Năm cá nhân trong Thần số học (cách tính và ý nghĩa)

8779
Cách tính năm cá nhân và ý nghĩa vận mệnh của bạn theo Thần số học
Cách tính năm cá nhân và ý nghĩa vận mệnh của bạn theo Thần số học

Cách tính năm cá nhân Thần số học trong năm 2024 theo ngày tháng năm sinh, ý nghĩa năm cá nhân số 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9.

Cập nhật mới nhất ngày 26/04/2024

Năm cá nhân là gì ? Cách tính năm cá nhân năm 2024

Năm cá nhân trong thần số học là một con số được tính ra từ năm sinh và chu kì vận số của bạn. Thông qua con số này sẽ biết được những thông tin về tính cách, cuộc đời của bạn ra sao, mỗi một năm thì con số năm cá nhân của mọi người đều thay đổi.

Thần số học là một lĩnh vực hoạt động dựa trên mô hình phát triển theo chu kỳ 9 năm. Sau đó, chúng lại bắt đầu lại sau mỗi chu kỳ vận số của mình. Mỗi một năm trong chu kỳ đều có những nhu cầu và cá tính riêng. Vì vậy, mỗi người cần phải nắm bắt được những ý nghĩa, khoảnh khắc trong mỗi chu kỳ để biết được mình đang ở đâu và có thể mở ra những bí ẩn nào trong đường của bạn.

CÁCH TÍNH NĂM CÁ NHÂN :

Năm cá nhân = Năm hiện tại của thế giới + ngày + tháng

Ví dụ : Ngày sinh của tôi là 13/07/1987 , và năm nay là năm 2023 như vậy sẽ tính như sau :

Con số cá nhân năm 2023 của tôi = 2+0+2+3+1+3+0+7= 18 = 1+8 = 9

Bài viết tham khảo: Con số chủ đạo (Thần số học) là gì ? Cách tính và ý nghĩa

Ý nghĩa của năm cá nhân

Năm cá nhân số 1

Năm của sự điều chỉnh quyết liệt

Ý nghĩa năm cá nhân số 1
Ý nghĩa năm cá nhân số 1

Con số 1 của năm cá nhân là năm mạnh mẽ của sự thích nghi sau thay đổi. Những ai mà cảm thấy tự nhiên năm số 9 của mình nhiều thứ thay đổi. Thì các bạn sẽ hiểu năm thứ nhất này là để bắt đầu làm lành lại, để thích nghi hoàn toàn cho những thay đổi của một chu kỳ mới.

Đây là một năm của những hành động phát triển cá nhấn mạnh mẽ, sau khi chúng ta đã điều chỉnh để thích ứng với những thay đổi trong Năm thứ chín của chu kỳ trước. Sức mạnh của năm này thúc đẩy chúng ta dám trở nên khác biệt và phát triển lòng tự tin. Đây cũng là một năm đặc biệt phù hợp để chúng ta phá bỏ những thói quen cũ. Bên cạnh đó, việc hình thành lối sống mới chắc chắn đòi hỏi chúng ta có sự kiên trì cao độ.

Năm số 1 là năm điều chỉnh mạnh mẽ, chỉ sự thích nghi. Đặc biệt người có con số chủ đạo 10 trong thần số học, thì thưởng thứ năm số 1 còn mạnh hơn những người bình thường. Mọi việc xảy đến với người số 10 dễ dàng đến mức người số 10 bị thiếu cảnh giác, cứ tự mọi cái đến với mình quá dễ dàng, họ sẽ ngủ quên trong chiến thắng hoặc họ sẽ không nỗ lực nữa. Cùng với việc không nỗ lực họ đi xuống rất là nhanh, nên phải hết sức cố gắng.

Năm cá nhân số 2

Năm của sự phát triển tâm linh và chia sẻ

Ý nghĩa năm cá nhân số 2
Ý nghĩa năm cá nhân số 2

Mặc dù không có sức mạnh của một năm thay đổi đỉnh điểm, đây vẫn là một năm có bản chất mạnh mẽ đủ để khiến một tâm hồn rối rắm trở về được với sự bình yên tĩnh tại.

Sự phát triển tâm linh là yếu tố rõ nét nhất của năm này, khi người ta cảm thụ cuộc sống ở mức độ tinh tế hơn. Đây không phải là một năm của thay đổi to lớn, mà là một năm phát triển khả năng kiểm soát cảm xúc, nâng  cao nhận thức về tâm linh và củng cố trực giác.

Trọng tâm phát triển dưới sóng rung của năm này là nhu cầu chủ động phát triển sức mạnh của việc thiền định. Điều này có nghĩa là cơ thể sẽ tự điều chỉnh ở mức độ tế bào để đạt được sức mạnh nội tại mà tất cả chúng ta đều muốn sử dụng để làm nguồn năng lượng dự trữ vô hạn và là sức thu hút mạnh mẽ của mỗi người.

Để đạt được điều này chúng ta học cách kiểm soát tốt cảm xúc của mình, để chủ động hành động thay vì chỉ biết phản ứng với hoàn cảnh, để thay sự hoang mang và nghi ngờ bằng sự tự tin và vững vàng và đủ khôn ngoan để phân biệt những gì quan trọng và ít quan trọng hơn để ưu tiên thực hiện hay theo đuổi.

Sau hai năm phát triển trước đó, một số người có khuynh hướng ngủ quên trên chiến thắng hoặc sa vào cảm giác tự thỏa mãn và không muốn tiếp tục nỗ lực hơn nữa.

Đây cũng chính là lúc luật âm – dương ( trong âm có dương, trong dương có âm ) vận hành : phần tiêu cực chớp lấy cơ hội để làm dấy lên những cảm xúc thụ động như nỗi sợ, sự lo lắng, thói tranh cãi và sự bất an. Những điều này có thể thể hiện theo những cách thức bất ngờ, khiến một người đáng mến trở nên khá khó ưa hoặc hống hách đến mức không chịu nổi.

Hãy nhận thức rằng đây là một năm của sự hợp tác, cùng làm việc với nhau tại nhiều môi trường khác nhau ( tại nhà, tại nơi làm việc, trong các đấu thể thao,… ). Để đạt được điều này, chúng ta cần thương và biết chấp nhận nhiều hơn, từ đó đẩy mạnh khía cạnh phát triển của Năm thứ hai.

Năm số 2 là một năm ra khỏi sự phát triển mạnh mẽ của số 9 và số 1. Nhưng đây sẽ là năm phát triển tâm linh và chia sẻ, nhiều bạn sẽ cảm thấy năm nay tâm hồn mình rất là khao khát được tìm hiểu thêm, được kết nối thêm với những tầng thức quan trọng hơn của cuộc đời mình.

Với các bạn hiểu mình đến năm số 2, thì các bạn bắt đầu tập thiền, các bạn sẽ được lợi lạc một cách vô cùng thông qua việc kết nối tầng thức tâm linh của mình, vì là số 2 – là số của trực giác; cho nên bạn nương nhờ năm số 2 này, bạn làm nhiều điều cho tinh thần và cho tâm linh của bạn thì các bạn sẽ cực kỳ thành công.

Những người có con số chủ đạo 11 , thì họ sẽ được tăng thêm phần nhạy cảm nữa ở năm số 2 này. Người có con số chủ đạo 11 là người có tầng thức tâm linh rất là cao, nên với các bạn có  số chủ đạo 11 biết tận dụng năm số 2 trong năm cá nhân của mình thì sẽ bật lên được rất là nhiều, và đạt được rất là nhiều sự tăng tiền trong tâm hồn

Năm cá nhân số 3

Năm của sự mở mang trí tuệ

Ý nghĩa năm cá nhân số 3
Ý nghĩa năm cá nhân số 3

Năm thứ ba – năm tập trung một cách đáng ngạc nhiên vào sức mạnh trí não, góp phần mang lại sự phát triển trọn vẹn cho giai đoạn này trong chu kỳ 9 năm thần số học của con người. Dưới tác động của sóng rung này, khả năng tư duy và quan sát của chúng ta được mài giũa để trở nên nhạy bén.

Đây cũng là năm của sự khao khát kiến thức và sự thể hiện. Một số người sẽ chọn theo đuổi một môn học thuật nào đó. Những người khác có thể khám phá cuộc sống và những triết lý sống, một số người khác nữa thì đi tìm sự khai sáng trong tiến trình phát triển cá nhân của mình.

Có hai cách phổ biến để lĩnh hội sự mở mang trí tuệ trong Năm thứ ba này : hoặc thông qua một khóa học, hoặc thông qua việc du ngoạn đó đây. Cho dù bạn chọn hình thức nào, điều quan trọng là hãy nhận thức được rằng đây là năm mà sự phát triển trí nhớ trở thành thiết yếu, vì sóng rung của số 3 là cánh cổng dẫn vào tâm trí thông qua trí nhớ.

Chúng ta cần nhận thức được rằng trí nhớ là nền tảng của lòng tự tôn và sự tự tin, đồng thời là chiếc cầu nối giữa ý thức và vô thức. Quá trình không ngừng mở rộng khả năng và sự nhạy bén của trí nhớ sẽ tạo ra sự khác biệt rõ ràng giữa những người đang lão hóa và những người trẻ mãi không già ”.

Ở khía cạnh nhẹ nhàng hơn của Năm thứ ba, chúng ta nên nhận ra nhu cầu cân bằng cuộc sống bằng cách dành thời gian cho niềm vui, những buổi tụ tập bạn bè và những câu chuyện dí dỏm.

Năm số 3 (Số 3 là số nằm trên trục trí não của biểu đồ ngày sinh). Cho nên qua năm số 3 bình thường mọi người sẽ được mở mang đầu óc. Năm này là năm rất tốt cho việc khởi sự, rất nhiều chuyện học trên đường đời. Cho nên một số người tự nhiên đến năm 3 thôi thúc muốn được đi học, thì bạn sẽ hiểu là đang được tác động từ con số 3.

Với năm số 3 và những người có con số chủ đạo 3 nữa, thì lại càng mạnh mẽ hơn nữa. Nếu bạn không biết tận dụng con số 3, thì những người có con số chủ đạo 3 sẽ bị tiêu cực bởi sự tác động quá mạnh mà không kiểm soát được; ngược lại nếu họ biết năm nay là năm số 3 thì các bạn sẽ phát triển được: lòng hóa ái, yêu thương, sống hòa thuận với mọi người; từ đó bạn sẽ tạo được tiền đề tốt đẹp để bạn có thể đi qua một năm đầy lợi lạc, mở mang trí tuệ.

Năm cá nhân số 4

Năm của sự củng cố nội lực

Ý nghĩa năm cá nhân số 4
Ý nghĩa năm cá nhân số 4

Các yếu tố về thể chất và vật chất sẽ chiếm thế thượng phong trong năm “chạm đáy ” này. Sự nghỉ ngơi và ổn định là điều kiện thiết yếu để tái tạo năng lượng và củng cố nội lực sau 5 năm phát triển trước đó.

Đây là một năm “ vuông là điều kiện thiết yếu để tái tạo năng lượng và củng cố nội vức ”, khi mọi thứ đều được đem ra cân đong đo đếm và những khía cạnh không được mong muốn sẽ bị loại bỏ, như dây leo được cắt tỉa trong mùa đông để có chỗ đâm chồi nảy lộc vào mùa xuân kế tiếp.

Đây là một năm lý tưởng để hòa hợp Thể Cơ bản ( bao gồm cơ thể và cảm xúc ), Thể Ý thức ( bao gồm tư duy và ý tưởng ) với Thể Siêu thức ( phần linh hồn vĩnh cửu ). Những người không lắng nghe nhu cầu nghỉ ngơi và điều chỉnh sẽ thấy bản thân rơi vào trạng thái không hài hòa – ví dụ như cảm thấy mọi thứ đều bế tắc, không có sự hòa hợp trong nội tâm – từ đó dẫn đến sự uất giận, rối rắm và sợ hãi.

Trong năm này, những nỗ lực thay đổi nào lớn trong công việc hoặc lối sống đều hiếm khi thành công, mà thường gây ra những tổn thất về tài chính, sức khỏe, hoặc cả hai. Đối với những người vốn đã nhạy cảm và dễ bị căng thẳng thần kinh, trong Năm thứ tư họ cần đặc biệt cẩn trọng để tránh bất hòa với những người xung quanh. Một kỳ nghỉ thư giãn sẽ có ích nhất cho những người này.

Năm thứ 4 -là năm thoái trào lần thứ nhất hay gọi là cực trũng lần thứ nhất. Năm này thầy David nói không phải năm xấu gì đâu, các bạn không cần sợ. Nhưng nếu bạn biết chắc chắn rằng đây không phải là một năm thuận lợi để thay đổi bất cứ điều gì, thì chịu khó ngồi im.

Đây gọi là năm cũng cố nội lực và sạc pin. Thay vì mình càng nhúc nhích, càng phạm sai lầm; các bạn dành năm này để nghỉ ngơi theo đúng nghĩa: đừng nỗ lực quá nhiều, đừng mở dự án mới, đừng có những kế hoạch quá tham vọng, hoặc đổi chỗ làm; thì các bạn sẽ không bị thương đau.

Còn ngược lại thầy David nói năm nay là năm thương đau, năm nằm dưới đáy, các bạn phải ngồi im, các bạn phải biết quay mình vào bên trong để quan sát trong sách thần số học của thầy. Nhiều người có sự giác ngộ cao, họ sẽ dùng năm này để tu tập: ngồi yên, đọc sách, quan sát, ngẫm ngợi, làm được nhiều chuyện tốt. Là một năm để bạn củng cố nội lực.

Đây cũng là một năm để bạn coi lại cả một tiến trình đã qua, khi bạn đã có 5 năm :từ năm thứ 8,9,1,2,3; 5 năm phát triển ở phía trước. Thì năm thứ 4 là năm dường như để bạn hít một hơi để lấy đà, chuẩn bị để đi qua năm thứ 5.

Năm cá nhân số 5

Năm của tự do

Ý nghĩa năm cá nhân số 5
Ý nghĩa năm cá nhân số 5

 Trong chu kỳ 9 năm thần số học, đây là một năm mà các yếu tố cảm xúc, tinh thần và tâm linh thể hiện rất rõ. Sóng rung của năm này sẽ kết nối cực trũng của năm trước đó với tính sáng tạo của năm sau, kích hoạt năng lượng của sự tự do, thứ được tạo thành bởi nhận thức tâm linh và khả năng biểu đạt cá nhân được nâng tầm.

Điều này dẫn đến sự phát triển năng lực của chúng ta, để thoát khỏi sự ràng buộc về vật chất và sự gò bó của xã hội, thay vào đó là sự tập trung vào biểu đạt nghệ thuật, một cách chuyên nghiệp hoặc như một sở thích.

Một số người sẽ bắt đầu xây dựng nền tảng cho con đường sự nghiệp mới dưới tác động của sóng rung này. Một số người khác thì khám phá sự tự do trong việc chuyển nhà, dọn về quê và thoát khỏi sự bó buộc của đời sống đô thị. Những người có Con số chủ đạo 5 thường trở nên ám ảnh với khát khao tự do trong Năm thứ năm này.

Tuy nhiên, họ cần nhận ra rằng họ không phải lúc nào cũng cần sự tự do về mặt thể chất – dù đôi khi hoàn cảnh khiến họ rất dễ tin như vậy, từ đó sử dụng lý trí để bao biện và che giấu sự trống rỗng trong phương diện thấu hiểu bản thân.

Điều mà họ cần nhất là sự tự do biểu đạt, thứ có thể đạt được qua nhiều hình thức nghệ thuật khác nhau, như âm nhạc, hội họa, thủ công mỹ nghệ… hoặc bất kỳ hình thức nào tương tự để nuôi dưỡng sự cân bằng trong tâm hồn, từ đó giúp họ đạt được sự an tĩnh, bình yên.

Năm cá nhân số 6

Năm của sự sáng tạo

Ý nghĩa năm cá nhân số 6
Ý nghĩa năm cá nhân số 6

Đây có thể được gọi là một năm đỉnh cao “ mini ”, tập trung vào những năng lượng được tích lũy thông qua các hoạt động sáng tạo. Những dự án sáng tạo mới được thực hiện trong năm này sẽ có nhiều khả năng thành công nhất, đặc biệt là nếu chúng hướng đến mục đích nâng cao chất lượng cuộc sống con người.

Đây là một năm mà sự hình thành của bất kỳ một doanh nghiệp nào có đầu tư nghiêm túc đều sẽ có lợi với thần số học năm cá nhân này. Đây cũng là một năm của gia đình và các mối quan hệ cá nhân. Các hoạt động sáng tạo có liên quan đến gia đình sẽ được thúc đẩy bởi sóng rung của Năm thứ sáu. Trong các mối quan hệ, nhiều người sẽ cảm thấy an tâm, hoặc sẽ giải tỏa những hiểu lầm và vướng mắc.

Nếu người ta cứ ngoan cố bám víu các năng lượng tiêu cực thì Năm thứ sáu sẽ là năm khó khăn nhất, gây ra sự lo lắng tột độ, các cuộc tranh cãi và sự oán giận. Rất rõ ràng, bài học của năm này là đối mặt với bản chất của sự việc như nó vốn có.

Bên cạnh đó, hãy hiểu rằng để có một cuộc sống dễ chịu thì sự chân thành, phẩm giá và thái độ tích cực là rất quan trọng. Nếu chúng ta làm được như vậy thì đây sẽ là một năm đáng thỏa mãn, tràn đầy hạnh phúc, những thành quả sáng tạo và thành công tài chính.

Năm số 6 là năm của sáng tạo, là năm của yêu thương. Là năm tiểu đỉnh cao, có thể sẽ không có gặt hái được quá nhiều thành công như năm số 9; hay không có thay đổi dữ dội như năm số 1; nhưng đây vẫn là một năm rất thuận lợi cho bạn làm được nhiều điều bạn mong muốn. Đặc biệt với những ai luôn luôn nỗ lực cố gắng sống yêu thương tốt đẹp, học hành tiến lên.

Thì năm số 6 bạn sẽ làm được nhiều điều hơn là một đỉnh nhỏ nhỏ mà năm số 6 thể hiện trên biểu đồ. Tùy theo năng lực, theo nỗ lực của bạn, thì số 6 có được thành tựu hay không là nằm ở đây. Cho nên bạn ráng làm thì chỉ làm được 2 năm số 5, số 6 đến ngày 31/12 của năm số 6; bắt đầu ngày 1/1 của năm số 7 là bạn chịu khó trở lại một thời kỳ ngồi im, không nhúc nhích và tĩnh tâm lần thứ 2.

Năm cá nhân số 7

Năm của sự tập trung vượt chướng ngại

Ý nghĩa năm cá nhân số 7
Ý nghĩa năm cá nhân số 7

 Năm số 7 sẽ hơi khắc nghiệt so với lần thứ 4, lần thứ 4 gọi là ngồi im để củng cố nội lực, năm thứ 7 là năm củng cố nội lực và vượt chướng ngại vật. Rất nhiều thử thách sẽ tới năm này, nếu bạn hiểu: bạn không buông xuôi, không lo lắng, không lo sợ, không hoảng loạn. Bạn từ từ, bình tĩnh, tìm cách nương theo con sóng mà qua, thì bạn sẽ qua được năm số 7 thôi. Năm này bạn dành time cho học, cho tu tập, tĩnh tâm, thiền, bạn làm những việc tử tế.

Tương tự như Năm thứ tư, đây là một năm trũng để tập trung củng cố nội lực và không nên có những bước thay đổi nào quá lớn. Tuy nhiên, Năm thứ bảy vô cùng có ý nghĩa, vì đây là giai đoạn mà chúng ta học cách tập trung cao độ vào việc xem xét sự phát triển của những năm trước để hiểu cuộc đời của mình hơn.

Theo cách đó, đây là năm thiết yếu để học hỏi từ các trải nghiệm cá nhân trong chu kỳ vận số thần số học. Đối với nhiều người, điều này đồng nghĩa với sự mất mát vì một thất bại nào đó, để qua đó họ nhận ra và áp dụng sự hướng dẫn đến từ những nguồn năng lượng cao hơn, được truyền tải qua sự dẫn dắt của các bậc cha mẹ, các bậc thầy… và từ sự thông thái vốn có của họ.

Khi chỉ biết phản ứng một cách thiếu suy nghĩ trong cuộc sống, chúng ta tự khiến bản thân phải đón nhận những phương pháp chỉnh đốn nghiêm khắc – thứ mà chúng ta hay gọi là “ báo ứng nhận tiền ” – để từ đó điều chỉnh lại lối sống của mình.

Và sự chỉnh đốn này thường sẽ gây ra tổn thất về tiền bạc, sức khỏe hoặc tình cảm. Những tổn thương này đều có lý do của chúng chứ không phải xuất hiện ngẫu nhiên, vì chúng được tạo ra để đánh thức và đưa chúng ta quay về Con đường tiến hóa của mình.

Những người khôn ngoan sẽ tránh mọi sự thay đổi lớn về tài chính hoặc công việc trong Năm thứ bảy, vì đây là giai đoạn của sự ổn định chứ không phải mở rộng, của quá trình cắt bỏ những cành cây khô để lấy chỗ cho sự phát triển mới trong những năm kế tiếp.

Đây cũng là một năm rất phù hợp để chia sẻ hoặc hướng dẫn người khác, vì nhiều cơ hội sẽ xuất hiện để chúng ta có dịp dẫn dắt người khác hướng đến mức độ hiểu biết cao hơn.

Năm cá nhân số 8

Năm của sự độc lập và trí tuệ

Ý nghĩa năm cá nhân số 8
Ý nghĩa năm cá nhân số 8

 Đây là một năm của những thay đổi nhanh chóng của năm cá nhân trong thần số học, khi chúng ta trỗi dậy sau một năm âm thầm củng cố nội lực và chuẩn bị bước lên con dốc để đến với đỉnh cao kế tiếp, cũng như đến với sự khởi đầu một chu kỳ phát triển mới và thịnh vượng hơn trong chu kỳ 9 năm thần số học. Rất nhiều cơ hội được tạo ra dưới tác động của sóng rung này, khi chúng ta khẳng định sự độc lập của mình với sự khôn ngoan ngày càng được nâng cao.

Đối với một số người, đó sẽ là sự cải thiện đáng kể trong các vấn đề tài chính. Đa số mọi người sẽ có sự trưởng thành và độc lập về mặt tinh thần, khi mà họ nhận ra mình đã tiến bộ đến mức nào trong việc thấu hiểu và kiểm soát cảm xúc, cũng như biết rằng giờ đây họ đã tập trung nhiều hơn vào việc “ sống ” (chủ động hành động) thay vì chỉ “ tồn tại ” (thụ động phản ứng).

Năm cá nhân số 9 

Năm đỉnh điểm của sự thay đổi 

Ý nghĩa năm cá nhân số 9
Ý nghĩa năm cá nhân số 9

Chúng ta sẽ bắt đầu phân tích năm này đầu tiên, vì nó là thời điểm khép lại chu kỳ cũ và mở ra chu kỳ mới. Trước đỉnh cao của chu kỳ 9 năm thần số học của mỗi cá nhân chính là một năm khởi động mọi sự thay đổi. Tuy nhiên, nhiều sự thay đổi diễn ra âm thầm đến mức chúng ta sẽ không nhận ra mãi cho đến cuối năm hoặc trong năm kế tiếp.

Những thay đổi này rất đa dạng và khác nhau trong suốt cuộc đời của mỗi người, và chúng trở nên đặc biệt rõ nét trong quãng thời gian 27 năm phát triển và trưởng thành theo mô hình Kim tự tháp ( tức Bốn đỉnh cao của đời người).


Các bạn hãy lắng nghe chỉ số năm cá nhân của mình. Tuy vậy thầy David – người viết cuốn sách thần số học the complete book of numerology – cuốn sách toàn diện về thần số học nói rằng: Trong năm cá nhân thần số học không phải lúc nào cũng chính xác 100%, có thể gia giảm chút.

Và đặc biệt khi bạn luôn nỗ lực, cố gắng phấn đấu, luôn nhìn mọi sự tích cực thì sóng rung của những năm này diễn ra mạnh mẽ, đặc biệt những năm đỉnh cao sẽ gặt hái được rất nhiều thành công ở trong các phương diện : sức khỏe, tình yêu hôn nhân hạnh phúc gia đình, sự nghiệp tài chính, Điều này tùy thuộc vào nội dung của đỉnh cao năm đó quy định.

Tổng hợp từ Internet

4.7/5 - (10 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Bài trướcXem xét chuyển sân bay Đồng Hới thành cảng hàng không quốc tế
Bài tiếp theoCon số chủ đạo (Thần số học) là gì ? Cách tính và ý nghĩa

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây