(08/12/2023) UBND tỉnh Bình DươngQuyết định số 3622, chấp thuận cho Tổng công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp (Tổng công ty) chuyển nhượng dự án khu đô thị nhà ở phức hợp Tân Thành Bình Dương. Công ty TNHH Sycamore, thành viên của CapitaLand, sẽ là bên nhận chuyển nhượng toàn bộ dự án. Mục tiêu chính của dự án là xây dựng khu nhà ở phục vụ người dân có nhu cầu về nhà ở.

Theo quyết định của UBND tỉnh Bình Dương, các bên liên quan có thời hạn chậm nhất là 30 ngày kể từ ngày nhận quyết định để ký kết hợp đồng chuyển nhượng và hoàn thành bàn giao dự án. Thời điểm quan trọng này là ngày 30/12/2023.

(19/03/2022) CapitaLand Development (CLD) đã chính thức được UBND tỉnh Bình Dương cấp Giấy chứng nhận đầu tư cho dự án nhà ở quy mô lớn đầu tiên của Tập đoàn này tại Việt Nam.

Quá trình xây dựng sẽ được triển khai theo từng giai đoạn. Giai đoạn đầu ước tính khoảng 1.300 căn hộ và nhà ở dự kiến sẽ tiến hành khởi công trong năm 2022. Theo kế hoạch, toàn bộ dự án sẽ hoàn thiện vào năm 2027.

Sau khi hoàn thiện dự kiến sẽ có trên 3.700 căn hộ và nhà ở, đáp ứng nhu cầu cho khoảng 13.000 cư dân.

CLD cho biết, quy mô của dự án trên là 18,9 ha, bao gồm các khu nhà ở thấp tầng, trung tầng và cao tầng. Trong đó, có hai khu dân cư được thiết kế theo tổ hợp nhà liền kề trong không gian thoáng mát rộng rãi, nhà song lập và biệt thự với sân vườn riêng. Một khu dân cư sẽ được thiết kế dưới dạng một tòa nhà chung cư 10 tầng. Bốn khu dân cư còn lại sẽ gồm một tòa tháp 24 tầng cho mỗi cộng đồng, đi cùng với các tiện ích ăn uống và bán lẻ như các cửa hàng tiện lợi, quán cà phê, nhà hàng và spa,…

(13/12/2021) Tổng Công ty Becamex IDC và Tập đoàn CapitaLand tổ chức Lễ ký kết hợp tác dự án phát triển TP mới Bình Dương. Sự kiện ghi dấu mối quan hệ truyền thống tốt đẹp giữa Bình Dương và các đối tác Singapore nói riêng, giữa Việt Nam và Singapore nói chung.

Ông Nguyễn Văn Lợi, Bí thư Tỉnh uỷ và ông Võ Văn Minh, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương tặng hoa chúc mừng sự hợp tác giữa Becamex IDC và CapitaLand
Ông Nguyễn Văn Lợi, Bí thư Tỉnh uỷ và ông Võ Văn Minh, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương tặng hoa chúc mừng sự hợp tác giữa Becamex IDC và CapitaLand

Tham dự sự kiện có ông Nguyễn Văn Lợi, Bí thư tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương; ông Võ Văn Minh, Phó bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương, ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Becamex IDC.

Becamex IDC ký kết hợp tác với CapitaLand để thực hiện dự án tại TP mới Bình Dương tập trung phát triển các khối nhà ở với tổng diện tích 18,9 ha, dự kiến sẽ có trên 3.700 căn hộ và nhà ở sở hữu lâu dài được xây dựng tại dự án, bao gồm nhà ở thấp tầng, trung tầng và cao tầng, đáp ứng nhu cầu cho khoảng 13.000 cư dân.

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 03:48 AM, 25/04/2024)


Theo đó vị trí dự án nằm tại Lô B8, B9, B10, B12, B14, B15 tại Khu đô thị mới Khu Liên hợp Công nghiệp – Dịch vụ – Đô thị Bình Dương. Tổng giá trị hợp đồng là 242,175 triệu USD (đã bao gồm thuế GTGT, không bao gồm lệ phí trước bạ), tương đương 5.700 tỷ đồng.

Bên nhận chuyển nhượng là Công ty BD New City Pte.Ltd (Công ty do CapitalLand Holdings thành lập)

Vị trí các chia lô tại Thành phố mới Bình Dương
Sơ đồ chia lô tại Thành phố mới Bình Dương

Quá trình xây dựng sẽ được triển khai theo từng giai đoạn, giai đoạn đầu bao gồm khoảng 1.300 căn hộ và nhà ở dự kiến diễn ra từ năm 2022-2024, toàn dự án dự kiến hoàn thiện vào năm 2027.

Đây là dự án hợp tác phát triển phần cốt lõi và quan trọng nhất của Đề án Thành phố thông minh và Vùng đổi mới sáng tạo Bình Dương, cụ thể là hợp tác phát triển Thành phố mới Bình Dương, nơi tập trung của trung tâm hành chính  tỉnh Bình Dương, các khu công nghiệp kỹ thuật cao, các trung tâm tài chính, ngân hàng, thương mại điện tử xuyên biên giới và Trung tâm Thương mại thế giới Thành phố mới Bình Dương.

Việc hợp tác với tập đoàn bất động sản hàng đầu Châu Á như CapitaLand có ý nghĩa quan trọng, khẳng định mô hình phát triển của Becamex IDC đã hội tụ đầy đủ  những điều kiện cần thiết, đáp ứng đa dạng nhu cầu của các nhà đầu tư trong cũng như ngoài nước.

Chụp hình lưu niệm tại sự kiện hợp tác phát triển dự án tại Thành phố mới Bình Dương
Chụp hình lưu niệm tại sự kiện hợp tác phát triển dự án tại Thành phố mới Bình Dương
CapitaLand là tập đoàn bất động sản lớn ở khu vực Châu Á, trong đó nhánh phát triển bất động sản của Tập đoàn CapitaLand sở hữu danh mục đầu tư trị giá khoảng 22 tỷ đô la Singapore tương đương 360 ngàn tỷ đồng.

Các dự án của Tập đoàn CapitaLand rất đa dạng và phong phú, từ các khu phức hợp, bán lẻ, khu phức hợp văn phòng thương mại, lưu trú, khu dân cư và nhà ở, đến những phân khúc phát triển nền kinh tế mới như các khu đổi mới sáng tạo, khoa học công nghệ, khu thương mại, hậu cần, khu công nghiệp và trung tâm dữ liệu.

Theo tổng hợp

4.7/5 - (6 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Dữ liệu được chúng tôi cập nhật liên tục và chia sẻ (tải về) miễn phí, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng OCB / Số TK : 0017107777799999 / Chủ TK : Lê Quang Khải
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0813 830 830 hoặc quét mã QR dưới đây:

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcLâm Khánh Chi là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Huỳnh Phương Khanh
Bài tiếp theoDiễn viên Tuấn Trần là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây