển theo, làm nên một diện mạo đầy sôi động cho nơi đây.

📂 NỘI DUNG ĐỀ XUẤT DÀNH CHO BẠN

Mới cập nhật: Xây dựng kho dữ liệu bất động sản, đầy đủ và chính xác

Nhà mẫu tại dự án Oasis City Mỹ Phước
Nhà mẫu tại dự án Oasis City Mỹ Phước

Nằm ngay vị trí đắc địa bậc nhất của thị xã Bến Cát, Oasis City là một trong những dự án nổi bật nhất hiện nay tại Bình Dương.Giữa không gian thoáng đãng cạnh bờ sông thơ mộng, hơn 3.000 nhà phố thương mại và nhà để ở được xây dựng tạo cho bạn cảm giác gần gũi với thiên nhiên mà vẫn riêng tư an bình.

Dự án Oasis City có tổng diện tích 40 ha với mật độ xây dựng dưới 40%, sở hữu 1.300 m mặt tiền Vành Đai 4. Trải dài hơn 1.800 m bờ sông, cam kết mang đến cho bạn một không gian sống hoàn hảo

2. Không gian sống gần gũi với thiên nhiên

Dự án có tổng diện tích 47 ha với mật độ xây dựng dưới 40%, khai thác tối đa mảng xanh tự nhiên mang đến làn gió mát lành và tràn ngập ánh sáng tự nhiên trong mỗi ngôi nhà.

Với các cư dân, Oasis City không chỉ là nơi để đi về, mà còn là nơi để họ tận hưởng cuộc sống. Con cái họ được thỏa sức hít thở bầu không khí trong lành, tự do vui chơi tại các khu giải trí. Bọn trẻ được sống đúng nghĩa là trẻ con mà không bị lệ thuộc vào các thiết bị di dộng đang ngày càng lấy mất đi tuổi thơ của chúng. Ở đây, người già được an dưỡng một cách tốt nhất. Các cụ có thể thong thả tập dưỡng sinh hay đi bộ thể thao mà không lo về khói bụi và xe cộ.

Bằng sự kết hợp khéo léo giữa không gian xanh của thiên nhiên và những dịch vụ tiện ích tiện nghi, Oasis City chính là món quà dành tặng cho những ai yêu thích cuộc sống thanh bình và biết tận hưởng cuộc sống.

3. Chủ đầu tư uy tín

Dự án thuộc chủ đầu tư là Công ty cổ phần Quốc Tế Bắc Sài Gòn (SNI)– đơn vị với 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản. Dự án Oasis City có tổng diện tích 40 ha với mật độ xây dựng lên đến 40% , sở hữu mặt tiền trải dài hơn 1.800 m bờ sông cam kết mang đến cho bạn một không gian sống hoàn hảo.

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 11:55 AM, 26/04/2024)


4. Giao thông thuận lợi

Oasis City là một dự án nằm nằm ở vị trí mặt tiền đẹp của Mỹ Phước 4. Lựa chọn căn hộ của Oasis City làm nơi an cư là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, bởi Oasis City sẽ xua tan nổi lo lắng của bạn về vấn đề kẹt xe, đảm bảo lưu thông thông thoáng toàn khu vực. Kết cấu cơ sở hạ tầng giao thông ở Oasis City còn được đầu tư một cách nghiêm túc. Nằm cạnh quốc lộ 13, Oasis City dễ dàng kết nối đi thành phố Hồ Chí Minh, Củ Chi và các tỉnh miền Đông Nam Bộ.

5. Đầu tư tăng trưởng trong tương lai

Với hơn 3000 nhà phố thương mại và nhà ở được quy hoạch cẩn thận đến từng chi tiết, dù bạn mua để ở hay để kinh doanh hay đầu tư thì Oasis City cũng đều là lựa chọn tuyệt vời. Dự án nằm ở vị trí thuận lợi kết nối với khu vực Đông Nam Bộ và trục đường chính nối thành phố Hồ Chí Minh, cơ sở hạ tầng giao thông đường bộ của khu vực được hoàn thiện và ngày càng nâng cấp chính, hứa hẹn sẽ là khu vực phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Hình ảnh thực tế tại dự án Oasis City Mỹ Phước
Hình ảnh thực tế tại dự án Oasis City Mỹ Phước
6. Cộng đồng cư dân trí thức cao

Là nơi sinh sống của nhiều gia đình trí thức, con bạn sẽ được tiếp xúc với nhiều bạn bè đồng trang lứa, giúp con chủ động trong giao tiếp, học cách cư xử lễ phép và mở rộng sự hiểu biết của mình.

Tại Oasis City, ngoài việc làm bạn với sách, báo, tivi, ông bà có thể gặp gỡ và trò chuyện cùng hàng xóm của mình hoặc cùng tập dưỡng sinh trong không gian xanh mát của cỏ cây hoa lá.

7. Chính sách thanh toán linh hoạt

Nhằm hỗ trợ khách hàng có thể dễ dàng sở hữu nơi an cư lý tưởng tại Oasis City, SNI đã đưa những chính sách thanh toán đa dạng, linh hoạt giúp khách hàng trẻ với vốn tích lũy chưa nhiều có thể mua nhà ngay được.

Cụ thể, SNI đã đưa ra phương thức thanh toán hợp lý cho khách hàng. Khách hàng khi mua nhà tại Oasis City chỉ cần thanh toán trước 30% tổng giá trị hợp đồng, 70% còn lại sẽ được ngân hàng hỗ trợ vay vốn trong vòng 10 – 15 năm. Sau khi kí hợp đồng mua bán và thanh toán xong 30% tổng giá trị ban đầu, phần còn lại khách hàng sẽ thanh toán trong vòng 12 tháng tiếp theo.

Luôn tâm huyết mang đến cho khách hàng những sản phẩm nhà ở chất lượng nhất, SNI luôn cố gắng hỗ trợ tối đa để khách hàng có được căn nhà mơ ước với những chính sách thanh toán linh hoạt, hợp lý nhất tại Oasis City. Với thiết kế năng động, hiện đại và không gian lý tưởng, Oasis City sẽ luôn mang đến cho bạn và gia đình những giây phút vô cùng bình yên và ấm áp khi chọn an cư tại đây.

Theo duan24h.net

5/5 - (12 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcBài viết khảo sát : Đất nền đã thực sự hết sốt ?
Bài tiếp theoNhững cách treo gương tránh được điềm xui cho gia chủ

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây