Xem Tử Vi có đúng và số mệnh có thể thay đổi được không?

69
Xem số mệnh bằng Tử vi có chính xác không?
Xem số mệnh bằng Tử vi có chính xác không?

Xem vận mệnh, số mệnh bằng tử vi có chính xác không? Có cách nào, phương pháp nào cải mệnh, thay đổi số phận không? là những câu hỏi được nhiều người quan tâm. Dưới đây là những chia sẻ độc giả có thể tham khảo và có cho mình riêng câu trả lời.

Tử vi không chỉ là một trong những lĩnh vực dự đoán, mà còn được coi là một môn khoa học. Nhưng giống như việc dự báo thời tiết, không phải lúc nào tử vi cũng có khả năng chính xác tuyệt đối. Xác suất đúng sai của tử vi được đa số chuyên gia đánh giá là khoảng 60%-75%.

Dù dựa trên lý thuyết Âm Dương Ngũ Hành và các nguyên tắc riêng, tử vi vẫn tích lũy từ nhiều kinh nghiệm qua hàng nghìn năm, dựa trên việc đánh giá lá số của nhiều người qua nhiều thế hệ và được điều chỉnh theo thăng trầm của lịch sử và môi trường xã hội.

Một quan điểm về vận mệnh trong tử vi đặt ra câu hỏi liệu có đúng hay không và có thể thay đổi vận mệnh được hay không?

Tác giả với hơn 10 năm nghiên cứu đông phương học và các môn khoa học cổ, khẳng định rằng con người có thể dự đoán số phận và tương lai của mình. Tuy nhiên, tác giả cũng nhấn mạnh rằng số phận có thể thay đổi được.

Số phận có thể thay đổi được tùy vào bạn
Số phận có thể thay đổi được tùy vào bạn

Cuộc sống của con người bị ảnh hưởng chủ yếu bởi ba nhóm yếu tố chính:

(1) Những yếu tố mà con người đã được sinh ra với và không thay đổi trong suốt cuộc đời như năm, tháng, ngày, giờ sinh và giới tính.

(2) Sự tác động của ngoại cảnh mà con người có thể chọn lựa như: Chơi với ai, học từ ai, đọc sách gì, khí hậu, thời tiết… đây là yếu tố có thể được chọn lựa

(3) Những “nhân” đã được gieo trong quá khứ và hiện tại mà con người quyết định cách xử lý.

Tử vi thuộc nhóm yếu tố không thay đổi (nhóm 1). Tuy nhiên, quan điểm này đề xuất rằng sự tập trung vào nhóm 3 và nhóm 2 (yếu tố có thể được chọn lựa và quyết định) sẽ giúp cuộc sống của bạn phát triển và thay đổi. Người có hiểu biết sâu sắc thường tập trung vào những yếu tố này để có thể thay đổi và phát triển một cách tích cực từ đó vận mệnh cũng được cải biến dần theo.

Tổng hợp bởi Duan24h.net

5/5 - (1 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Bài trướcChợ (cửa hàng) đồ cũ tại Nhật Bản, hướng dẫn tìm kiếm
Bài tiếp theoPhạm Nhật Quân Anh là ai? Tiểu sử và sự nghiệp

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây