Bất động sản thành phố Thuận An đón nhận thêm đại gia mới

458
Bất động sản thành phố Thuận An đón nhận thêm đại gia mới
Bất động sản thành phố Thuận An đón nhận thêm đại gia mới

Việc Thị xã Thuận An, Bình Dương lên thành phố kể từ ngày 01/02/2020 khiến giới đầu tư kỳ vọng sự gia tăng giá trị bất động sản thời gian tới.

Theo đánh giá việc thành lập thành phố Thuận An trực thuộc tỉnh Bình Dương là nhu cầu khách quan, phù hợp với quy hoạch phát triển kinh tế – xã hội đã được phê duyệt nằm phát huy tối đa tiềm năng của tỉnh, một trong những địa phương có tốc độ phát triển nhanh nhằm trong vùng trọng điểm kinh tế phía Nam.

Thông tin này tạo lực hút mạnh đối với các chủ đầu tư bất động sản cũng như nhiều nhà đầu tư cá nhân. Trên thị trường nhiều dự án đã hiện diện. Trong đó các chủ đầu tư tập trung sản phẩm như đất nền, bất động sản công nghiệp hay căn hộ cho thuê….

Thuận An được biết đến là nơi quy tụ nhiều trung tâm thương mai, khu vui chơi mua sắm, bệnh viện và các khu công nghiệp lớn. Nơi đây cũng là đô thị vệ tinh của TP HCM đang được tập trung phát triển trên nhiều phương diện khác nhau. Theo giới chuyên gia, với những dự án có ưu thế về vị trí, hạ tầng và tiện ích sẽ thu hút sự quan tâm của thị trường.

Sở Công Thương Bình Dương cho biết Thuận An hiện có khoảng 30.000 hộ hoạt động kinh doanh thương mại – dịch vụ, có 5 siêu thị và 7 trung tâm thương mại (trong đó có 3 trung tâm thương mại quy mô lớn và Aeon Mall, Minh Sáng Plaza và Lotte Mart), đồng thời có 24 chợ theo quy hoạch hoạt động ổn định (số liệu năm 2018).

Thông tin mới nhất cho thấy, Công ty Quốc Cường Gia Lai của gia đình Ông Cường “Dolar” vừa mới thành lập công ty mới tại Thuận An với tên đăng ký CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN QUỐC CƯỜNG THUẬN AN sau khi thành lập CÔNG TY CỔ PHẦN CHÁNH NGHĨA QUỐC CƯỜNG ngày 25/09/2018 và đang thực hiện dự án Chung cư cao cấp C-Sky View tại Thủ Dầu Một, điều này có thể thấy trong thời gian tới đại gia bất động sản này sẽ có những dự án đầu tư mới tại đây.

Luật Hiệp Thương (Duan24H.Net)

4.9/5 - (9 bình chọn)

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 09:26 PM, 18/04/2024)



Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcBán lô đất 91m2 ngay cổng Khu dân cư Phú Hòa 1 (Tp. Thủ Dầu Một)
Bài tiếp theoĐăng ký kinh doanh tại Tân Uyên (Bình Dương)

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây