Hana Garden Mall là tên thương mại của dự án Khu nhà ở Bình Mỹ 2

430

Nằm trên mặt tiền đường ĐT 742, xã Bình Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương, đối diện cổng phía Bắc khu công nghiệp VSIP 2 mở rộng, dự án Hana Garden Mall có quy mô 22,75 ha, bao gồm hơn 1.300 sản phẩm nhà phố đất nền được quy hoạch bài bản theo tiêu chuẩn Singapore.

09.7773.8773 – TƯ VẤN DỰ ÁN

Phối cảnh dự án Hana Garden Mall

Khu phức hợp Hana Garden Mall chỉ là tên thương mại ?

Hana Garden Mall có tên đăng ký khi xin dự án là Khu nhà ở Bình Mỹ 2 do Công ty TNHH MTV bất động sản đầu tư và phát triển Hà Nam làm chủ đầu tư. Điểm nhấn của Hana Garden Mall là phát triển dựa theo xu hướng “vườn trong phố” với phần lớn diện tích dành cho mảng xanh và các công trình công cộng, mang đến một môi trường sống tiện nghi nhưng gần gũi thiên nhiên.

Việc lấy tên thương mại là để thực hiện chiến lược marketing, giúp khách hàng dễ dàng nhận diện dự án. Như các bạn cũng đã biết thói quen mua sắm tìm hiểu của khách hàng về các sản phẩm dần thay đổi theo sự phát triển và phổ biến của công nghệ. Bất kỳ một sản phẩm nào khách hàng cũng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin về giá, nguồn gốc, chương trình khuyến mại, … chỉ với một chiếc smartphone có kết nối internet.

Quay lại với dự án Khu nhà ở Bình Mỹ 2, tác giả thử gõ tìm kiếm về : “đất bình mỹ, bình mỹ 2, dự án bình mỹ 2, …” kết quả trả về phần lớn các thông tin, dự án, đất nền của khu vực Bình Mỹ – Củ Chi (HCM) như vậy nếu dùng trực tiếp tên dự án Bình Mỹ 2 cho quá trình marketing, truyền thông sẽ rất tốn kém về chi phí và hiệu quả mang lại không tốt.

Thói quen người dùng sẽ luôn phụ thuộc vào công nghệ, chính vì vậy đây sẽ là một kênh truyền thông, bán hàng ngày càng hiệu quả trong tương lai. Cách bán hàng truyền thống sẽ bớt hiệu quả khi phải chia sẻ doanh số cho những phương thức bán hàng sử dụng nền tảng công nghệ. Với dự án Bình Mỹ 2, sau quá trình triển khai truyền thông, khách hàng có nhu cầu tìm kiếm về dự án đa phần sẽ sử dụng từ khóa ưu tiên như ” hana garden mall, dự án hana garden mall” để tìm thông tin về dự án.

Quyền lợi của khách hàng có bị ảnh hưởng ?

Trên thực tế khi khách hàng ký hợp đồng mua bán với chủ đầu tư, các thông tin về dự án ghi trên hợp đồng đều sử dụng tên khi đăng ký dự án.

Đối với dự án Hana Garden Mall, chủ đầu tư Hà Nam đã giao cho Địa ốc Nam Dương phân phối dự án như vậy khi khách hàng tìm hiểu và mua sản phẩm tại dự án bên Địa ốc Nam Dương sẽ có trách nhiệm cung cấp đầy đủ thông tin về pháp lý dự án, tư vấn về quy hoạch, phương thức thanh toán, các chiết khấu khuyến mại khách hàng có thể nhận khi tham gia diao dịch.

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 08:03 AM, 29/03/2024)


Có 2 loại hợp đồng khách hàng sẽ ký kết khi tham gia mua bán :

– 1 với chủ đầu tư Hà Nam là hợp đồng mua bán chuyển nhượng nhà, đất hình thành trong tương lai có giá trị pháp lý xác nhận giao dịch mua bán.
– 1 với đơn vị phân phối là Địa ốc Nam Dương là loại hợp đồng dịch vụ (HĐKT) giúp Địa ốc Nam Dương kê khai doanh thu trên từng sản phẩm được bán.

Nhìn chung tên thương mại không ảnh hưởng tới quyền lợi của khách hàng khi tham gia mua bán, giao dịch các sản phẩm bất động sản.

Đôi nét về dự án Hana Garden Mall

Theo chủ đầu tư, Hana Garden Mall được phát triển với mục tiêu trở thành điểm đến kết nối giao thương, phục vụ mọi nhu cầu hàng ngày của cư dân. Do vậy, nội khu dự án tích hợp hệ thống tiện ích vô cùng đa dạng như trường học, chợ, trung tâm y tế, khu thể thao, công viên và đặc biệt là phố đi bộ kết hợp thương mại – dich vụ hứa hẹn trở thành một điểm “check in” mới của người dân trong khu vực… Ra bên ngoài, chỉ trong vài phút, cư dân dễ dàng sử dụng các tiện ích như chợ Vĩnh Tân, Đại học quốc tế Miền Đông, khu đô thị Đại học Cổng Xanh, TTHC Bắc Tân Uyên, TTHC tập trung tỉnh Bình Dương, công viên 72 héc ta, sân golf Twin Doves, khu đô thị Becamex Tokyu, các khu công nghiệp VSIP 2, VSIP 3, Tân Bình, Đồng An…

Tiện ích nội khu dự án Hana Garden Mall

Từ Hana Garden Mall cũng dễ dàng kết nối nhanh chóng TP.HCM, thành phố Biên Hòa và Tây Nguyên thông qua hệ thống giao thông huyết mạch như ĐT 747, đại lộ Dân Chủ, đường Vành đai 4, Vành đai trong, quốc lộ 13, quốc lộ 14, đại lộ Mỹ Phước – Tân Vạn… Theo quy hoạch, Bình Dương đang mở rộng không gian đô thị về phía Đông, Đông Bắc và khu vực Hana Garden Mall tọa lạc giữ chức năng quan trọng về phát triển thương mại, dịch vụ, đô thị sinh thái kiểu mẫu. Đây là điều kiện vô cùng thuận lợi giúp Hana Garden Mall trở thành khu đô thị sầm uất, tạo động lực gia tăng giá trị cho bất động sản.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, khu vực Hana Garden Mall tọa lạc đang phát triển mạnh mẽ và tập trung nhiều khu công nghiệp lớn với hàng chục ngàn chuyên gia, doanh nhân sinh sống, làm việc. Nhu cầu mua sắm, tiêu dùng, sử dụng dịch vụ và nhà ở, địa điểm lưu trú chất lượng rất lớn. Do đó, bên cạnh việc sở hữu một không gian sống đẳng cấp, các chủ nhân của Hana Garden Mall còn thu lợi lớn từ việc phát triển kinh doanh ngay tại nhà. Đặc biệt, khu phố đi bộ sầm uất theo mô hình Clark Quay của Singapore sẽ mở ra cơ hội kinh doanh cực kỳ hấp dẫn với các ngành nghề như quán bar, cà phê, nhà hàng, khách sạn, chăm sóc sắc đẹp…

Phối cảnh khu vực shophouse Hana Garden Mall

Phối cảnh trung tâm thể thao Hana Garden Mall Phối cảnh trường mầm non trong dự án

Theo Quang Khải

Đánh giá bài viết

Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcThị xã Tân Uyên : 13 dự án sẽ được chuyển mục đích sử dụng sang đất ở trong năm 2019
Bài tiếp theoBất động sản Bình Phước – Cơ hội lớn cho nhà đầu tư tiên phong

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây