Trần Hà Linh là ai? Tiểu sử tóm tắt và sự thật về clip nóng

9477
Tiểu sử tóm tắt và sự thật về clip nóng của Trần Hà Linh
Tiểu sử tóm tắt và sự thật về clip nóng của Trần Hà Linh

Trần Hà Linh sinh năm 2002 tại Hà Nội, cô là hoa khôi Đại học Ngoại Thương và hiện là sinh viên lớp Chất lượng cao ngành Kinh tế đối ngoại tại trường đại học này.

Tiểu sử tóm tắt Hot girl Trần Hà Linh

Thông tinNội dung
Họ và TênTrần Hà Linh
Ngày sinh14/01/2002 (Hiện tại 22 tuổi)
Quê quánHà Nội
Học vấn
  • Trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam
  • Đại học Ngoại thương
Nổi tiếngHoa khôi Duyên dáng Ngoại thương 2022
Mạng xã hộiFacebook | Instagram | Tiktok
Trần Hà Linh sinh năm 2002 tại Hà Nội
Trần Hà Linh sinh năm 2002 tại Hà Nội

Từ khi còn là học sinh tại trường chuyên Amsterdam, Hà Linh đã nổi tiếng với sự chăm chỉ và đạt được nhiều thành tích đáng nể. Tiêu biểu là Top 100 học sinh đạt điểm cao nhất toàn TP. Hà Nội với số điểm 57/60, 9.0 Reading và 8.5 Listening trong kỳ thi IELTS.

Ngoài thời gian học tập, cô nàng thường xuyên đăng tải những tấm hình đi du lịch, tập luyện thể thao, chơi golf, làm bánh, vẽ tranh và chụp ảnh. Ngoài ra, Hà Linh cũng dành thời gian cho các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ những hoàn cảnh thiếu may mắn. Hà Linh chia sẻ, cô muốn có thêm sự thấu hiểu và cảm nhận sâu sắc hơn về giá trị trong cuộc sống qua những hoạt động này.

Sở hữu nhan sắc thanh tú, chiều cao 1m7 cùng với thành tích học tập đáng nể, Hà Linh đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa khôi Ngoại thương 2022. Cô nàng không chỉ được đánh giá cao về ngoại hình hay trí tuệ, mà còn bởi sự phù hợp để trở thành gương mặt đại diện cho nữ sinh Ngoại thương.

Hà Linh đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa khôi Ngoại thương 2022
Hà Linh đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa khôi Ngoại thương 2022

Chia sẻ về dự định, Hà Linh cho biết, sẽ thử sức ở các cuộc thi sắc đẹp lớn hơn. Cô sẽ cố gắng cân bằng thời gian học tập và các hoạt động trong nhiệm kỳ của mình.

Hà Linh cũng mong muốn có thể sử dụng một phần giải thưởng của mình để tự tay xây dựng các dự án hoạt động thiện nguyện khác góp phần đem lại ý nghĩa cho xã hội.

Tin đồn và sự thật về clip nóng

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng đang xôn xao trước vụ phát tán 4 video “nóng hổi” được cho là của hot girl Trần Hà Linh. Và từ đây, cái tên Trần Hà Linh cũng rơi vào top 1 tìm kiếm trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, sau khi len lỏi tìm hiểu thực hư, thì đây chỉ là sự cố hy hữu do bị trùng tên. Theo đó, người bị lộ clip nóng cũng tên Trần Hà Linh nhưng là cô nàng khác. Sự việc khiến CĐM thở phào nhẹ nhõm. Tuy nhiên, nó cũng ảnh hưởng không nhỏ tới Hoa khôi Ngoại thương 2022 Trần Hà Linh.

Trong một diễn biến khác, sau khi mạng xã hội hiện đang liên tục xôn xao sự việc được cho là hot girl Trần Hà Linh (không phải Trần Hà Linh ĐH Ngoại Thương) bị tung clip 18+, cô đã lên tiếng đính chính và khẳng định sự việc xảy ra là do mâu thuẫn trong mối quan hệ tình cảm không được giải quyết. Dẫn đến hành vi gây hại của người yêu cũ với việc đưa clip nhạy cảm của cô lên mạng xã hội.

Tiktoker Trần Hà Linh tố cáo bạn trai cũ phát tán clip nóng lên mạng xã hội
Tiktoker Trần Hà Linh tố cáo bạn trai cũ phát tán clip nóng lên mạng xã hội

Bên cạnh đó, Trần Hà Linh còn đăng tải hàng loạt bức ảnh được cho là cô bị bạn trai “tác động vật lý” nhiều lần nhưng chưa từng tiết lộ với bất cứ ai. Chia sẻ của hot girl nhanh chóng nhận được sự chú ý. Nhiều người khuyên cô nàng nên báo công an về hành động của bạn trai để tránh việc tiếp tục bị bạn trai đe dọa, làm phiền.

Bản thân Trần Hà Linh cũng khẳng định đã trình báo công an về vụ việc và đang xử lý “tất cả những người đã tiếp tay để anh N.Q.B (bạn trai Hà Linh) up những tấm hình của mình và tin nhắn mình lên”.

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

4.7/5 - (9 bình chọn)
Bài trướcHoa hậu Ý Nhi là ai? Phát ngôn tự cao đang nhấn chìm sự nghiệp
Bài tiếp theoSong Luân là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Nguyễn Trường Sinh

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây