Huỳnh Vũ Tiến gọi vốn trên Shark Tank là ai ?

3991
Huỳnh Vũ Tiến gọi vốn cho Nectar cafe
Huỳnh Vũ Tiến gọi vốn cho Nectar cafe

Huỳnh Vũ Tiến (Jonh Huynh) là CEO of Let’s Milk Coffee & Tea, Founder của Nectar Coffee có kinh nghiệm 10 năm trong việc dạy pha chế. Trong chương trình Shark Tank mùa 5, Vũ Tiến xuất hiện gọi vốn 5 tỷ cho 25% cổ phần thương hiệu cafe Nectar.

Họ và tênHuỳnh Vũ Tiến
Năm sinh21/04/1995
Facebookhttps://www.facebook.com/john…
Liên hệ
  • Điện thoại: 0769742656 (Phone/Zalo)
  • Email: Johnhuynh214@gmail.com

Anh bỗng chốc được tặng biệt danh là “thánh nổ” sau màn trình bày trên chương trình này, cụ thể anh cho biết thu nhập 1 tháng gần nhất của a là 1 tỷ đồng, thương hiệu Nectar được kêu gọi vốn 5 tỷ cho 25% cổ phần khi anh mới đầu tư được 130 triệu mua máy pha cafe và dự kiến cuối năm sẽ đầu tư thêm 2 tỷ.

Lý do được anh giải thích với các shark rằng anh đang sở hữu sản phẩm mạnh nhất, ngon nhất thị trường. Điều này đã được kiểm chứng bởi cộng đồng học viên của anh bởi mỗi khi Vũ Tiến ra sản phẩm, mọi người đều sục sôi. Kế hoạch của anh là chỉ cần mở một cửa hàng đầu tiên, sau đó cả miền Nam và Việt Nam sẽ biết tới thương hiệu này.

YouTube player

Màn gọi vốn của Huỳnh Vũ Tiến tại chương trình Shark Tank mùa 5

GỢI Ý LỌC NỘI DUNG CÙNG CHỦ ĐỀ

DOANH NGHIỆP DOANH NHÂN DUAN24H.NET

Anh tự nhận mình là thiên tài tuy nhiên thương vụ không nhận được sự đầu tư của các cá mập (shark), Huỳnh Vũ Tiến nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng khiến anh phải lên tiếng cho rằng mình được chương trình mời nên bất đắc dĩ phải nói thế :

Chia sẻ của Huỳnh vũ Tiến trên facebook
Chia sẻ của Huỳnh vũ Tiến trên facebook

Ngay sau đó, ekip Shark Tank chính thức lên tiếng về tin đồn dàn dựng, cắt ghép. Mới đây fanpage chính thức của Shark Tank Việt Nam đã có những chia sẻ thẳng thắn về vấn đề này. Cụ thể, dòng status đăng tải với nội dung:

“1) Mỗi nhà khởi nghiệp đều cần trình độ và thái độ, tinh thần chịu trách nhiệm cho mọi hành động, phát ngôn của mình.

2) Tham gia Shark Tank Việt Nam là ý định & nguyện vọng của các Startup. Tất cả các Startup của Shark Tank đều trải qua các bước nộp hồ sơ, tham gia vòng Audition, thuyết trình trước các Shark (Nhà đầu tư) trong vòng ghi hình theo đúng quy trình tổ chức của Shark Tank Việt Nam. 

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 01:52 PM, 19/03/2024)


3) Shark Tank Việt Nam là chương trình thực tế về gọi vốn trên truyền hình, phản ánh hiện trạng của các nhà khởi nghiệp. Bên cạnh những nhà khởi nghiệp có thực lực, nghiêm túc, nỗ lực hết mình, vẫn còn một vài bạn trẻ khởi nghiệp còn nóng vội, chưa có tư duy kinh doanh đúng đắn, muốn thành công, kiếm tiền nhanh, … bằng nhiều chiêu trò trong đó có cả lợi dụng truyền thông. Chúng tôi không cổ súy cho cách thức này. 


Vì vậy,  Shark Tank Việt Nam hy vọng các Startup luôn đề cao tính nghiêm túc, trung thực để đảm bảo môi trường khởi nghiệp, kinh doanh lành mạnh và trong sạch.” 

Tuy không đề cập trực tiếp đến Vũ Tiến nhưng việc nhà đài lên tiếng về những Startup không trung thực trong thời điểm nhạy cảm này cũng đủ khiến dân tình hiểu phía ekip đang muốn “tố cáo” ai.

Còn về thư mời mà Vũ Tiến đề cập, phía admin giải thích đó là “thông điệp nhất quán”: “BTC luôn tôn trọng startup đến casting hay ghi hình nên BTC đều gửi văn bản là thân mời bạn đến Casting / ghi hình. Thân mến.”

Sự chỉn chu từ phía ekip chương trình có lẽ đã khiến Vũ Tiến hiểu lầm và cho rằng mình được mời đến tham dự.

Tổng hợp bởi Duan24h.net

4.7/5 - (3 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Dữ liệu được chúng tôi cập nhật liên tục và chia sẻ (tải về) miễn phí, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng OCB / Số TK : 0017107777799999 / Chủ TK : Lê Quang Khải
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0813 830 830 hoặc quét mã QR dưới đây:

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcTP HCM công bố nền tảng chia sẻ dữ liệu đất đai
Bài tiếp theoDoanh nhân Dương Công Minh, Chủ tịch HĐQT Him Lam, Sacombank

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây