Công viên trung tâm Thành phố mới Bình Dương có quy mô khoảng 70ha, nơi đây được gọi là lá phổi xanh của dự án thành phố mới Bình Dương có tổng quy mô 1000 ha.

Thông tin công viên TP Mới Bình Dương

Trong quy hoạch xây dựng thành phố Bình Dương trực thuộc trung ương vị trí này chính là quận trung tâm tập trung các cơ quan hành chính cấp tỉnh, trung tâm văn hóa thương mại và đầu mối giao thông.

Vị trí trên Google Maps:

(Công viên trung tâm Thành phố mới Bình Dương nằm tại phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương)

Trong khuôn viên công viên thành phố mới có đầy đủ các hạng mục như hồ điều hòa, suối, quảng trường, lối đi bộ, hồ bơi, đài phun nước … Vào những buổi chiều tan tầm thường tập chung đông người đến chơi, các nhóm bạn trẻ, gia đình tổ chức các buổi da ngoại, ăn uống vào những dịp cuối tuần hay nghỉ lễ.

Đây là điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi lựa chọn để chụp ảnh cưới. Khung cảnh tự nhiên xanh tươi mát mẻ lên ảnh vô cùng chất lượng. Không chỉ có ban ngày, về tầm chiều tối ánh hoàng hôn rực rỡ cũng khiến cho bức ảnh trở nên nghệ thuật hơn rất nhiều.

Công viên là nơi tổ chức nhiều sự kiện lớn của Bình Dương
Công viên là nơi tổ chức nhiều sự kiện lớn của Bình Dương

Công viên TP Mới Bình Dương là nơi nhiều năm liền được UBND tỉnh chọn là nơi tổ chức, trưng bài đường hoa xuân với nhiều nội dung thu hút cư dân trong tỉnh và khách vãng lai.

Công viên thành phố mới Bình Dương là sự tổng hòa của nét đẹp của cảnh sắc thiên nhiên yên bình, khoáng đạt với sự đẳng cấp, hiện đại của một hạ tầng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đây chính là điểm khiến cho công viên trở thành điểm nhấn của thành phố mới tại tỉnh Bình Dương – một thành phố hiện đại, trong xanh và bình yên, đi du lịch Bình Dương bạn chớ quên đến tham quan nơi đây.

Video thực tế công viên thành phố mới Bình Dương

Nguồn video : Bình Dương Tivi

Nguồn video : Nam Long BDHome

Tổng hợp bởi Duan24h.net

4.8/5 - (9 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Bài trướcBản đồ quy hoạch, kế hoạch huyện Đức Cơ (Gia Lai)
Bài tiếp theoQuy hoạch giao thông tỉnh Cà Mau đến năm 2030

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây