6 tướng mặt đàn ông năng lực tầm thường, tâm địa nhỏ nhen

488
6 tướng mặt đàn ông năng lực tầm thường, cả đời nghèo khổ
6 tướng mặt đàn ông năng lực tầm thường, cả đời nghèo khổ

Theo Nhân tướng học, nếu như người đàn ông nào sở hữu tướng mặt như những trường hợp dưới đây thì cả đời nghèo khó, luôn gặp trắc trở trong cuộc sống.

Đàn ông mũi hếch

Mũi có vị trí chính giữa khuôn mặt thể hiện tính cách, vận số tuổi trung niên cũng như công danh sự nghiệp của một người.

Nếu mũi thấp và hếch thì đa phần những người đàn ông này thiếu tính quyết đoán, luôn do dự, thiếu dũng khí, hay dễ bị tác động bởi những người xung quanh. Họ luôn không ổn định và hay gặp khó khăn, thiếu ý thức trách nhiệm, ỷ lại vào người khác. Nhìn chung họ không có năng lực và ko được đánh giá cao.

Tướng đàn ông mũi hếch
Tướng đàn ông mũi hếch

Đàn ông có trán quá hẹp

Nhân tướng học cho rằng, mọi đàn ông có tướng trán hẹp rất hay đổi thay và cứng đầu. Cho dù họ với tính toán bao nhiêu thì sẽ dễ tự chuốc lấy thất bại và khiến cho hỏng việc.

Hơn nữa, anh ta cực kỳ hay nghi ngờ, thiếu tin tưởng vào các người xung quanh, việc gì cũng sợ hãi, dễ bỏ lỡ nhiều cơ hội. Ngoài ra năng lực cá nhân cũng tầm thường nên vận mệnh dễ bị nghèo.

Tướng đàn ông trán hẹp
Tướng đàn ông trán hẹp

Gò má cao và ít thịt

Gò má trong tướng mạo biểu lộ cho quyền lực, khả năng di chuyển, địa vị xã hội và những mối quan hệ của một người.

Nếu đàn ông gò mẹ nhô cao mà ko mang da thịt thì đa phần các người này vô cùng độc đoán, trong lòng lại kiêu ngạo, làm cho việc gì cũng tự phụ tự đại.

Vì hay đề cao bản thân nên quan hệ giữa họ và những cá nhân khác khá xấu. Họ có vận may ko tốt lắm nên sự nghiệp và tài lộc kém.

Đàn ông có gò má cao
Đàn ông có gò má cao

Lông mày lộn xộn

Lông mày được gọi là cung huynh đệ trong tướng mạo, đại diện cho mối quan hệ của một người có anh chị em, họ hàng và bạn bè, đồng nghiệp bên cạnh cũng như tính cách, khí chất của một người.

Nếu lông mày của người đàn ông mọc lộn xộn hoặc rất ngắn thì đa phần những người này nóng nảy, làm việc gì cũng với bụng dạ nhỏ nhen, thiếu khoan dung, đố kỵ. Họ luôn vô kỷ luật, bốc đồng trong hành động và hẳn nhiên người như vậy sao mà gặp được may mắn.

Tướng lông mày lộn xộn
Tướng lông mày lộn xộn

Cằm nhọn không có thịt

Về nhân tướng học, ví như người đàn ông cằm nhọn, không có thịt thì đa phần đều xấu tính, ích kỷ, chỉ biết nghĩ tới bản thân mà ko bao giờ biết cho người khác.

Họ thiếu nghị lực bản thân, cực kỳ keo kiệt, keo kiết trong đối nhân xử thế. Trong cuộc sống người đó thường phải chịu cảnh nghèo khổ.

Tướng đàn ông có cằm nhọn
Tướng đàn ông có cằm nhọn

Tóc quá dày và quá cứng

Nếu tóc đàn ông mọc dày và quá cứng thì hầu hết những người này đều hay cáu kỉnh, thích nổi nóng mọi lúc mọi nơi, hành động bốc đồng và liều lĩnh. Đường đời của họ thường nghèo khó, thu nhập thấp.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo báo Công lý & Xã hội – Tướng mặt đàn ông

4.7/5 - (4 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Bài trướcQuy hoạch đô thị tỉnh Bình Định đến năm 2030
Bài tiếp theoTrách nhiệm hình sự tội cho vay nặng lãi, có nên báo công an ?

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây