Linh Remy là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

10561
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Linh Remy
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Linh Remy
Mục lục

    Linh Remy tên thật là Nguyễn Thùy Linh sinh ngày 30/09/1990 tại Hà Nội, cô là một tiktoker, hot mom, fashionista nổi tiếng. Cô cũng là một tay chơi hàng hiệu có tiếng và chủ sở hữu của cửa hàng thời trang Remy Store đồng thời là Giám đốc phát triển thương hiệu của một hãng du lịch.

    Theo thông tin từ trang cá nhân của cô, trước đây Linh Remy từng theo học tại Đại học Sư Phạm Nghệ Thuật Trung Ương. Chồng cô, Hoàng Đạo, còn được biết đến với nickname “Ông chú du lịch”.

    Kết nối với Linh Remy trên Facebook | Tiktok

    Trên trang web của du lịch Dế Việt, Linh Remy đảm nhiệm vị trí Giám đốc phát triển thương hiệu, trong khi chồng cô, Đỗ Hoàng Đạo giữ vị trí Giám đốc phát triển sản phẩm. Ông Hoàng Đạo có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành hướng dẫn du lịch, từng đi khắp các nẻo đường của Việt Namthế giới.

    Linh Remy tên thật là Nguyễn Thùy Linh sinh ngày 30/09/1990
    Linh Remy tên thật là Nguyễn Thùy Linh sinh ngày 30/09/1990

    Dế Việt là một thương hiệu chuyên cung cấp dịch vụ visa Châu Âu, tour ghép Châu Âu, tour trọn gói Châu Âu và tour Châu Âu theo yêu cầu, kết hợp thăm thân và công tác cho người Việt. Đây là thương hiệu của Công ty cổ phần du lịch Nối Liền Châu Á (AsiaLink Travel Jsc.).


    Linh Remy thường xuyên chia sẻ các video về du lịch, đời sống thường ngày và review những mặt hàng thời trang hàng hiệu xa xỉ trên kênh TikTok có gần 140 nghìn người theo dõi và trang Facebook có hơn 150 nghìn người theo dõi của mình.

    Linh Remy là một tiktoker, hot mom, fashionista nổi tiếng
    Linh Remy là một tiktoker, hot mom, fashionista nổi tiếng

    Gần đây, cô đã chia sẻ về chuyến đi Dubai của gia đình với tổng chi phí 1 tỷ 280 triệu đồng và nghỉ ngơi tại phòng Tổng thống của khách sạn Burj Al Arab – khách sạn 7 sao cao thứ 3 thế giới, biểu tượng cho sự giàu có của Dubai. Gia đình Linh Remy – Hoàng Đạo đã dành 5 ngày tại Dubai, trong đó có 2 ngày ở tại khách sạn Burj Al Arab và 3 ngày tại khách sạn Armani Burj Khalifa. Họ bay hạng thương gia với tổng chi phí là 440 triệu đồng. Hoàng Đạo cũng lưu ý về sự chênh lệch giá khi đặt phòng khách sạn.

    Tổng chi phí cho 2 đêm tại Burj Al Arab là 583 triệu đồng. Khi đặt phòng, giá niêm yết là 9.923 USD/đêm (khoảng hơn 250 triệu đồng), nhưng sau khi hoàn tất, khách sạn sẽ gửi thêm một số khoản chi phí khác như: phí du lịch 5 USD/đêm, phí dịch vụ tài sản 10% là 992 USD, phí thành phố 7% là 695 USD. Do đó, giá thực tế khi đặt phòng sẽ cao hơn giá niêm yết.

    @linh.remy Bay nàoooo bay lên nàooo🚁 #dubai🇦🇪 #LinhRemy #Balenciaga #tourchauaudeviet #helicopter ♬ Habibi Come to Dubai – Drinche

    Sau khi nghỉ 2 đêm tại Burj Al Arab, gia đình đã trải nghiệm phòng tại Armani Burj Khalifa với giá 64 triệu đồng cho 3 ngày. Một số dịch vụ chủ chốt trong chuyến đi lần này của gia đình bao gồm: ăn tối tại nhà hàng trên không giá 33 triệu đồng, tham quan bảo tàng tương lai giá 7 triệu đồng, thủy cung giá 5 triệu đồng, bay trực thăng tại Dubai giá 66 triệu đồng cho 22 phút bay, tour chạy xe và cưỡi lạc đà giá 16 triệu đồng, chưa kể các hoạt động nghỉ ngơi ăn uống khác.

    Tổng hợp bởi Duan24h.net

    Quét mã QR để mở nhanh bài viết này trên điện thoại, máy tính bảng.

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây